Lúc này, đoàn tàu đã từ cái thứ hai trạm dừng xuất phát, khoảng cách tiếp theo điểm đến còn có 45 phút thời gian.
Tiếp viên xe lửa kinh hoảng thất thố tìm tới trưởng đoàn tàu, trưởng tàu tới rồi thời điểm cũng chấn động, nhưng hắn tốt xấu cũng là trải qua chuyên nghiệp huấn luyện thượng cương trưởng tàu, xử lý đột phát sự kiện kinh nghiệm cũng tương đối phong phú.
Trưởng đoàn tàu đầu tiên là giống Edogawa Conan nói như vậy báo cảnh, bởi vì đoàn tàu còn vẫn đang chạy, cho nên cảnh sát sẽ chờ đợi tại trạm dừng kế tiếp. Bên kia, bằng mau tốc độ đem thứ chín khoang xe phong tỏa lên, cũng trấn an chung quanh khoang xe.
Đến nỗi mặt khác khá xa, không có được đến tin tức khoang xe tạm thời không đi quấy rầy, để tránh khiến cho khủng hoảng. Này hành động cũng liền trực tiếp làm xa hơn thứ năm khoang xe không biết gì, Mori Ran còn ở cùng Suzuki Sonoko cùng nhau, mang theo Uni thưởng thức mỹ thực, bên cạnh Mori Kogoro càng là uống được với đầu.
Edogawa Conan cẩn thận kiểm tra rồi Takashima Takeshi thi thể, trừ bỏ trên cổ một đạo miệng vết thương bên ngoài, không có mặt khác ngoại thương. Môi không có biến sắc, hay không trúng độc còn cần tiến hành tiến thêm một bước kiểm tra đo lường.
Ghế lô trên bàn đặt một cái di động, trên màn hình biểu hiện đúng là ghi âm giao diện, hiển nhiên Takashima Takeshi trả lời chính là từ di động truyền ra tới.
Ở Edogawa Conan chuyên chú với phá án thời điểm, Amuro Tooru đem một bộ phận tinh lực đặt ở Komori Masazumi trên người. Hắn dựa theo trước đó ước định tốt bước đi, đối nàng nói cuối cùng một câu: "Nếu có yêu cầu nói, liền thỉnh mang theo chocolate parfait tới tìm ta đi."
Amuro Tooru không có nói cụ thể ghế lô hào, lấy hiện tại trạng huống tới xem, bọn họ tạm thời là vô pháp rời đi hiện trường.
Xác định Komori Masazumi là nối tiếp giao dịch người về sau, Amuro Tooru cũng liền đem lực chú ý thả lại lần này án tử thượng. Người chết Takashima Takeshi, là đại học một cái xã đoàn thành viên, chủ yếu phụ trách tài vụ chi ra tương quan phương diện nội dung. Lần này đi ra ngoài du lịch cũng là Komori Masazumi nhờ người bắt được vé xe, cho nên sáu vị thành viên mới có thể tụ ở bên nhau.
Amuro Tooru cho thấy chính mình trinh thám thân phận, sau đó tiến hành nhất nhất hỏi chuyện, đầu tiên là cùng Takashima Takeshi một cái ghế lô Morigawa Tsuyoshi.
Morigawa mới vừa nói: "Ta ở cùng Takashima cùng nhau ăn xong đệ nhất cơm thời điểm, hắn vẫn là hảo hảo, cùng ta có nói có cười. Lúc sau ta nghe nói trên xe còn có có thể tự chủ lựa chọn nhà ăn nhỏ, ta liền có điểm muốn ăn...... Không phải, có điểm tò mò, đi nhà ăn nhỏ xoay chuyển."
"Chờ ta trở lại thời điểm, ghế lô môn đã mở không ra, kêu Takashima cũng không phản ứng. Sự tình phía sau các ngươi cũng biết, ta đi tìm Nishizono, sau đó đụng vào bên kia đồng học."
Trên đoàn tàu ghế lô môn đều là cửa kéo trái phải, chỉ khóa lại trong đó một cánh cửa nói, không ảnh hưởng bên kia chốt mở. Nếu Morigawa mới vừa hai bên đều kéo không ra, đã nói lên cửa kéo hai bên cánh cửa đều bị khóa trái lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
Fiksi PenggemarTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...