Chương 126

150 8 0
                                    

"Các ngươi năm người nói mà xem, vốn dĩ hẳn là an phận ở tại trong ký túc xá người, vì cái gì sẽ đêm hôm khuya khoắt xuất hiện ở chỗ này đâu?"

Onizuka huấn luyện viên hai tay ôm ngực, ngón tay không kiên nhẫn điểm cánh tay. Hắn sắc mặt bất thiện nhìn trước mắt năm người: "Lại còn có năm cái cảnh giáo sinh vây quanh hai cái vị thành niên hài tử vừa đe dọa vừa dụ dỗ, các ngươi có cái gì muốn giảo biện sao?"

Onizuka huấn luyện viên biểu tình rõ ràng viết: Ta xem các ngươi biên, hiện biên!

Date Wataru ho khan một tiếng, đôi tay phía sau lưng, đứng thẳng thân thể: "Báo cáo huấn luyện viên! Này hai đứa nhỏ rời nhà trốn đi không muốn trở về, chúng ta đang ở tiến hành giáo dục!"

Kudo Shinichi cùng Sawada Tsunayoshi lời nói còn không có trải qua khảo chứng, hơn nữa nội dung cũng thực ly kỳ. Date Wataru ý tưởng cùng những người khác giống nhau, trước giữ được bọn họ hai cái, lúc sau lại tìm cơ hội chậm rãi hỏi.

Onizuka huấn luyện viên nơi nào không biết trước mắt năm cái thứ đầu là cái gì đức hạnh, bọn họ trong miệng lời nói là một chữ đều không thể tin. Nhưng đồng dạng, này năm cái thứ đầu làm không ra cái gì lướt qua điểm mấu chốt sự tình.

Hắn suy đoán, này hai đứa nhỏ phỏng chừng có chuyện gì yêu cầu bọn họ năm người hỗ trợ. Nhưng chuyện này một chốc một lát khó mà nói thành lời, cho nên lớp trưởng mới có thể tùy tiện tìm cái lấy cớ có lệ qua đi.

Như vậy tính toán, Onizuka huấn luyện viên cũng liền làm bộ tin bọn họ nói, nói: "Đã trễ thế này, liền tính bọn họ không muốn về nhà, các ngươi cũng không thể đem người ngăn ở nơi này. Giống cái gì!"

"Hôm nay buổi tối trước đem người mang về các ngươi ký túc xá ở tạm một chút đi, ta giúp bọn hắn khai một cái lâm thời chứng minh. Ngày mai cho các ngươi một ngày nghỉ, đem người hảo hảo cho ta đưa trở về, nghe hiểu chưa?"

Năm người tức khắc vui vẻ ra mặt, lớn tiếng trả lời: "Đã rõ! Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!"

Onizuka huấn luyện viên có thể có có thể không nhiều giáo huấn bọn họ vài câu, liền trở về giúp bọn hắn khai chứng minh rồi.

Matsuda Jinpei ở Onizuka huấn luyện viên sau khi đi, mắt thường có thể thấy được nhẹ nhàng thở ra. Hắn cùng sói xám muốn ăn khăn đỏ giống nhau, xách trụ hai đứa nhỏ sau cổ: "Xem ra chúng ta ngày mai có cả ngày thời gian, tới hảo hảo tán gẫu một chút tương lai sự tình."

"Jinpei-chan, hảo hảo dùng ngươi gương mặt kia a, không cần tùy tiện dọa người." Hagiwara Kenji đem Kudo Shinichi cùng Sawada Tsunayoshi cứu xuống dưới, nói: "Các ngươi đêm nay muốn cùng chúng ta ai cùng nhau ngủ?"

"Ta mãnh liệt đề cử lớp trưởng bên ngoài người nga, lớp trưởng có bạn gái, nếu đột nhiên có cái hài tử, sẽ rất kỳ quái."

"Uy! Hagiwara!" Date Wataru tức giận hô.

Matsuda Jinpei vuốt cằm, tầm mắt ở Sawada Tsunayoshi cùng Kudo Shinichi chi gian qua lại nhìn quét. Cuối cùng dừng lại ở Sawada Tsunayoshi trên người: "Đêm nay ngươi liền cùng ta ngủ!"

Hagiwara Kenji: "Jinpei-chan, ngươi những lời này rất nguy hiểm nga......"

Đơn thuần Matsuda Jinpei cùng Sawada Tsunayoshi đồng thời mạo dấu chấm hỏi xem qua đi, Hagiwara Kenji không đành lòng nói thêm cái gì, xua xua tay làm hai người đi rồi.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ