Ở Sawada Tsunayoshi bọn họ vào ở khách sạn cách đó không xa, có một con sông chảy dọc chung quanh con đường, có một bờ đê được xây ven sông. Trên bờ đê cũng không có xây thêm cái gì, chỉ tạo thành một mảnh đất bằng cho người ta tản bộ, hưu nhàn.
Qua bờ đê, lại đi bộ một khoảng cách, chính là náo nhiệt phố buôn bán. Không chỉ có có đủ loại kiểu dáng cửa hàng, cũng có rực rỡ muôn màu mỹ thực. Mọi người đích đến chính là này phố buôn bán, từ ra khỏi khách sạn, qua bờ đê ven đường, cuối cùng đi vào phồn hoa đường phố.
"Lại nói tiếp......" Hattori Heiji đếm đếm số người hỏi: "Không phải nói Mori thúc thúc lưu lại tiệm cà phê nhân viên cửa hàng Amuro tiên sinh cũng tới sao? Giống như không có nhìn đến người?"
"A...... Amuro tiên sinh a." Suzuki Sonoko phẫn hận cắn khăn tay: "Chúng ta cùng nhau xuống xe lúc sau, Amuro tiên sinh đột nhiên nhận cái điện thoại, nói hắn một cái khác kiêm chức có việc tìm hắn, liền vội vã đi rồi."
Edogawa Conan yên lặng mà dưới đáy lòng phun tào: Một cái khác kiêm...... Chức rõ ràng là vội vã trở về tổ chức giao nhiệm vụ.
Hattori Heiji không biết trên đoàn tàu phát sinh sự tình, không có thể nhìn thấy Amuro Tooru cũng chỉ là đáng tiếc một chút.
Toyama Kazuha cùng Hattori Heiji đều là tính cách rộng rãi hào phóng người, Toyama Kazuha cùng các nữ hài tử tụ tập, Hattori Heiji cùng các nam sinh tụ tại một khối. Đoàn người vừa đi vừa nói chuyện phiếm, thực mau liền tới tới rồi đê phía trên.
Còn chưa tới lúc chạng vạng, trên bờ đê tốp năm tốp ba hoặc đi hoặc ngồi một ít tiểu tình lữ. Gió nhẹ dọc theo mặt cỏ thổi hướng bên bờ, gió hoà với hương thơm cỏ xanh thổi vào khoang mũi. Mori Ran vươn tay cảm thụ làn gió thổi: "Nơi này thật an tĩnh, thật thoải mái a."
Suzuki Sonoko đại trương hai tay, dùng toàn thân đi cảm thụ: "Đúng vậy, không khí cũng hảo, cảm giác không khí vào phổi đều được tinh lọc."
"Nào có khoa trương như vậy, còn không phải là cơn gió bình thường sao?" Một chút không hiểu nữ nhân tâm Hattori Heiji không hiểu.
"Heiji thật là ngu ngốc!" Toyama Kazuha đối với hắn làm cái mặt quỷ: "Ran, Sonoko, đừng động này đàn nam sinh, chúng ta đi xuống đi một chút."
"Uy! Ai là ngu ngốc a!" Hattori Heiji buồn bực cực kỳ.
Edogawa Conan đi theo phía trước các nữ hài tử bước chân, lướt qua Hattori Heiji, ném xuống một câu: "Ngươi là ngu ngốc a, loại này thời điểm liền không cần phản bác nữ sinh nói chuyện."
Sawada Tsunayoshi nghĩ thầm, nếu là Kyoko đứng ở chỗ này, mở ra hai tay nói phong cảnh thực hảo. Hắn tưởng hắn chỉ biết cảm thấy như vậy hoà vào làn gió Kyoko thực đáng yêu đi? Như vậy vừa thấy, Hattori Heiji giống như thật là cái ngu ngốc?
Sawada Tsunayoshi cũng lướt qua Hattori Heiji, tuy rằng không có giống Edogawa Conan như vậy nói thẳng, nhưng kia trong lúc lơ đãng xuyên thấu qua tới ánh mắt, làm Hattori Heiji cảm giác giống như cái gì đều nói giống nhau.
Byakuran lướt qua hắn thời điểm, để lại một tiếng cười khẽ.
Hattori Heiji:???
Các ngươi hợp nhau tới khi dễ ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanfictionTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...