"Kaito...... Kid?" Sawada Tsunayoshi không hiểu trảo trảo cái ót: "Là thứ gì?"
Byakuran hứng thú bừng bừng click mở di động, nhảy ra tới một đống về Kaito Kid báo chí đưa tin, đưa cho Sawada Tsunayoshi xem. Cái gì dưới ánh trăng ảo thuật gia, Heisei niên đại ảo thuật gia, quái trộm 1412, Kaito Kid, còn có các hạng về Kaito Kid ăn cắp thành công, lúc sau lại đem đá quý đưa về tin tức.
Sawada Tsunayoshi nhìn nửa ngày, cũng không rõ quái trộm loại này sinh vật rốt cuộc là cái cái dạng gì tồn tại. Hắn hỏi: "Cho nên, Kaito Kid theo dõi người thu thập một cái đồ cất giữ, sẽ ở công khai triển lãm thời điểm đi trộm?"
Sawada Tsunayoshi không thể lý giải, trộm đồ vật chẳng lẽ không phải hẳn là đêm đen phong cao, thật cẩn thận, sợ bị người khác phát hiện, trộm xong liền chạy sao? Vì cái gì vị này Kaito Kid có thể gióng trống khua chiêng quang minh chính đại, trộm xong còn còn trở về?
Byakuran chỉ vào một thiên tự thuật Kaito Kid cuộc đời đưa tin, nói: "Vị này đạo tặc tiên sinh mục tiêu cho tới nay đều là đá quý, ăn cắp đá quý lúc sau một đoạn thời gian đều sẽ chủ động trả lại. Sau lại Kaito Kid yên lặng một đoạn thời gian, đại đa số người đều ở suy đoán hắn có phải hay không đã chết, hoặc là xảy ra chuyện gì, cho nên những cái đó năm đều không ở tiến hành hoạt động."
"Thẳng đến một năm trước, Kaito Kid báo trước hàm xuất hiện trọng xuất giang hồ, trải qua chuyên môn bắt giữ Kaito Kid cảnh sát nghiệm chứng, là chân chính Kaito Kid. Này một năm tới, Kaito Kid ở các nơi hoạt động, ăn cắp đá quý vô số. Bất quá lại ra một chút nho nhỏ ngoài ý muốn."
"Cái gì ngoài ý muốn?" Sawada Tsunayoshi hoàn toàn bị Byakuran theo như lời chuyện xưa hấp dẫn ở, không khỏi truy vấn lên.
"Hắn gặp Kid khắc tinh." Byakuran trong giọng nói là che giấu không được vui sướng khi người gặp họa, hắn đi xuống động tin tức giao diện, phiên đến trung gian vị trí, một trương ảnh chụp ánh vào Sawada Tsunayoshi mi mắt.
Là một trương bị riêng phóng đại Edogawa Conan ảnh chụp, tiểu nam hài xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười, trong lòng ngực phủng Kid không có trộm đi đá quý. Trên vai hắn đắp một bàn tay, nhìn không thấy tay chủ nhân, hẳn là bởi vì độ dài quan hệ, ảnh chụp đem người tài rớt.
Byakuran tiếp tục nói: "Ở Kid một lần nữa tái nhậm chức này một năm, chỉ cần là có Edogawa Conan địa phương, Kaito Kid đều sẽ hành động thất bại."
"Cho nên lúc này đây đồ cất giữ triển lãm, cũng mời Edogawa Conan qua đi nga ~" Byakuran không chút nào che giấu hắn muốn xem việc vui tâm.
Reborn cũng không biết khi nào mở ra lập thể hình ảnh, ở một thế giới khác uống cà phê kiều chân, thực thảnh thơi nói: "Này không phải rất có ý tứ sao? Vừa lúc đồ cất giữ triển lãm sẽ thời gian là cuối tuần, các ngươi hai cái mang lên Uni cùng đi."
Ở một bên ngoan ngoãn Uni lộ ra một cái nhợt nhạt mỉm cười: "Chúng ta ba người cùng đi đi! Ta biết cái này đồ cất giữ triển lãm sẽ thượng, sẽ có giống nhau đối Sawada tiên sinh tới nói, thực đặc biệt đồ vật!
Không chờ Sawada Tsunayoshi đi hỏi là thứ gì, liền nhận được Edogawa Conan điện thoại. Điện thoại nội dung cũng không ngoài sở liệu, là về cuối tuần đồ cất giữ triển lãm sẽ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
Hayran KurguTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...