Mizunashi Rena làm phóng viên tiến vào đã trở thành hiện trường vụ án Haido khách sạn lớn khi, bị sẽ mặt khác tổ chức thành viên trầm mặc cấp lộng mê hoặc, không phải nói có án kiện phát sinh, nàng liền theo cảnh sát cùng nhau tiến vào tiến hành ký lục phỏng vấn sao?
Bourbon ở thông tin nhắc nhở quá hội trường kế hoạch có ngoài ý muốn, nhưng bọn hắn cũng tại hành động bắt đầu trước leng keng dặn bảo quá, nếu không phải phát sinh không thể tránh miễn hoặc vãn hồi cục diện trước, đại gia hành động đều tận lực dựa theo kế hoạch tiến hành.
Gần nhất là vì phương tiện làm kế hoạch đền bù, về phương diện khác, ở đại thể tình huống bất biến tiền đề hạ, chỉnh thể kế hoạch cũng sẽ không có rất lớn xuất nhập.
Nhưng hiện tại cái này tình huống đích xác có điểm đại xuất nhập.
Mizunashi Rena nếu không phải bận tâm hình tượng, đã rất tưởng dùng tay che mặt. Sao lại thế này, không không phải nói muốn giết là Sasaki Toshio sao? Cái này ngã trên mặt đất nam nhân là ai a!
Ở làm mục kích điều tra cùng hiện trường vụ án bảo hộ Megure cảnh bộ cũng tâm thần và thể xác đều mệt mỏi: "Conan, ngươi thành thật công đạo, Mori kia tiểu tử thật sự không ở hội trường sao?"
"Thúc thúc đi xem Okino Yoko buổi biểu diễn, thật sự không ở hội trường lạp! Nói đến cùng Megure cảnh bộ ngươi rốt cuộc đối thúc thúc là có cái gì hiểu lầm a!" Đừng tưởng rằng Edogawa Conan hắn không biết, Sở Cảnh sát Đô thị điều tra khóa đều ở sau lưng gọi bọn hắn Tử Thần, đi đến nào chết đến nào.
"Ân khụ." Megure cảnh bộ vừa nghe Mori Kogoro không ở, liền đứng thẳng thân mình. "Như vậy phía dưới nói một chút án phát trải qua."
Tiệc tối 7 giờ bắt đầu, ở 7 giờ hai 20 phút tả hữu hội trường ánh đèn toàn diệt, ước chừng ở nửa phút tả hữu lúc sau một lần nữa sáng lên. Sáng lên sau, liền phát hiện người chết —— Bokushi Ayushu. "
"Án phát khi ngốc tại người chết bên người có: Người chết bạn nữ, đồng thời cũng là người chết muội muội Bokushi Ayuse, người chết bằng hữu Kumazawa Tsuyoshi, Inukai Rikuto, còn có Bokushi Ayuse bằng hữu Ouchi Shizuko "
"Người chết nhìn ra là trúng đao, mất máu quá nhiều tử vong. Ở trước khi chết không có phát ra bất luận cái gì tiếng kêu, làm thuyết minh chính là ở ánh đèn tắt kia nửa phút nội ngộ hại. Có thể tại như vậy đoản thời gian nội gây án hơn nữa thành công, chỉ có đèn diệt trước cùng đèn diệt sau các ngươi ba vị. "
"Nhưng là hảo kỳ quái nga, Megure cảnh bộ. "Edogawa Conan trang nộn tiếng nói vang lên:" Lại như thế nào mất máu quá nhiều, người chết cũng không có khả năng ở trúng đao trong nháy mắt kia liền mất máu tử vong đi? Càng miễn bàn từ đèn diệt đến đèn lượng, chỉ có 30 giây tả hữu thời gian. Người ở thu được thương tổn cùng đau đớn khi, sở sinh ra tiếng kêu, giãy giụa chờ sinh lý phản ứng là rất khó tự chủ khống chế. "
"Nói cách khác, người chết ở trúng đao phía trước, cũng đã mất đi ý thức. "Edogawa Conan tầm mắt chậm rãi đảo qua ba cái hiềm nghi người:" Hoặc là, ở kia ngắn ngủn 30 giây nội người chết đã tử vong, sau đó hung thủ dùng đao làm ngụy trang che giấu chân chính nguyên nhân chết. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...