Nghe thấy được Sawada Tsunayoshi vấn đề, Edogawa Conan đầu tiên là sửng sốt. Hắn trả lời nói: "Đây là Kid thủ thuật che mắt, hắn làm bộ chạy đi ra ngoài, đem cảnh lực hấp dẫn đi. Chính mình còn lại là lưu tại tràng quán, chờ người khác đều đi xong rồi, hắn mới sấn loạn ly khai. Hắn quen dùng thủ pháp, mỗi lần đều như vậy."
Trả lời xong Sawada Tsunayoshi vấn đề, Edogawa Conan đôi mắt nhíu lại: "Sawada ngươi đâu? Vừa rồi đèn đột nhiên diệt, ngươi không sao chứ? Cũng chưa nghe thấy ngươi động tĩnh."
Sawada Tsunayoshi ngượng ngùng gãi cái ót, nói: "Ta không có việc gì...... Vừa rồi có điểm bị dọa tới rồi, cho nên cũng không dám động."
Edogawa Conan không có tin tưởng, Sawada Tsunayoshi là một cái thực dễ dàng chấn kinh, thực dễ dàng thét chói tai người. Thình lình xảy ra hắc ám sẽ chỉ làm hắn luống cuống tay chân, tứ chi lay.
Sawada Tsunayoshi như là nhìn ra tới Edogawa Conan không tín nhiệm hắn, nhiều lời một câu: "Conan ngươi trước tiên đã nói với ta sẽ tắt đèn, cho nên......" Không nói xong ý tứ chính là, bởi vì ngươi có đã nói với ta sẽ phát sinh cái gì, cho nên ta sẽ không cảm thấy sợ hãi.
Edogawa Conan cẩn thận hồi ức, giống như thật là như vậy. Sawada Tsunayoshi ở có chuẩn bị tâm lý dưới tình huống, chấn kinh trình độ sẽ đại đại giảm nhỏ. Vì thế tạm thời yên lòng, mang theo Sawada Tsunayoshi cùng Hattori Heiji đi tìm những người khác hội hợp.
Không lâu trước đây cách đó không xa, Ruby hồng bảo thạch triển lãm sẽ toilet.
"Ô ô ô!" Sawada Tsunayoshi bị bưng kín miệng, ngạnh kéo dài tới toilet, vào một cái cách gian sau khóa trái thượng môn.
Sawada Tsunayoshi phía sau người xác nhận bọn họ không có bị phát hiện về sau, mới buông lỏng ra Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi thiếu chút nữa bị che đến thở không nổi, hắn lôi kéo cổ áo mồm to hô hấp: "...... Còn tưởng rằng muốn chết chắc rồi."
"Nếu Tsunayoshi-kun liền đơn giản như vậy chết mất, ta sẽ cảm thấy thực bối rối a." Bắt cóc Sawada Tsunayoshi người cười tủm tỉm nói.
Sawada Tsunayoshi tức giận quát: "Byakuran! Ngươi tìm ta liền không thể dùng điểm bình thường phương thức sao!"
Che lại Sawada Tsunayoshi miệng, đem người kéo dài tới phòng vệ sinh Byakuran nhún vai: "Chính là như vậy rất có ý tứ a! Phía trước liền nghe Reborn nói qua, hắn có trải qua làm bộ bắt cóc ngươi, sau đó thí nghiệm gia tộc thành viên sự tình. Ta cũng muốn thử xem!"
"Ngươi đây là thử xem liền qua đời a!" Sawada Tsunayoshi vô ngữ phun tào: "Còn có, nơi này nào có gia tộc thành viên có thể cho ngươi thí nghiệm a!"
"Bên ngoài cái kia tiểu bằng hữu?" Byakuran chỉ chính là Edogawa Conan: "Nhận thức thời gian dài như vậy, tổng muốn thí nghiệm một chút hắn đối với ngươi trung thành độ đi."
Sawada Tsunayoshi nói: "Conan? Muốn thí nghiệm hắn cái gì, hắn cũng không phải chúng ta thế giới này người đi?"
Byakuran không nhanh không chậm từ trong túi móc ra một cái bút ghi âm, ấn xuống truyền phát tin kiện: "Ngu ngốc Tsuna, tuy rằng không có chính thức đối Conan khởi xướng mời, nhưng đã trải qua nhiều như vậy sống chết có nhau sự tình. Ta tưởng, Conan có tư cách làm Vongola nhân viên ngoài biên chế, lấy dị thời không Vongola thành viên thân phận gia nhập ngươi sở suất lĩnh Vongola."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...