Nếu là tay không chụp đao sắc, như vậy trừ bỏ phải chụp đao Sawada Tsunayoshi ở ngoài, còn phải có một cái cầm đao người. Hiện trường đang ngồi người đông đảo, nhưng muốn nói nhất thích hợp lấy nhận người chỉ có một, đó chính là người chủ trì Reborn.
Không biết từ địa phương nào chui ra tới cánh tay máy cánh tay, chặt chẽ mà bắt được Sawada Tsunayoshi hai chân không cho hắn chạy trốn. Một khác đầu Reborn cúi đầu, gọi người thấy không rõ vẻ mặt của hắn.
Reborn chậm rãi duỗi tay, kéo động dây thừng. Trong tay hắn cưa điện đột nhiên một chút phát ra vang lớn, ma thập phần sắc bén cưa phiến ở ánh đèn hạ phản xạ ra lạnh băng quang mang.
Phía dưới truyền đến nuốt nước miếng thanh âm, Mori Ran lo lắng hỏi: "Cưa, cưa điện? Thật sự có thể tay không chụp cưa sao?"
Mori Kogoro đã đắm chìm ở món ngon rượu tốt giữa, hắn say khướt hoảng chén rượu, thuận miệng đáp: "Khẳng định là giả cưa điện lạp, chính là ma thuật biểu diễn thường thấy cái loại này, đạo cụ làm thực quá thật, trên thực tế liền khối đậu hủ đều cắt không khai."
Edogawa Conan ở bên cạnh muốn nói lại thôi: Nếu là vị kia ma quỷ gia sư nói, làm không hảo là thật sự cưa điện a.
Từ từ, thật sự cưa điện?!
Edogawa Conan mở to hai mắt nhìn nhìn về phía trên đài, Reborn giơ cưa điện chậm rãi đi hướng Sawada Tsunayoshi, trong tay cưa điện đều toát ra hoả tinh.
Sawada Tsunayoshi nước mắt đều phải bao phủ toàn bộ sân khấu, hắn liều mạng phe phẩy đầu: "Không được không được không được không được, ta làm không được a a a!"
Mắt thấy cưa điện liền phải dừng ở Sawada Tsunayoshi trên người, dưới đài cảnh sát các tiên sinh đều chuẩn bị đi lên cứu người, cưa điện đột nhiên tạp dừng một chút, đình chỉ.
Reborn vạn phần tiếc nuối tuyên bố: "Nhìn dáng vẻ là không điện."
Sawada Tsunayoshi lúc này đột nhiên chỉ số thông minh online, đối với đã đình chỉ chuyển động cưa điện tới một cái tay không chụp cưa sắc.
Dưới đài bạo phát một trận nhiệt liệt vỗ tay, Date Wataru thế Sawada Tsunayoshi vỗ tay trầm trồ khen ngợi. Hắn còn thực vui vẻ đối bên người hai vị nói: "Ta liền nói Sawada có thể!"
Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji không mùi vị vỗ tay:...... Vì cái gì có thể ngươi là một chút không nhìn thấy đúng không?
Cuối cùng đạt được vì 80, bởi vì biểu diễn thành công. Ba vị giám khảo cũng cùng người mù dường như làm bộ không nhìn thấy cưa điện cùng tới rồi không điện cưa phiến giống nhau, cho điểm cao.
Dưới đài người cũng sôi nổi tới hứng thú, Sato Miwako hy vọng Sawada Tsunayoshi biểu diễn một cái khoá khớp tay. Sawada Tsunayoshi nơi nào sẽ loại đồ vật này, vẫn là Matsuda Jinpei hiện tại dạy học một chút, mới miễn cưỡng làm ra tới.
Takagi Wataru là cái người hiền lành, nghĩ không ra cái gì khó xử người biểu diễn, khiến cho Sawada Tsunayoshi biểu diễn một cái mặt quỷ. Không ra dự kiến, được đến thấp phân, bởi vì không có gì biểu diễn khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...