Chương 125

88 8 0
                                    

Kudo Shinichi cùng ăn mặc áo ngủ Sawada Tsunayoshi ở bên ngoài dạo qua một vòng, sau đó lại về tới cửa hàng tiện lợi phụ cận. Kudo Shinichi là có mục tiêu tính đi một ít địa điểm, Sawada Tsunayoshi còn lại là khoanh đã lặng cánh tay đi theo hắn phía sau, tùy ý Kudo Shinichi dẫn hắn đi bất luận cái gì địa phương.

"Lại nói tiếp......" Sawada Tsunayoshi nói: "Shinichi-kun đã biến trở về nguyên lai thân phận sao?"

Kudo Shinichi gật đầu: "Haibara nghiên cứu ra hoàn chỉnh giải dược, ta liền khôi phục vốn dĩ thân phận. Bất quá Haibara vẫn là vẫn duy trì học sinh tiểu học bộ dáng, nàng không quá tưởng khôi phục nguyên bản bộ dáng."

Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt: "Haibara, cái kia Ai-chan? Nàng cư nhiên có thể nghiên cứu giải dược sao?"

"Ta chưa nói quá sao? Ta ăn thân thể thu nhỏ độc dược chính là Haibara nghiên cứu phát minh ra tới a?" Kudo Shinichi cũng kinh ngạc nói.

Hai người ở ban đêm gió lạnh bên trong liếc nhìn nhau, rốt cuộc phát hiện hai người nắm giữ tin tức tựa hồ có chút không khớp.

Sawada Tsunayoshi nói: "Ta chỉ biết cho các ngươi thu nhỏ độc dược là cái kia tổ chức khai phá ra tới, nhưng ta đích xác không biết là ai khai phá? Từ từ, nguyên lai Ai-chan cũng là ăn độc dược thu nhỏ sao?!"

Kudo Shinichi:......

Kudo Shinichi đơn giản đem Haibara Ai chuyện xưa cấp Sawada Tsunayoshi phổ cập khoa học một lần: "Haibara trước kia là tổ chức nghiên cứu nhân viên, sau lại bởi vì một chút sự tình liền trốn chạy. Vì tránh né tổ chức đuổi giết, liền ăn xong APTX4869—— a, chính là cái kia độc dược tên. Cùng ta giống nhau biến thành tiểu hài tử, sau đó chúng ta liền nhận thức, cùng nhau trao đổi tổ chức tin tức tới."

Sawada Tsunayoshi nghe được sửng sốt sửng sốt: "Thật là lợi hại a Ai-chan, cư nhiên có thể nghiên cứu ra làm người biến thành tiểu hài tử dược."

Kudo Shinichi ghét bỏ xua xua tay: "Sawada ngươi không cần quá khích lệ nàng, Haibara tên kia sẽ đắc ý vênh váo."

"Ta vừa mới xác nhận, chúng ta thật là đi tới bảy năm trước không sai." Kudo Shinichi nói: "Ta phân biệt đi nhà ta phụ cận, Ran gia phụ cận nhìn một chút. Bảy năm trước chúng ta còn chỉ có mười tuổi, thời gian hẳn là không có vấn đề, nhưng liền không biết nơi này là song song thế giới vẫn là chúng ta phía trước thế giới kia."

Sawada Tsunayoshi cũng nỗ lực hồi tưởng: "Ta nhớ rõ phía trước, cùng Amuro tiên sinh cùng nhau xuyên qua thời không thời điểm, cũng là đi tới rồi bảy năm trước. Cái này bảy năm trước là cái gì đặc thù nhật tử sao? Mỗi lần đều là bảy năm trước."

Kudo Shinichi nghĩ đến vừa rồi gặp qua năm vị cảnh sát tiên sinh, lại nghĩ tới bảy năm trước Hagiwara Kenji hy sinh sự tình. Hắn hỏi: "Sawada, ngươi phía trước đi bảy năm trước là vào tháng mấy?"

"Tháng mấy ta có điểm không xác định, bất quá là mùa đông." Sawada Tsunayoshi còn nhớ rõ lúc ấy bọn họ đi trang phục trong tiệm mua áo lông vũ tới.

"Nhưng chúng ta hiện tại là mùa hè nga." Kudo Shinichi nói: "Tuy rằng ban đêm hạ nhiệt độ có điểm lãnh, nhưng hiện tại độ ấm cũng có hai mươi độ."

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ