Chương 119

63 7 0
                                    

Sawada Tsunayoshi ở nhìn đến sân khấu thượng quen thuộc bảng ghi điểm khi, đáy lòng liền có phi thường không ổn dự cảm. Đó là hắn ở trong Vongola phong cách tiệc cảm ơn mẹ gặp qua bảng ghi điểm, hiện tại nghe thấy Reborn nói đừng sẽ chính thức bắt đầu, hắn đáy lòng không ổn cảm càng là muốn đột phá phía chân trời.

Sawada Tsunayoshi ngồi xổm xuống, tiến đến Reborn bên lỗ tai nhỏ giọng hỏi: "Ngươi lại muốn làm cái quỷ gì a Reborn!"

Reborn đem Sawada Tsunayoshi mặt đẩy đến một bên, nghiễm nhiên một bộ không nghĩ để ý đến hắn bộ dáng, tiếp tục nói: "Vongola phong cách tiệc chia tay nhân vật chính là Sawada Tsunayoshi, vì làm Tsuna có thể tại đây một ngày hướng đại gia tỏ vẻ cảm tạ, ở đại gia thư mời, đều viết thượng từng người yêu cầu chuẩn bị đồ vật, đại gia —— đều chuẩn bị tốt sao?"

"Chuẩn bị tốt ——!" Dưới đài mọi người trăm miệng một lời trả lời.

Sawada Tsunayoshi không dám tin tưởng nhìn dưới đài: "Các ngươi khi nào chuẩn bị thứ gì a!"

Sawada Tsunayoshi đột nhiên ý thức được, vừa rồi Reborn nói chính là thư mời viết cái gì. Hắn bắt được những cái đó thư mời thời điểm, căn bản không mở ra xem qua, tự nhiên cũng không biết thư mời viết cái gì.

Hắn nhớ rõ, Edogawa Conan là trước hết bắt được thư mời!

Sawada Tsunayoshi dùng không thể tin được biểu tình nhìn về phía dưới đài, ngồi ở Mori Ran bên người, rõ ràng chột dạ Edogawa Conan.

Edogawa Conan:......

Xin lỗi a, Sawada. Gia đình của ngươi giáo viên thật sự là quá lợi hại, ta hoàn toàn ngăn cản không được a!

Reborn bên này còn ở tiếp tục, hắn tuyên bố từ biệt sẽ quy tắc: "Mọi người đều thấy ta bên người tỉ số bản đi? Vì làm mọi người đều có thể lưu lại một khắc sâu thả tốt đẹp hồi ức, ta đặc biệt kế hoạch hôm nay từ biệt sẽ."

"Mỗi một vị khách, đều có thể hướng Tsuna đưa ra một cái biểu diễn yêu cầu. Lúc sau căn cứ Tsuna biểu diễn tiến hành chấm điểm, đạt được tối cao khách đem vô điều kiện thực hiện một cái nguyện vọng."

"Nguyện vọng này từ Vongola hứa hẹn, qua đi từng có người được đến nguyện vọng này, thực hiện chính mình trở thành quốc vương tâm nguyện. Cho nên, đại gia vì trong lòng nguyện vọng, liều chết đi được đến cao phân đi!"

"Thuận tiện nhắc tới, bổn trận thi đấu trọng tài là bên này ba vị ——"

Theo Reborn ngón tay phương hướng, mọi người thấy được cao ngồi ở trên đài ba vị giám khảo.

"Đệ nhất vị, là chúng ta đồng minh gia tộc thủ lĩnh —— Byakuran Gesso tiên sinh."
Byakuran ăn kẹo bông gòn, hướng dưới đài phất tay thăm hỏi.

"Vị thứ hai, là chúng ta mạnh miệng độc miệng Vongola người thủ hộ —— Rokudo Mukuro tiên sinh."
"kufufufu......Arcobaleno, liền tính là ngươi, nói như vậy cũng là sẽ bị đánh."

"Cuối cùng áp trục một vị, chính là chúng ta đáng yêu nhất công chúa đại nhân —— Uni!"
"Reborn thúc thúc nhiệm vụ, ta nhất định sẽ nỗ lực!"

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ