[bgm: KHR ost Tri-ni-sette]
Tỉnh Gunma, phong cảnh tú lệ, cảnh sắc hợp lòng người.
Nhưng không bao gồm Sawada Tsunayoshi bọn họ sắp đi trước thôn trang nhỏ.
Mori Kogoro leo núi bò mồ hôi đầy đầu, cuối cùng là ở bò bất động, ở trên sườn núi tìm khối bình thản đại thạch đầu, ngồi xuống. Hắn dùng tay quạt gió, oán giận nói: "Vì cái gì ta muốn ở rất tốt nhật tử tới tỉnh Gunma leo núi......"
"Không có biện pháp a, ba ba." Mori Ran tuy rằng cũng có chút thở hổn hển, cũng không đến mức giống Mori Kogoro giống nhau mệt đến không được: "Sawada-kun hiện tại ra xa nhà còn cần người giám hộ tại bên người, ta cùng Conan cùng đi đều không tính, chỉ có ba ba cùng đi mới được."
"Tiểu tử ngươi......" Mori Kogoro run run rẩy rẩy chỉ vào Sawada Tsunayoshi nói: "Ngươi tốt nhất lần này có thể tìm được người nhà của ngươi, bằng không ta này leo núi thù không tha cho ngươi!"
"Ha ha ha......" Sawada Tsunayoshi cười gượng ở một bên đứng, một chút cũng không có rất mệt bộ dáng, chỉ là cái trán ra điểm hãn. Edogawa Conan đã thấy nhiều không trách, nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái, đem vấn đề ghi tạc trong lòng liền mặc kệ.
Sawada Tsunayoshi đoàn người định ra dân túc ở vào Hatayama rừng rậm trên đỉnh núi, Hatayama rừng rậm ở vào Tỉnh Gunma tương đối bên cạnh mảnh đất, nhân chung quanh có một khối cực đại diện tích bình nguyên, từ trên cao xem phảng phất bệnh rụng tóc giống nhau mà nổi tiếng. Bởi vì chất vấn đề, này phiến trống trải thổ địa thượng vô pháp gieo trồng bất luận cái gì thực vật, thế cho nên nhiều năm qua đều là bình thường thổ nhưỡng mà.
Hatayama rừng rậm phụ cận cư dân nhóm cũng tưởng hết biện pháp đi lợi dụng này khối thổ địa, thật sự vô pháp gieo trồng dưới tình huống, bọn họ ở chỗ này thiết lập lễ mừng. Thiên nhiên rừng rậm, tuyệt hảo bình nguyên, khiến cho các nơi du khách nối liền không dứt.
Duy nhất vấn đề liền ở chỗ, bình nguyên ở vào Hatayama rừng rậm phía sau, duy nhất thông đạo chính là lật qua Hatayama rừng rậm, từ phía sau núi xuống núi, mới có thể đi đến bình nguyên chỗ.
Cái này cũng đủ trống trải cùng xa xôi bình nguyên, chính là Rokudo Mukuro lựa chọn địa điểm. Đến lúc đó, Rokudo Mukuro sẽ trước tiên phát động ảo thuật, làm đi đến phụ cận đám người lạc đường rời đi. Bình nguyên ở ngày hôm sau liền có hội chùa lễ mừng yêu cầu tổ chức, đến lúc đó người quá nhiều, cho dù là Rokudo Mukuro cũng không có biện pháp lộng đi như vậy nhiều người, cho nên hôm nay buổi tối là tốt nhất thời cơ.
Mori Kogoro nghỉ ngơi một hồi, cảm giác tim đập bình phục lúc sau liền mang theo ba cái hài tử tiếp tục bò lên.
Đỉnh núi bởi vì khách du lịch quan hệ, thành lập không ít dân túc cùng lữ quán, còn có một ít đơn giản du ngoạn hạng mục, cũng trang bị thường thấy cửa hàng tiện lợi, vì thô tâm đại ý các lữ khách cung cấp trợ giúp.
Xử lý hảo vào ở, Mori Kogoro đem hành lý một ném liền nằm liệt ngồi ở trên giường. Lữ quán trang hoàng là Nhật thức phong cách, bên trong phòng bố cục lại là bình thường khách sạn hình thức. Trong núi ban đêm thực lãnh, huống chi lữ quán còn kiến ở đỉnh núi, tới rồi sau nửa đêm càng là lãnh càng thêm lãnh, nếu dùng tatami chiêu đãi khách nhân, khả năng đều căng không đến ngày hôm sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanfictionTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...