Chương 80

96 7 0
                                    

Ngoài cửa tiếng bước chân càng ngày càng gần, chạy ở phía trước tiếng bước chân dồn dập, khoảng thời gian ngắn, nhưng tiếng bước chân rơi xuống đất lại thường xuyên, hiển nhiên là hài tử chân chạy nước rút bước thanh âm.

Edogawa Conan: Ngươi lễ phép sao?

Amuro Tooru ở Edogawa Conan cùng Sawada Tsunayoshi chạy đến hắn trước cửa thời điểm, vươn đem hai người kéo vào chính mình nơi phòng, theo sau đem cửa đóng lại.

Chờ đến đám kia đuổi bắt người quá khứ về sau, Amuro Tooru mới nhỏ giọng dò hỏi: "Phát sinh chuyện gì? Bên ngoài rối loạn là các ngươi làm?"

Edogawa Conan còn thở hổn hển, hắn nhanh chóng bình phục một chút tim đập, sau đó đem vừa rồi bọn họ bên kia phát sinh sự tình nói cho Amuro Tooru nghe.

Amuro Tooru nhẹ nhàng thở ra: "Các ngươi không có việc gì liền hảo, dư lại tới sự tình liền giao cho chúng ta đi." Hiện tại cục diện đã không phải đơn giản giao dịch có thể giải quyết, đừng nói hắn vốn dĩ liền không nghĩ đem viện nghiên cứu thành quả giao cho tổ chức, liền hiện tại bộ dáng này, viện nghiên cứu sợ không phải cũng không muốn đem thành quả giao ra đây.

"Ta trước đem các ngươi đưa ra đi, các ngươi cùng Matsuda cùng Hagiwara cùng nhau rời đi, tới rồi bên ngoài cùng lớp trưởng bọn họ liên hệ, kêu chi viện tới." Amuro Tooru không thể ở người khác địa bàn cùng cảnh sát tiếp xúc quá nhiều, ngày thường có thám tử tư thân phận làm yểm hộ còn chưa tính, làm trò cùng tổ chức có quan hệ nhân viên mặt cùng cảnh sát tiếp xúc......

Đâu ra như vậy nhiều Vermouth.

Tuy nói đại bộ phận người đều bị ném ra, nhưng bên ngoài vẫn là có không ít viện nghiên cứu người ở điều tra. Phía bên phải phòng thí nghiệm bên kia kéo không được Yamadera Natsuko lâu lắm, nàng sẽ không tại đây loại hỗn loạn thời điểm sốt ruột xử lý, chỉ biết trước ưu tiên tới giải quyết bọn họ này đàn "Ngọn nguồn".

"Nơi này không nên ở lâu, chúng ta đi trước." Amuro Tooru che chở hai người trở lại thang máy vị trí, Lambo vẫn luôn an tĩnh ngốc tại Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực, một chút cũng không ầm ĩ.

Sawada Tsunayoshi đáy lòng hiện lên một tia không thích hợp, nhưng là bận về việc chạy trốn, căn bản không kịp nghĩ lại rốt cuộc có cái gì vấn đề.

Ở Sawada Tsunayoshi bọn họ ba người vội vàng né tránh viện nghiên cứu truy binh thời điểm, Yamadera Natsuko ở phòng thí nghiệm bên kia gặp không nhỏ tội.

Từ khi Lambo kéo xuống mấy cây tuyến lúc sau, phòng thí nghiệm liền lâm vào một cuộn chỉ rối, tất cả mọi người vội vàng cứu giúp bị cưỡng chế tắt đi dụng cụ, căn bản không công phu phản ứng Sawada Tsunayoshi bọn họ. Cho dù là Yamadera Natsuko tới, cũng không được đến nhiều ít ánh mắt.

Bất quá Yamadera Natsuko cũng hoàn toàn không để ý này đó, nàng càng quan tâm phòng thí nghiệm đồ vật.

"Thực nghiệm thế nào? Có thể cứu trở về tới nhiều ít?"

Lúc trước cứu giúp nguồn điện tuyến khu vực người kia nói: "Không ổn, cái kia tiểu quỷ cũng không biết sao lại thế này, trảo vừa lúc đều là mấu chốt nhất dây điện." Hắn chỉ chỉ chính mình phía sau, nói: "Này một mảnh, là thật khi ký lục thực nghiệm số liệu cùng biến động. Này đó máy tính liên tiếp đại số liệu tính toán, tùy thời tùy chỗ đổi mới thực nghiệm lượng biến đổi. Đây là vô pháp dùng nhân lực cùng bình thường máy tính chống đỡ hoàn thành, này vừa đứt điện, toàn xong rồi."

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ