Chương 104

65 6 0
                                    

"Oa! Nơi này lá đỏ thật sự như thác nước giống nhau, thật đẹp a!" Suzuki Sonoko ôm mặt thét chói tai, hưng phấn lôi kéo Mori Ran cùng đi chụp ảnh.

Một bên Hattori Heiji lôi kéo Edogawa Conan cùng Sawada Tsunayoshi nói các nam sinh lặng lẽ lời nói, Toyama Kazuha cùng Uni ở bên kia nói các nữ sinh lặng lẽ lời nói.

Toyama Kazuha phía trước cũng là gặp qua Uni-chan, lại một lần gặp mặt thời điểm, Uni hình thể đã khôi phục bình thường. Uni liền đem phía trước nói cho Mori Ran cùng Suzuki Sonoko lý do, nói nữa một lần cấp Toyama Kazuha nghe.

Hattori Heiji biết Uni cùng Uni-chan là một người đảo cũng không nhiều kinh ngạc, có Edogawa Conan sự tích ở phía trước, Hattori Heiji cảm thấy, hẳn là sẽ không lại có chuyện gì sẽ thương tổn hắn thế giới quan.

Bốn cái các nữ hài tử bước chậm ở trải đầy lá đỏ trên cầu, cầu bốn phía đều là rậm rạp lá phong. Đứng ở cầu một đầu nhìn lại, tươi tốt lá phong giống như là từ giữa không trung rơi xuống thác nước giống nhau, mỹ kinh tâm động phách.

"Hattori, ngươi nói Kaito Kid mục tiêu cũng tại đây, là chuyện như thế nào?" Edogawa Conan hỏi.

Hattori Heiji đem trên đầu mũ phản mang, đôi tay cắm túi, nói: "Ruby hồng bảo thạch người sở hữu Asuka Daiyu, ở thu được Kaito Kid báo trước hàm về sau, hoả tốc gõ định rồi triển lãm sẽ thời gian, địa điểm cùng lưu trình."

Hattori Heiji đối loại này cọ nhiệt độ hành vi khịt mũi coi thường: "Đều là đàn não đầy dầu mỡ thương nhân."

Edogawa Conan cùng hắn tư thế giống nhau đôi tay cắm túi, nói: "Báo trước hàm tin tức đến là giải ra tới, đêm nay 8 giờ 10 phút, ở trong đá quý triển lãm hội động thủ. Cũng không biết lần này, Kid sẽ dùng ai thân phận trà trộn vào tới."

Sawada Tsunayoshi cũng nhìn kia phong báo trước hàm, cùng phía trước gặp qua giống nhau. Từ ngữ trau chuốt hoa lệ, câu nói tuyệt đẹp, chính là xem không hiểu là có ý tứ gì. Hắn hỏi: "Các ngươi không phải ngày hôm qua buổi chiều mới nhìn đến báo trước hàm sao, nhanh như vậy liền biết là có ý tứ gì?"

Edogawa Conan thân thể cứng đờ, không được tự nhiên nói: "Không có biện pháp a, ta cùng đại gia nói muốn bồi Ran tới Osaka, sau đó......"

Sau đó Haibara Ai vì khiển trách Edogawa Conan loại này, vì thanh mai trúc mã bạn gái, vứt bỏ bọn họ này đàn đồng sinh cộng tử đồng bọn hành vi. Liên hợp phụ thân hắn cùng Amuro Tooru, mạnh mẽ phá dịch Kaito Kid báo trước hàm.

Edogawa Conan không hề trinh thám thể nghiệm!

Hattori Heiji: "Lại nói tiếp, cái kia chuyên môn theo dõi Kid án tử cảnh sát, là trực thuộc với Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị đi? Lần này Kid ở Osaka, hắn làm sao bây giờ?"

Edogawa Conan trong đầu hiện lên vị kia cùng Mori Kogoro giống nhau dễ lừa cảnh sát tiên sinh, trừu khóe miệng nói: "Ta tưởng, hắn hẳn là sẽ nghĩ mọi cách cũng muốn đến Osaka đến đây đi?"

"Uy —— các nam sinh! Đi như vậy chậm, phải đi tới khi nào a ——" Suzuki Sonoko ở nơi xa kêu gọi, vị này đại tiểu thư vươn một bàn tay không ngừng múa may: "Nhanh —— lên ——"

"Tới ——" Hattori Heiji cũng giống nhau đáp lại.

Suzuki Sonoko ở biết Kaito Kid muốn tới về sau, lợi dụng chính mình Suzuki đại tiểu thư thân phận, thực mau liền bắt được bọn họ đoàn người vé vào cửa.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ