Ở Amuro Tooru làm thủ tục đồng thời, bác sĩ cũng mang đến cấp cứu dược phẩm. Bác sĩ tự nhiên không có khả năng thật sự chờ thủ tục xong xuôi mới cứu người, quá không hợp nhân tình.
Amuro Tooru tự nhiên cũng sẽ không thật sự làm dược vật bị tiêm vào đến Sawada Tsunayoshi trong cơ thể, ở quyết định mượn xem bệnh vì từ tiến viện điều dưỡng thời điểm, đại gia liền thương lượng tốt kế sách. Làm Sawada Tsunayoshi giả bộ bất tỉnh, Amuro Tooru dẫn người đi vào cầu cứu. Chờ xử lý hảo vào ở, Sawada Tsunayoshi liền có thể "Tỉnh lại", thuận lý thành chương lưu lại tu dưỡng.
Mọi người ở chuyện quá khẩn cấp cùng hoảng loạn dưới tình huống, sẽ không đi tiến hành quá nhiều tự hỏi. Nói ví dụ, bác sĩ được đến tin tức có người bệnh yêu cầu cấp cứu, như vậy hắn phản ứng đầu tiên nhất định là đi suy xét như thế nào cứu người, dùng cái gì thuốc, làm người nhà đồng ý thi cứu. Mà sẽ không đi tự hỏi người này có phải hay không có vấn đề, hắn có hay không lừa ta linh tinh.
Amuro Tooru đúng là lợi dụng loại này tâm lý, ở đối phương tâm lý phòng tuyến bạc nhược thời điểm đăng ký vào ở. Chờ Sawada Tsunayoshi "Tỉnh lại", liền có thể an bài những người khác lại đây thăm.
Trong khoảng thời gian này, cũng vừa lúc cấp những người khác đi chuẩn bị một chút đồ vật.
Ở Amuro Tooru nhắc nhở hạ, Sawada Tsunayoshi mở mắt. Hắn có thể nói là không hề kỹ thuật diễn, nhưng loại này thời điểm, đáy mắt lo lắng cùng sợ hãi bại lộ cảm xúc ngược lại càng phù hợp một cái gần chết người.
Một cái vừa mới thoát ly sinh mệnh nguy hiểm nam hài, cùng hắn thập phần lo lắng huynh trưởng tự nhiên mà vậy được đến đại đa số người đồng tình, bị nhân viên y tế nhóm cùng nhau đưa vào khán hộ phòng. Bác sĩ còn dặn dò nói: "Ngày mai thân thể hảo một chút nói, lại làm kiểm tra đi, hôm nay trước hảo hảo nghỉ ngơi."
Chờ bọn họ dàn xếp hảo, cũng liền đến Edogawa Conan lên sân khấu thời điểm. Edogawa Conan kỹ thuật diễn so Sawada Tsunayoshi hảo quá nhiều, hắn cánh tay kẹp ván trượt, mồ hôi đầy đầu vọt vào viện điều dưỡng.
Edogawa Conan lót chân, nằm bò trên quầy lễ tân dùng nôn nóng tiếng nói hỏi: "Tỷ tỷ, ta ca ca có hay không đưa đến nơi này tới?"
Lễ tân nữ hài suy đoán hẳn là nói vừa rồi đại sảnh cấp cứu nam hài, ở dò hỏi một ít đặc thù về sau, xác minh không có lầm, liền nói cho Edogawa Conan phòng vị trí.
Ba người hội hợp lúc sau, không có sốt ruột đi hỏi thăm tin tức. Bọn họ tuy rằng nghĩ cách vào được, nhưng đồng dạng cũng quá mức cao điệu, hiện tại đúng là nhất dẫn người chú ý thời điểm.
Một vị trang điểm như là y tá trưởng bộ dáng người đi đến, nàng đại khái kiểm tra rồi một chút Sawada Tsunayoshi tình huống, sau đó liền hướng bọn họ giải thích những việc cần chú ý.
"Ta kêu Yamadera Natsuko, là phụ trách Sawada-kun hộ sĩ, cư trú trong lúc có cái gì vấn đề đều có thể thông qua gọi linh liên hệ ta."
"Phía dưới là chúng ta viện điều dưỡng một ít những việc cần chú ý: Đệ nhất, buổi tối sau 10 giờ không cần ở hành lang đi dạo. Đệ nhị, không cần tiến vào phòng có dán biển cấm vào ở mỗi tầng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
Fiksi PenggemarTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...