Chương 84

91 7 2
                                    

"Uni, ngươi nói tùy thời đều có thể về nhà...... Ngươi là nói......" Sawada Tsunayoshi đáy mắt là che giấu không được vui sướng: "Chúng ta có thể đi trở về sao?"

"Đúng vậy!" Uni nói: "Nguyên bản liền nói hảo, chỉ cần Sawada tiên sinh đoạn rớt tổ chức nghiên cứu phát minh ra dược vật khả năng tính, thế giới này liền sẽ trợ giúp chúng ta hoàn thành thời không xuyên qua máy móc. Hiện tại điều kiện đạt thành, chúng ta tùy thời có thể rời đi."

"Nếu chúng ta có thể đi trở về, kia......" Lời nói tới rồi bên miệng, lại bị Sawada Tsunayoshi nuốt trở vào.

Hắn là tưởng nói, nếu có thể đi trở về, chúng ta đây hiện tại liền chuẩn bị một chút trở về đi. Hắn tưởng đại gia, hắn tưởng Gokudera, Yamamoto, hắn tưởng đại ca, Kyoko, Haru, hắn tưởng Ipin, Fuuta, Bianchi. Sở hữu Vongola căn cứ đồng bọn, trong tương lai gặp được cũng nhận thức người, hắn đều thập phần tưởng niệm.

Chính là hiện tại thật là trở về thời điểm sao? Sawada Tsunayoshi trong đầu hiện lên phố Beika đại gia. Xuyên qua lại đây về sau vẫn luôn trợ giúp hắn Mori một nhà, ở tạm thời điểm chiếu cố hắn Okiya Subaru, tiến sĩ Agasa, bồi hắn chơi thiếu niên trinh thám đoàn. Còn có hi hi ha ha mang theo hắn mua quần áo Suzuki Sonoko, xụ mặt nhưng là sẽ sắp xếp tốt thủ tục Megure cảnh bộ.

Còn có hắn làm ra nhất định sẽ phá hủy tổ chức lời hứa.

"Sawada tiên sinh, ta nói chính là tùy thời có thể trở về." Uni phảng phất xem thấu Sawada Tsunayoshi nội tâm, nói đến: "Cho dù Sawada tiên sinh hiện tại không nóng nảy trở về cũng không có quan hệ, chỉ cần Sawada tiên sinh nguyện ý, ta cùng Byakuran bất luận cái gì thời điểm đều có thể bậc lửa hỏa viêm."

"...... Cảm ơn, Uni." Đúng vậy, Sawada Tsunayoshi hiện tại căn bản không nghĩ trở về. Hắn còn tưởng trợ giúp Amuro tiên sinh cùng Conan bọn họ cùng nhau phá hủy tổ chức, hắn còn tưởng hoàn thành hắn hứa hẹn.

"Tsunayoshi-kun, chỉ cảm ơn Uni có phải hay không có điểm bất công?" Byakuran bất mãn chỉ chỉ chính mình.

"Không có không có! Ta cũng thực cảm tạ ngươi, Byakuran." Sawada Tsunayoshi vội vội vàng vàng biện giải: "Từ Byakuran ngươi đã đến rồi về sau, thật sự thực chiếu cố ta. Sẽ bồi ta làm bài tập, sẽ cùng ta cùng nhau chơi, sẽ cùng ta cùng nhau làm bất cứ chuyện gì. Cho nên......"

"Cảm ơn, thật sự cảm ơn, Byakuran." Sawada Tsunayoshi phát ra từ nội tâm như vậy cảm thấy, đồng thời cũng như vậy biểu đạt chính mình cảm tình.

"...... Ta đã biết." Byakuran ngược lại có điểm ngượng ngùng, nhấp môi đáp lời.

"Vì cái gì một cái nói lời cảm tạ cảnh tượng làm cùng thông báo giống nhau a......" Edogawa Conan mặt vô biểu tình phun tào.

Edogawa Conan không nói lời nào còn hảo, hắn vừa nói lời nói, liền nhắc nhở Amuro Tooru một sự kiện.

Nguyên bản Amuro Tooru liền cảm thấy Edogawa Conan rất kỳ quái, thân là một cái học sinh tiểu học, biết cùng hiểu biết sự tình không khỏi cũng quá nhiều. Hơn nữa hắn đối tổ chức sự tình cũng biết rất nhiều, hơn nữa rõ ràng cùng tổ chức có thù oán.

Amuro Tooru có suy xét quá rất nhiều khả năng tính, cũng có không ít thiên mã hành không phỏng đoán. Bất quá đều bởi vì không có chứng cứ cùng tính khả thi, cuối cùng đều bị Amuro Tooru phủ quyết rớt.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ