Chương 100

82 6 0
                                    

Về nhiệm vụ lần này, cùng với tổ chức tương lai giao dịch.

Tới phía trước, Amuro Tooru đích xác có nghĩ tới như thế nào ở Vermouth dưới mí mắt, tới một cái treo đầu dê bán thịt chó. Nhưng không nghĩ tới, ý nghĩ của chính mình cùng kế hoạch căn bản không có thực thi cơ hội.

Tuy nói là đánh xúi giục mục đích tới, Amuro Tooru cũng không đến mức chói lọi đem mục đích bãi ở trên mặt. Lời hắn nói thực ba phải cái nào cũng được, nhiệm vụ lần này, tổ chức tương lai.

Ngươi có thể lý giải vì Bourbon đối tổ chức tương lai phát triển lo lắng, cũng có thể lý giải vì Bourbon suy xét rời đi tổ chức. Đến nỗi Amuro Tooru là có ý tứ gì, toàn xem cuối cùng là cái dạng gì kết quả.

Vermouth nhướng mày, mọi người đều là quen làm thần thần bí bí tình báo nhân viên, lời nói có ẩn ý là bọn họ nhất thường dùng thủ đoạn. Bourbon động không nên có tâm tư, này không kỳ quái.

Gần nhất nửa năm qua, tổ chức thực lực cùng uy tín sậu hàng. Vô luận là có quan hệ tài chính nhiệm vụ, nghiên cứu nhiệm vụ, thậm chí còn bọn họ hành động tổ bên kia một ít ám sát nhiệm vụ, xảo trá làm tiền nhiệm vụ.

Đều không ngoại lệ tất cả thất bại.

Thất bại nguyên nhân thiên kỳ bách quái, không có điểm nào có thể đổ lỗi đến là thành viên trên người. Ngay từ đầu đại gia còn không có phát giác vấn đề, nhiệm vụ thất bại đều tính ở chấp hành đầu người thượng.

Nhưng là sau lại, nhiệm vụ thất bại suất càng ngày càng cao. Tổ chức bên ngoài cứ điểm, có hợp tác cơ cấu, có liên hệ chính viên, đều đã chịu ảnh hưởng.

Cứ điểm bởi vì các loại nguyên nhân bị thu hoạch, cơ cấu bởi vì các loại nguyên nhân sập, nghị viên bởi vì các loại nguyên nhân rơi đài.

Liền vị kia tiên sinh đều đối này cực kỳ chú ý, như vậy đại diện tích nhiệm vụ thất bại tuyệt không phải ngẫu nhiên hoặc là trùng hợp. Duy nhất có thể suy xét, chính là bọn họ tổ chức bị người châm đối.

Hơn nữa rất nhiều tư mật tính nhiệm vụ cũng xuất hiện vấn đề, Gin liền nhận định tổ chức có nằm vùng, gần nhất một thời gian đều ở bài tra, muốn tìm được này chỉ lão thử.

Amuro Tooru phía trước hình dung quá, tổ chức hiện tại mỗi người cảm thấy bất an, nơi này không có Gin công lao hắn là không tin.

Trừ bỏ tổ chức nhân tố, Vermouth còn nghĩ tới một sự kiện.

Vì cái gì là nàng cùng Kir? Bourbon mang theo Edogawa Conan không khó lý giải, là vì kiềm chế nàng. Nhưng là mặt khác hai người đâu? Sawada Tsunayoshi nàng nhận thức, là Edogawa Conan ngoài ý muốn cứu trở về tới nam hài.

Một cái khác nữ hài liền không quen biết. Bourbon vì cái gì sẽ mang như vậy hai cái không liên quan người lại đây?

Không đúng. Vermouth ý thức được, Bourbon không phải mang theo không liên quan người, mà là mang đến hai cái biết tổ chức sự tình người.

"Bourbon, không giải thích một chút sao?" Trong đầu suy nghĩ lại nhiều, lại loạn, kia cũng bất quá là một ý niệm công phu. Vermouth nghiễm nhiên đại biểu Kir thái độ, làm thực chất lãnh quyền người đặt câu hỏi.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ