Sawada Tsunayoshi cùng mặt khác các đồng bọn đuổi tới hiện trường thời điểm, liền thấy Edogawa Conan cùng KTV lão bản hai cái xấu hổ đối diện.
Bianchi vóc dáng cao, liếc mắt một cái liền thấy được Edogawa Conan bên người người chết. Nàng tay mắt lanh lẹ ngăn lại Sasagawa Kyoko cùng Miura Haru, nói: "Tsuna bọn họ giống như muốn quay chụp trinh thám kịch, người chết hoá trang hiệu quả quái ghê tởm, các ngươi vẫn là không cần nhìn."
Hai cái nữ hài ngây thơ mờ mịt gật đầu, nếu Bianchi tiểu thư nói như vậy, kia các nàng liền không cần nhìn.
Nghe được toàn bộ nội dung Edogawa Conan:...... Các ngươi là thật tốt lừa a, nếu là Ran cũng có tốt như vậy lừa thì tốt rồi.
"Conan, phát sinh cái gì sao?" Sawada Tsunayoshi hỏi.
Edogawa Conan phục hồi tinh thần lại, nói: "Nơi này có người bị độc sát, ta muốn cho lão bản báo nguy, nhưng là hắn lại liên hệ một cái...... Tác phong ủy ban người? Đây là các ngươi nơi này thói quen?" Có việc không tìm cảnh sát tìm tác phong uỷ viên?
Sawada Tsunayoshi vừa nghe tên này, liền sắc mặt trắng bệch. Hắn như là nhớ tới cái gì dường như, từ trong túi lấy ra KTV tuyên truyền tờ rơi nhìn kỹ xem.
"Quả nhiên!" Sawada Tsunayoshi chỉ vào tuyên truyền đơn trang một góc nói: "Nơi này họa tác phong phù hiệu trên tay áo tiêu chí!" Trách không được hắn vẫn luôn cảm thấy này tờ rơi không đúng chỗ nào, nguyên lai cửa hàng này là Hibari-san danh nghĩa sản nghiệp a!
Một bên Gokudera Hayato sắc mặt cũng thật không đẹp: "Vừa mới Conan nói...... Lão bản thông tri tác phong ủy ban?"
Yamamoto Takeshi tươi cười cũng cứng đờ: "Nói cách khác......"
Sawada Tsunayoshi hoảng sợ phủng mặt thét chói tai: "Hibari-san sẽ qua tới ——!"
"Các ngươi nói cái này Hibari-san, không phải các ngươi trường học tác phong uỷ viên trường sao?" Edogawa Conan được đến về Hibari Kyoya tính cách đặc thù là: Duy trì tác phong, yêu quý tiểu động vật, đối trái pháp luật hành vi thống hận cực điểm.
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt thống khổ mặt nạ, hắn vừa định cùng Edogawa Conan giải thích một chút bọn họ Hibari-san, liền nghe thấy ngoài cửa một trận thống khổ tiếng kêu rên không ngừng truyền đến.
Sawada Tsunayoshi mồ hôi lạnh đều nhỏ giọt tới: "Tới, tới, Hibari-san hắn tới!"
Theo đại môn phương hướng, Edogawa Conan nhìn đến một vị ăn mặc giáo phục nam sinh đi đến. Hắn phía sau là chỉnh chỉnh tề tề hai hàng phi cơ đầu, bên người là một vị khác ngậm một nhánh cỏ phi cơ đầu.
"Các ngươi vây quanh nơi này là muốn bị cắn sát sao?" Nam sinh vừa vào cửa liền nói một câu tràn ngập sát khí nói.
Edogawa Conan thực buồn bực, các ngươi cái này tác phong ủy ban, hắn đứng đắn sao?
Hibari Kyoya ở hỗn loạn xôn xao hiện trường, chuẩn xác tìm được rồi Sawada Tsunayoshi. Căn cứ hắn kinh nghiệm, nếu Namimori xuất hiện cái gì không chịu khống hiện tượng, như vậy ngọn nguồn tìm được Sawada Tsunayoshi nhất định không có sai.
"Sawada Tsunayoshi." Hibari Kyoya mở miệng nói.
"Có mặt!"
"Trong vòng mười từ giải thích tình huống hiện tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
Fiksi PenggemarTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...