"Sawada-kun dọn xong gia lúc sau, tới nhà của ta ăn cơm đi? "Mori Ran cùng Edogawa Conan cùng nhau đi vào Kudo trạch, giúp Sawada Tsunayoshi cùng nhau thu thập cũng không nhiều hành lý. "Mang lên Uni cùng Reborn cùng nhau tới. "
"Ân, ta đã biết. "Sawada Tsunayoshi thu thập đồ vật chính là đơn giản, toàn bộ toàn bộ nhét vào trong bao. Hoàn toàn không biết muốn phân loại, sửa sang lại. Mori Ran nhìn không được, trực tiếp thượng thủ giúp Sawada Tsunayoshi đóng gói.
"Bất quá thật sự không nghĩ tới, các ngươi tân mua phòng ở liền ở chúng ta phụ cận." Edogawa Conan kỳ thật có cảm thấy vị trí này, là bọn họ cố ý tuyển. Nhưng không có chứng cứ, không hảo tùy tiện nói ra.
Sawada Tsunayoshi giúp không được gì, chỉ có thể đứng ở một bên phụ một chút: "Phòng ở sự tình ta cũng không biết, đều là Byakuran chuẩn bị, nói là phải cho Uni tốt nhất, cho nên đi mua phụ cận lớn nhất phòng ở.
Lời này nói, Edogawa Conan cùng Mori Ran trong nháy mắt đều ảo giác Suzuki Sonoko. Các ngươi kẻ có tiền đều như vậy ngang tàng sao, một cái biệt thự phòng ở nói mua liền mua.
Sawada Tsunayoshi cũng cảm thấy thực thái quá, Byakuran là cùng Uni đồng thời gian đi vào trên thế giới này, lúc này mới mấy ngày a, liền kiếm được có thể mua phòng ở tiền, hơn nữa thoạt nhìn còn dư dả.
Quỷ biết hắn tối hôm qua đứng ở biệt thự cửa mục trừng cẩu ngốc bộ dáng có bao nhiêu buồn cười.
Mori Ran thành thạo thu xong rồi đồ vật, hướng Okiya Subaru mượn Agasa tiến sĩ xe, vài người cùng nhau đánh xe đi trước Sawada Tsunayoshi sắp vào ở nhà mới.
Tới rồi mới phát hiện Byakuran đã mang theo Uni ở cửa tưới hoa, hắn còn sợ ấm nước quá nặng đè nặng Uni, một tấc cũng không rời đi theo Uni phía sau, một bàn tay giúp nàng nâng sái ấm nước.
Kia cam tâm tình nguyện bộ dáng, xem đến Sawada Tsunayoshi răng đau. Những người khác chưa thấy qua Byakuran, cũng không biết Byakuran cùng Uni chi hỏi đã từng phát sinh quá sự tình, tuy rằng cũng cảm thấy Byakuran có điểm quá cẩn thận rồi, bất quá cũng không tưởng quá nhiều.
"Ngươi đang làm cái gì a, Byakuran." Sawada Tsunayoshi hỏi.
"Ân? Không thấy ra tới sao?" Byakuran một tay chống nạnh, tư thái thành thạo đứng: "Bồi Uni-chan tưới hoa a. "
"Lại nói tiếp, Tsunayoshi-kun là ở bên này xử lý nhập học?" Byakuran về phía sau nghiêng đầu nhìn lại, ánh mắt đảo qua Sawada Tsunayoshi phía sau vài người: Edogawa Conan phía trước ở dân túc gặp qua, Mori Ran cùng Okiya Subaru ở tư liệu hiểu biết quá, hôm nay lần đầu tiên nhìn thấy.
Sawada Tsunayoshi không biết Byakuran đột nhiên nhắc tới cái này đề tài là có ý tứ gì, chỉ là theo hắn vấn đề trả lời: "Xem như?"
"Ta cùng Uni cũng xử lý nhập học nga." Byakuran chỉ vào chính mình: "Todai (đại học Tokyo)." Chỉ vào Uni: "Teitan tiểu học."
Tốt, bọn họ chính là cố ý tuyển ở phụ cận mua phòng, ta có chứng cứ. Edogawa Conan mặt vô biểu tình hừ lạnh một tiếng, liền như vậy xảo, một cái cùng Akai Shuuichi ngụy trang thân phận cùng giáo, một cái cùng hắn cùng giáo.
Okiya Subaru nghe thấy Todai hai chữ, nhìn nhiều Byakuran liếc mắt một cái. Cùng đối Sawada Tsunayoshi cảm quan bất đồng, Okiya Subaru đối Byakuran đệ nhất cảm quan không tính là thực hảo. Màu trắng tóc cùng thâm thúy ngũ quan, làm người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới Byakuran hắn có phải hay không Châu Á người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanfictionTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...