Bình an nhận được Lambo lúc sau, Sato Miwako cũng đem đào phạm khảo trụ áp tải về xe cảnh sát bên trong. Megure cảnh bộ ho khan một tiếng, tìm được Sawada Tsunayoshi nói: "Cái kia, Sawada-kun."
"Ta ở." Sawada Tsunayoshi tuy rằng thực ghét bỏ, nhưng vẫn là gắt gao ôm Lambo. "Có chuyện gì sao? Megure cảnh bộ."
"Đầu tiên, ta đại biểu Sở Cảnh sát Đô thị cảm tạ Sawada-kun đối lần này bắt đào phạm sở cung cấp trợ giúp, thật sự phi thường cảm tạ." Megure cảnh bộ ấn mũ hơi hơi khom lưng, nếu ở bắt giữ trong quá trình, có dân chúng bởi vậy bị thương, bọn họ không thể thoái thác tội của mình.
"Tiếp theo......" Megure cảnh bộ ánh mắt trong nháy mắt trở nên sắc bén: "Đợi lát nữa khả năng yêu cầu Sawada-kun, còn có ngươi trong lòng ngực vị này gọi là Lambo hài tử, cùng chúng ta cùng nhau hồi một chút Sở Cảnh sát Đô thị."
"Các ngươi yêu cầu giải thích một chút, về Lambo là từ đâu được đến lựu đạn vấn đề."
"Ai?" Sawada Tsunayoshi sửng sốt, lựu đạn muốn giải thích cái gì? Còn không phải là Lambo chính mình từ Italy mang......
Từ từ! Sawada Tsunayoshi ở trong lòng cuồng trảo đầu, nơi này không phải Namimori, là một thế giới khác phố Beika a a a!
Muốn nói như thế nào? Lambo lấy không phải lựu đạn mà là pháo hoa?
Chính là sau lưng bị lựu đạn tạc ra tới một cái hố còn ở đâu!
Hoặc là nói chính mình không biết? Nhưng lựu đạn chính là hắn quăng ra ngoài a!
Ở Namimori thời điểm, mặc kệ là lựu đạn vẫn là Ipin ống bom, lại hoặc là mặt khác kỳ kỳ quái quái nổ mạnh, hết thảy đều bị nói sống động lễ mừng pháo hoa.
Bất tri bất giác, Namimori cư dân nhóm sớm đã thành thói quen một ít kỳ quái hiện tượng, tỷ như không có hoạt động nhưng sẽ ban ngày phóng pháo hoa linh tinh.
Theo Sawada Tsunayoshi trầm mặc, Megure cảnh bộ sắc mặt cũng càng ngày càng khó coi. Chẳng lẽ nói cái này ở chính mình trong ấn tượng vẫn luôn là cái tiểu đáng thương Sawada Tsunayoshi, là cái gì phi pháp khủng bố phần tử? Phía trước theo như lời cùng sở làm hết thảy đều là thủ thuật che mắt?
Edogawa Conan nếu biết Sawada Tsunayoshi bọn họ là đến từ dị thế giới người, như vậy tự nhiên cũng là có thể đoán được tới tìm Sawada Tsunayoshi Lambo, cũng đồng dạng là dị thế giới lai khách. Edogawa Conan đi lên trước, chuẩn bị thế Sawada Tsunayoshi lấp liếm, Sawada Tsunayoshi có bao nhiêu sẽ không nói dối ai đều biết.
"Tsuna quăng ra ngoài phá bỏ di dời chuyên dụng thổ địa di trừ trang bị." Reborn đột nhiên nhảy ra, chặn ngang ở Edogawa Conan đi tới trên đường.
"Là chúng ta Vongola trinh thám xã nghiên cứu nhân viên nghiên cứu phát minh ra tới, nhằm vào yêu cầu thông qua một ít thủ đoạn nhỏ mới có thể nghĩ cách cứu viện con tin tình huống." Reborn nghiêm trang nói hươu nói vượn.
Sawada Tsunayoshi càng là một bộ ngươi ở quỷ nói cái gì đó đồ vật biểu tình nhìn về phía Reborn, chúng ta khi nào có cái loại này di trừ trang bị a! Thứ đồ kia còn không phải là lựu đạn sao! Loại này chuyện ma quỷ ai sẽ tin a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanfictionTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...