Sawada Tsunayoshi tới đón tan học Uni thời điểm, còn chưa tới cổng trường đâu, liền thấy thiếu niên trinh thám đoàn nhóm vây quanh Uni ríu rít đang nói chút cái gì. Edogawa Conan không có tham dự trong đó, cho nên là cái thứ nhất chú ý tới Sawada Tsunayoshi lại đây người, hắn giơ lên tay ý bảo bọn họ ở bên này.
"A, Sawada ca ca!" Yoshida Ayumi ngẩng đầu thấy Sawada Tsunayoshi, cao hứng chào hỏi: "Chúng ta chờ một chút muốn đi tìm kiếm tàng bảo đồ bí mật nga! Cho nên hôm nay Uni không thể cùng ngươi cùng nhau đi trở về."
"Tàng bảo đồ?" Sawada Tsunayoshi trước nay chưa từng chơi như vậy trò chơi, khi còn nhỏ mọi người đều ghét bỏ hắn bổn, không mang theo hắn chơi. Chờ trưởng thành, chính là chính mình ở trong nhà chơi điện tử trò chơi, tuy rằng giống nhau thua rối tinh rối mù, nhưng sẽ không có người cười nhạo chính mình.
Tuy rằng Sawada Tsunayoshi sẽ không chơi, hắn cũng không ngại Uni đi ra ngoài chơi, nhưng là.........
"Bởi vì Uni thúc thúc thực lo lắng Uni, cho nên có thể cho ta và các ngươi cùng đi chơi cái này tìm kiếm tàng bảo đồ trò chơi sao?" Sawada Tsunayoshi chỉ vào cái mũi của mình hỏi.
Reborn ngàn dặn dò vạn dặn dò, như luận như thế nào đừng làm Uni có bất luận cái gì nguy hiểm, cũng đừng làm Uni bị thương. Mỗi ngày đi học tan học đều là Sawada Tsunayoshi cùng Byakuran thay phiên đón đưa, tìm kiếm tàng bảo đồ gì đó, vừa nghe chính là leo núi thiệp thủy vận động. Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, vẫn là chính mình đuổi kịp tương đối hảo, nếu là Uni không cẩn thận té ngã, bị thương liền không hảo.
"Nếu Sawada ca ca ngươi mời chúng ta ăn cơm lươn, chúng ta liền cho phép ngươi tham gia chúng ta thiếu niên trinh thám đoàn hoạt động!" Kojima Genta tròng mắt vừa chuyển, liền nghĩ tới cái này tự nhận là tuyệt diệu chủ ý.
"Genta!"
"Genta!"Kojima Genta tự nhận là thực diệu chủ ý, bị mặt khác hai cái tiểu đồng bọn không tán đồng.
"Thật là, Genta ngươi như thế nào có thể trực tiếp muốn người khác mời khách đâu? Này quá không lễ phép." Tsuburaya Mitsuhiko ôm hai tay, ông cụ non chỉ trích chính mình đồng bạn.
Kojima Genta khờ khạo cười hai tiếng: "Nguyên lai không thể sao?"
"Đương nhiên không thể a! "Yoshida Ayumi cũng phù hợp nói: "Như vậy mạo muội để cho người khác mời khách, thật sự thực không lễ phép ai!"
"Tính tính........." Sawada Tsunayoshi kẹp ở mấy cái hài tử trung gian, tả hữu ngăn lại: "Cơm lươn hiện tại ăn còn quá sớm, buổi tối sẽ ăn không ngon. Chúng ta đi mua băng côn ăn đi?"
Tsuburaya Mitsuhiko thực hiểu chuyện lắc đầu: "Không cần, Sawada ca ca. Chúng ta đều có tiền tiêu vặt, có thể chính mình mua." Hắn là biết đến, Sawada Tsunayoshi phía trước vẫn luôn ở nhờ ở tiến sĩ Agasa cách vách, thật vất vả tìm được người trong nhà mới dọn ra đi, hiện tại nhất định thực không dễ dàng.
"Tiền tiêu vặt......" Sawada Tsunayoshi trừu trừu khóe miệng, hắn cũng có tiền tiêu vặt, nhưng không biết vì cái gì dùng lên tổng cảm thấy rất kỳ quái.
Từ Byakuran cùng Uni tới, hắn ba người dọn đến cùng nhau trụ về sau, Sawada Tsunayoshi cùng mặt khác hai người cảm tình liền cực nhanh thăng ôn. Nguyên bản đối Byakuran còn có điểm sợ hãi, lo lắng cùng oán giận, ở bên nhau ngây người một đoạn thời gian về sau, Sawada Tsunayoshi phát hiện Byakuran kỳ thật cùng hắn các đồng bạn không có gì khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...