Ở đồ cất giữ triển lãm sẽ cùng ngày, Suzuki Sonoko xoa eo, mang theo một đám người mênh mông cuồn cuộn xuất hiện ở Ono Fumiaki tổ chức triển lãm sẽ hội trường thượng.
Đồ cất giữ triển lãm sẽ khai căn thời gian là buổi sáng 10 giờ đến buổi tối 8 giờ, buổi tối 8 giờ lúc sau sẽ trưng bày lần này triển lãm sẽ vở kịch lớn, cũng chính là Sawada Tsunayoshi đánh rơi tráp.
Bất quá thẳng đến trước mắt mới thôi, còn không có người có thể phá giải ra Kaito Kid báo trước hàm, Edogawa Conan đem báo trước hàm nội dung nhớ xuống dưới, thường thường móc ra tới lại xem một cái. Bởi vì tráp tử trưng bày thời gian là buổi tối 8 giờ đến buổi tối 10 giờ, ở bên trong 8 giờ rưỡi đến 9 giờ rưỡi trong lúc, sẽ có một cái tập trung ở bên nhau thời gian dùng cho cởi bỏ tráp câu đố.
Kaito Kid bản thân chính là một cái ái làm nổi bật người, hắn nhất định sẽ lựa chọn ở tráp trưng bày thời gian động thủ, nhưng đến tột cùng sẽ lựa chọn cái gì thời gian đâu?
Bởi vì là tư nhân đồ cất giữ triển lãm, đối tiến đến tham gia khách khứa ăn mặc yêu cầu cũng không cao. Sawada Tsunayoshi nguyên bản là muốn trực tiếp xuyên càng thêm thoải mái hưu nhàn phục, bị Reborn, Byakuran, Uni cùng nhau tam phiếu phủ quyết.
Xuất phát trước, Byakuran từ phía sau móc ra tam bộ phong cách thiên hướng với hưu nhàn chính trang, tam bộ quần áo kiểu dáng cùng loại, nhưng lại ở chi tiết nhỏ thượng có chút khác biệt. Kích cỡ vừa thấy chính là bọn họ đại không ba người tổ kích cỡ, Byakuran đem Sawada Tsunayoshi kia một bộ đưa qua đi, ý bảo đối phương thay.
Sawada Tsunayoshi quần áo là một bộ thuần trắng sắc đảo hình thang thu eo âu phục, bất đồng với chính thức bản hình, âu phục lãnh là mở miệng hẹp dài thiết kế. Khác nhau với Italy thường thấy u thức tây trang, Sawada Tsunayoshi trên người này một kiện cũng không có chọn dùng song bài khấu, mà là đơn khấu, đem Sawada Tsunayoshi thân hình hoàn mỹ phác họa ra tới.
Âu phục nội đáp là một kiện sắc thái no đủ, sáng ngời màu cam, là cảm kích người liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, đó là Sawada Tsunayoshi hỏa viêm nhan sắc.
Ở tây trang ngực vị trí túi thượng, dùng so âu phục nhan sắc muốn càng lượng thượng một cái sắc độ sợi tơ, thêu thượng Vongola chữ. Nếu ánh sáng chiếu thẳng, hoặc là từ mặt bên xem, là có thể thấy Italy tự thể bộ dáng Vongola.
Byakuran cùng Sawada Tsunayoshi quần áo khác nhau ở thêu chữ, nội đáp áo sơmi thượng. Bởi vì âu phục thiết kế là căn cứ ăn mặc giả hình thể thực tế cắt ra tới, Byakuran bản hình càng có thể thể hiện ra hình thang bộ dáng.
Uni tiểu váy tắc cùng hai người tương phản, cùng kiểu dáng tây trang áo khoác bị thiết kế thành một cái âu phục váy, bả vai chỗ là vô tay áo thiết kế, đồng dạng ở ngực vị trí thêu Giglio Nero chữ.
Ba người đổi hảo quần áo đi ra, Byakuran cúi người ở Sawada Tsunayoshi ngực đừng thượng một đóa màu vàng cây trúc đào, cấp Uni đừng thượng chính là đinh hương hoa.
Sawada Tsunayoshi dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng chạm vào một chút cây trúc đào, hỏi: "Byakuran, đây là cái gì hoa?"
Byakuran vừa lúc cấp Uni mang hảo hoa, hắn ngồi dậy tới nói: "Cây trúc đào nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanfictionTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...