Chương 78

100 9 0
                                    

"Hiện tại phải làm sao bây giờ? Trực tiếp xông vào nhìn xem sao?" Sawada Tsunayoshi hỏi, phảng phất chỉ cần vài người khác gật đầu, hắn đứng ở thang máy bên cạnh là có thể lập tức ấn xuống cái nút.

"Tuy rằng chúng ta cũng rất tưởng vào xem......" Amuro Tooru bất đắc dĩ buông tay: "Chính là cái này thang máy cũng không phải trung tâm thương mại hoặc là chung cư cái loại này bất luận kẻ nào đều có thể dùng loại hình, mà là yêu cầu chìa khóa để khởi động thang máy."

"Nếu các ngươi thật sự muốn đi xuống nhìn xem, ta cũng không phải không thể giúp các ngươi." Yamadera Natsuko thanh âm đột nhiên từ ngoài cửa truyền đến, mọi người quay đầu lại vừa lúc thấy đối phương mở cửa nháy mắt.

Yamadera Natsuko phía sau không có Hagiwara Kenji tung tích, Matsuda Jinpei xông lên đi nhéo nàng cổ áo: "Ngươi đem Hagi làm sao vậy?"

"Ngươi là nói vị kia tóc dài tiểu soái ca sao?" Yamadera Natsuko chỉ chỉ một bên, Matsuda Jinpei theo xem qua đi, Hagiwara Kenji bị hai cái thân cường thể tráng người chặt chẽ mà khóa trụ.

Hagiwara Kenji lộ ra một cái xấu hổ tươi cười, kỳ thật hắn đi bám trụ Yamadera Natsuko không bao lâu đã bị phát hiện mục đích không thuần. Yamadera Natsuko cũng không phải ngốc tử, bọn họ ở trong phòng tuy rằng diễn một chỗ huynh đệ tình thâm tiết mục, nhưng nhân gia căn bản không tin tưởng, chỉ là phối hợp bọn họ chơi một chút thôi.

Yamadera Natsuko mục đích chính là vì dẫn bọn họ cắn câu, bắt cái hiện trường. Sawada Tsunayoshi bọn họ tiến vào thang máy gian không bao lâu, Hagiwara Kenji đã bị khống chế được, đi theo Yamadera Natsuko cùng nhau tới cửa nghe bọn hắn nói chuyện.

Kia xấu hổ kính nhi, cũng đừng đề ra.

Amuro Tooru cũng thu hồi một thân ôn hòa khí chất, quanh thân hắc ám thứ nhân sinh đau. Hắn lộ ra một cái giả cười: "Ngươi là sinh mệnh viện nghiên cứu người?"

Yamadera Natsuko lộ ra cùng Amuro Tooru không có sai biệt biểu tình: "Cái kia tổ chức người?"

Có thể tại đây tòa viện điều dưỡng chưởng quản cục diện quả nhiên không phải người bình thường, Amuro Tooru một mở miệng nàng liền đoán được đối phương mục đích. Lần trước bởi vì liên lạc người đột nhiên phản bội, dẫn tới viện nghiên cứu cùng tổ chức chi gian chặt đứt liên hệ. Tổ chức bên kia có cầu với viện nghiên cứu, tự nhiên sẽ không dễ dàng như vậy từ bỏ giao dịch, vì thế phái người ra tới điều tra, hoặc là nói một lần nữa liên hệ thượng viện nghiên cứu.

Bất quá Yamadera Natsuko đích xác không nghĩ tới tổ chức nhân thủ chân nhanh như vậy, đều trực tiếp sờ đến bọn họ hang ổ tới.

"Này vài vị ngươi huynh đệ lại là cái gì thân phận đâu?" Yamadera Natsuko nhưng chưa quên kia nghiêng lệch vặn vẹo quan hệ, nếu là tổ chức người lại đây, cũng sẽ không mang không liên quan người đi?

Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji còn hảo thuyết, hai cái thân thể khoẻ mạnh tiểu tử như thế nào cũng coi như cái giúp đỡ. Nhưng cái kia choai choai hài tử cùng học sinh tiểu học lại tính cái gì?

Amuro Tooru mặt không đổi sắc: "Ta tới phía trước cũng không thể xác định nơi này có phải hay không ta muốn tìm địa phương, tổng cho chính mình một hợp lý hành động quỹ đạo không phải sao?"

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ