Chương 52

123 11 0
                                    

Amuro Tooru đang ngồi ở ghế lô thế Mori Kogoro rót rượu, cách vách là Mori Ran cùng Suzuki Sonoko. Này chiếc mỹ thực đặc cung đoàn tàu ra xác định địa điểm địa phương đặc sắc bên ngoài, cũng chuẩn bị một ít mặt khác món ăn cung cấp đại gia lựa chọn.

Mori Kogoro không chút khách khí đi chọn lựa một lọ rượu trở về, Amuro Tooru một ánh mắt đảo qua, 15 độ rượu gạo, là một nhà tương đối nổi danh rượu nhãn hiệu. 15 độ một lọ uống xong cũng sẽ không quá mức choáng váng, Amuro Tooru cũng liền mặc kệ Mori Kogoro đi lấy chén rượu.

Tuy nói là cung cấp rượu, đoàn tàu thượng cũng sẽ không lựa chọn cao độ dày rượu mạnh tới cung cấp cấp khách nhân, cho nên đa số là thấp độ rượu gạo hoặc là nữ hài tử thích uống rượu trái cây.

15 độ rượu gạo đã là Mori Kogoro có thể chọn lựa ra số độ tối cao rượu.

Amuro Tooru hống Mori Kogoro uống nhiều mấy chén, chính mình lại ở trong lòng cân nhắc về tổ chức nhiệm vụ lần này.

Tổ chức cùng Tokyo một nhà dược vật viện nghiên cứu người đạt thành một giao dịch, viện nghiên cứu ra cá biệt có dị tâm người, đem đang ở nghiên cứu tư liệu copy một phần lấy ra tới bán. Này phân tư liệu vừa lúc là tổ chức yêu cầu nội dung, mấy phen giao thiệp lúc sau, đối phương lấy một cái rất cao giá cả đồng ý tổ chức giao dịch.

Nhưng tổ chức mặt trên người đối cái này giá cả rất bất mãn, vượt qua bọn họ đối này phân tư liệu mong muốn cùng tâm lý giới vị. Nhưng viện nghiên cứu người kia còn hữu dụng, trong tay của hắn còn có mặt khác tư liệu, quan trọng nhất chính là, người này vẫn cứ ở viện nghiên cứu ngốc.

Này ý nghĩa, đối phương còn có thể có cuồn cuộn không ngừng, lấy ra mới nhất nghiên cứu tư liệu.

Tổ chức không có biện pháp, chỉ có thể tạm thời nhịn xuống khẩu khí này, chỉ chờ đối phương vô dụng về sau, tìm cơ hội làm rớt hắn.

Amuro Tooru biết tổ chức khó chịu đối phương không chỉ là nguyên nhân này, qua đi như vậy nhiều làm tư liệu giao dịch người, ai mà không công phu sư tử ngoạm. Chỉ cần là lòng tham không đáy người, cuối cùng kết cục đều lấy tử vong chấm dứt.

Lần này tới giao dịch người thực thông minh, hắn không có lộ ra thân phận thật sự, liền lần này giao dịch cũng không có tự mình tiến đến.

Này chiếc mỹ thực đặc cung đoàn tàu hôm nay là lần đầu tiên chuyến xuất phát, trên xe sở hữu hành khách đều là lấy khách mời hình thức phát ra. Quan trọng là, cái này vé tàu là không ký danh, có thể chuyển tặng loại hình. Nói cách khác, ngươi căn bản không biết phát ra đi vé xe cuối cùng lên xe chính là cái gì a miêu a cẩu.

Amuro Tooru đi theo Mori Kogoro cọ một tờ Suzuki gia vé, đối phương không biết là cái gì con đường lộng tới một tờ vé tàu, cùng một cái khác hoàn toàn không hiểu rõ người làm so sinh ý.

Đối phương cung cấp này một tờ lữ hành vé tàu cùng nhất định tiền thù lao, làm một người khác hoàn thành chỉ định nhiệm vụ. Cũng chính là làm chỉ định động tác, chờ tổ chức người tiến đến giao dịch.

Tục xưng, nguyện giả cắn câu.

Như vậy giao dịch kỳ thật có rất lớn nguy hiểm, một là vô pháp bảo đảm không hiểu rõ người hay không có thể chuẩn xác đem đồ vật giao cho đúng người, hai là vô pháp bảo đảm cái này không hiểu rõ người hành động hay không có thể giống mong muốn như vậy.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ