"Đây là cái gì? USB?" Sawada Tsunayoshi đối với quang nhìn kỹ một chút trong tay đồ vật, cảm giác cùng phía trước ở mỹ thực đoàn tàu thượng gặp qua USB rất giống.
Amuro Tooru tiếp nhận tới xem xét, khẳng định Sawada Tsunayoshi suy đoán: "Đúng vậy, là USB. Loại này USB là gần nhất trên thị trường phi thường được hoan nghênh một khoản, USB tự mang mật mã thiết trí, nếu là người xa lạ lấy được USB, không biết mật mã nói, là không có biện pháp xem xét bên trong nội dung."
"Hơn nữa USB còn thiết trí phòng trộm cơ chế, nếu nhập sai mật mã đạt tới ba lần, USB bên trong nội dung liền sẽ tự động tiêu hủy, lớn nhất trình độ bảo hộ nội dung riêng tư tính." Amuro Tooru nói: "Cho nên hiện tại đại bộ phận công ty cùng cơ cấu đều thích dùng loại này USB, tới bảo đảm chính mình công ty cơ mật sẽ không tiết lộ."
Edogawa Conan bổ sung nói: "Nhưng là cứ như vậy, USB không cẩn thận đánh rơi nói, liền không có biện pháp thông qua USB nội dung tới tìm kiếm người mất của. Hơn nữa nhà này USB chế tạo công ty......"
Nói nơi này, Edogawa Conan cũng có chút một lời khó nói hết: "Cũng không biết có phải hay không bọn họ thiên phú đều điểm ở thiết kế USB thượng, bọn họ đối USB tạo hình cùng kiểu dáng thiết kế liền rất chỉ một."
"Chỉ có hai màu đen trắng, kiểu dáng cũng chỉ có ba loại. Nhà này công ty còn không tiếp thu định chế cùng khắc tự, khắc LOGO linh tinh đơn đặt hàng. Thế cho nên trên thị trường USB lớn lên giống nhau như đúc, đại gia chỉ có thể mua trở về về sau, chính mình động thủ làm điểm đánh dấu."
"Nói cách khác......" Sawada Tsunayoshi khóe miệng vừa kéo: "Giống nhau như đúc USB khả năng mãn đường cái đều là?"
"Đúng vậy." Amuro Tooru nói: "Cái này USB còn vừa lúc là không có chính mình làm đặc thù đánh dấu cái loại này, phỏng chừng chân chính chủ nhân tới, đều không thể xác định có phải hay không chính mình vứt đồ vật."
"Hơn nữa bởi vì phòng trộm cơ chế quan hệ, cũng không có biện pháp một đám thử mật mã, nhiều nhất chỉ có thể thử hai lần, bằng không USB nội dung liền sẽ bị tiêu hủy." Edogawa Conan cũng thở dài.
Amuro Tooru vỗ vỗ tay, nói: "Chúng ta trước đi ra ngoài đi, vẫn luôn ở tại hiện trường vụ án cũng không thích hợp."
Edogawa Conan cũng gật đầu: "Nếu Natsu chúng nó đều tìm trở về, ta cùng Ayumi bọn họ cũng nên đi trở về."
"Ai ——" ba cái hài tử phát ra không tán đồng thanh âm. Edogawa Conan tức giận đánh gãy bọn họ: "Các ngươi mấy cái, có phải hay không đã quên hôm nay tác nghiệp còn không có làm?"
Bọn họ một tan học liền gặp Sawada Tsunayoshi, sau đó vẫn luôn bôn ba đến bây giờ. 3 giờ rưỡi tan học đến bây giờ đã 5 giờ hơn, bọn họ còn đeo cặp sách ở trên đường cái lắc lư.
Amuro Tooru đề nghị đưa thiếu niên trinh thám đoàn nhóm trở về, Byakuran cùng Sawada Tsunayoshi đều là đại nhân, đến là không cần quá lo lắng.
Mùa hè ban đêm buông xuống thực muộn, 5 giờ hơn không trung vẫn như cũ là sáng ngời ban ngày. Amuro Tooru không có đem USB trả lại Sawada Tsunayoshi, hắn ngay từ đầu không nhớ tới, nhưng là sau lại liền ý thức được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanfictionTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...