Chương 122

74 9 0
                                    

Sawada Tsunayoshi so Edogawa Conan xuyên qua thời không số lần muốn nhiều, trung gian có thể nghỉ ngơi chỉnh đốn thời gian cũng ít rất nhiều. Ngày đầu tiên trở về, mọi người đều ở nhà hảo hảo mà nghỉ ngơi.

Tới rồi sáng sớm hôm sau, Reborn liền đem cặp sách đặt ở Sawada Tsunayoshi trước mặt: "Nên đi trường học đưa tin, bên kia chỉ giúp ngươi xin nghỉ mấy ngày."

Sawada Tsunayoshi:......

Ngoài cửa cũng truyền đến Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi thanh âm, bọn họ đều là tới chờ Sawada Tsunayoshi cùng đi đi học.

Sawada Tsunayoshi tuy rằng thực không tình nguyện đi học, nhưng vẫn là thật cao hứng nhìn thấy chính mình tiểu đồng bọn. Hắn nhanh chóng ăn xong rồi cơm sáng, đeo lên cặp sách liền ra cửa.

Reborn hỏi Edogawa Conan: "Muốn tại đây tòa trong thành thị dạo một dạo sao?"

Edogawa Conan vừa định gật đầu, sau đó lại nghĩ tới, Reborn là cái không có lợi thì không dậy sớm người. Hắn hỏi: "Ngươi có cái gì muốn ta làm sự tình sao?"

"Hơi chút, cấp Tsuna bố trí một chút hoạt động ngoại khoá." Reborn cười lệnh người phía sau lưng phát lạnh.

Edogawa Conan rùng mình một cái, may mắn hắn không ở Reborn dạy dỗ phạm vi.

Kết thúc một ngày chương trình học Sawada Tsunayoshi, ở Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi vây quanh hạ đi ra cổng trường. Cửa các bạn học đều đổ ở bên nhau, lẩm nhẩm lầm nhầm không biết đang xem chút cái gì.

"Bên kia đang xem cái gì đâu?" Sawada Tsunayoshi cũng có chút tò mò.

Gokudera Hayato xung phong nhận việc nói: "Juudaime, ta qua đi nhìn xem!"

Kết quả, Gokudera Hayato chui vào trong đám người, ban ngày đều nhìn không tới người trở về. Yamamoto Takeshi cùng Sawada Tsunayoshi cũng hai mặt nhìn nhau: "Nếu không chúng ta cũng qua đi nhìn xem?"

Sawada Tsunayoshi cùng Yamamoto Takeshi cũng chui vào đám người, liền nhìn đến Gokudera Hayato đôi tay giơ lên cao tay phúc, quỳ một gối ở chính mình trước mặt: "Nhiệt liệt chúc mừng Juudaime chiến thắng trở về!"

Sawada Tsunayoshi đương trường ngón chân trảo địa, hắn muốn chạy trốn. Gokudera Hayato phía sau, là mặt vô biểu tình thậm chí có chút sống không còn gì luyến tiếc Edogawa Conan, hắn cùng Miura Haru kéo một khác điều biểu ngữ.

Edogawa Conan cùng Miura Haru thân cao chênh lệch không nhỏ, cho nên hắn là đứng ở một cái rất cao đài giơ lên biểu ngữ.

Biểu ngữ thượng cũng treo cùng Gokudera Hayato tay phúc thượng không có sai biệt văn tự, Miura Haru thậm chí còn mặc vào lúc trước cấp Sawada Tsunayoshi thiết kế lửa trại cos trang phục.

Edogawa Conan ở nhìn đến này bộ quần áo thời điểm liền biết, lúc trước Sawada Tsunayoshi xuyên y phục là nơi nào tới.

Sasagawa huynh muội ra tới vãn một chút, bọn họ lại đây thời điểm vừa lúc đuổi kịp Sawada Tsunayoshi nhìn đến cái này cảnh tượng. Sasagawa Kyoko kinh ngạc nhìn chính mình bạn tốt: "Haru?"

Miura Haru thổi thổi che ở chính mình trên mặt trang phẫn, ngữ khí phá lệ hưng phấn: "Tsuna-san! Kyoko! Reborn tương nói muốn mang chúng ta đi Namimori mới nhất khai một nhà KTV chúc mừng nga!"

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ