Màn đêm buông xuống, kim đồng hồ dịch chuyển qua các con số trên mặt đồng hồ, đã là tới rồi buổi tối 7 giờ.
Hattori Heiji mang theo Sawada Tsunayoshi cùng Edogawa Conan, theo tụ tập tiệm net từng cái đi thăm viếng dò hỏi. Bọn họ ở bệnh viện bắt được tin tức có người bệnh ảnh chụp, bệnh viện đương nhiên sẽ không cho phép mấy cái hài tử đem tư liệu phục chế mang đi, cho nên Edogawa Conan ở Hattori Heiji yểm hộ hạ, dùng di động lặng lẽ chiếu xuống dưới.
Bọn họ dùng di động chiếu hạ Tsubogami Taizo ảnh chụp tìm người, phố buôn bán tiệm net lữ quán trên cơ bản đều xây ở cùng phía, thuộc về đi vài bước chính là nhà tiếp theo trình độ.
Có lẽ chính như Hattori Heiji nói như vậy, lần này sự kiện thực mau liền phải kết thúc. Ba người vận khí thực hảo, rốt cuộc ở một tiệm net hỏi được Tsubogami Taizo tin tức.
Nhân viên cửa hàng thực nhiệt tình chỉ lộ: "Phía trước thẳng đi quẹo trái, số 318 ghế lô chính là Tsubogami tiên sinh. Lần này hắn giống như cùng người trong nhà nháo thật sự không thoải mái, ở chúng ta nơi này một hơi bao một tuần thời gian."
Nghe được nhân viên cửa hàng nói như vậy, Edogawa Conan cùng Hattori Heiji cũng ý thức được, xem ra Tsubogami cũng không phải bọn họ người muốn tìm.
Nhưng là tới cũng tới rồi, xác nhận một chút đối phương an toàn lại đi đi.
Tsubogami Taizo bàn chân ngồi ở tiệm net ghế lô bên trong, cửa vừa mở ra, một cổ mì gói vị tràn ngập xoang mũi. Đối phương vẻ mặt không kiên nhẫn đánh trò chơi, kia bộ dáng cùng hắn tỷ tỷ đến là không có sai biệt.
Nếu Tsubogami Taizo cũng bình an không có việc gì, như vậy cũng chỉ dư lại cuối cùng một vị.
Edogawa Conan đem tư liệu lại lấy ra tới nhìn một lần, nói thật, vị thứ ba là bọn họ nhất không ôm có hy vọng người.
Đơn giản là đối phương kỳ thật là bởi vì bệnh nhập viện, cũng không giống mặt khác hai người có rõ ràng ngoại thương. Phòng khám bệnh tin tức hữu hạn, bọn họ không biết người bệnh cụ thể quá trình trị liệu cùng dùng dược chờ tình huống, chỉ là biết cơ bản nhất một ít tin tức.
Ichii Hikaru, nam, với một tháng trước vì căn u nhập viện trị liệu, xuất viện thời gian là...... Hôm nay!
Edogawa Conan bỗng nhiên chú ý tới thời gian này, hắn cùng Hattori Heiji đối diện, hai người lập tức liền minh bạch đối phương trong ánh mắt hàm nghĩa.
Bọn họ trò cũ trọng thi lại đem Sawada Tsunayoshi kéo chạy lên.
Sawada Tsunayoshi: Có hay không một loại khả năng, ta sẽ chính mình đi đường?
Ba người một lần nữa về tới cư dân khu, dựa theo Ichii Hikaru gia đình địa chỉ tìm qua đi. Hattori Heiji thở phì phò ấn xuống chuông cửa, nhưng vẫn không chiếm được đáp lại.
"Đã buổi tối, hắn một cái mới ra viện u người bệnh, không ở nhà sẽ ở đâu?" Hattori Heiji nói: "Hy vọng hắn không cần cùng cái kia Tsubogami giống nhau nơi nơi chạy loạn."
"Đừng oán giận, mau ngẫm lại biện pháp." Edogawa Conan vỗ vỗ đại môn, bên trong vẫn như cũ không hề động tĩnh.
Cách đó không xa, truyền đến lộc cộc tiếng bước chân. Bị trinh thám nhóm nhớ thương Ichii Hikaru dẫn theo một túi dược đi rồi trở về: "Các ngươi là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...