Chương 65

103 9 0
                                    

Từ Irie Shoichi nói đến bốn năm trước một từ thời điểm, Amuro Tooru là có thể cảm nhận được chính mình kinh hoàng không thôi trái tim, nó ở hướng chính mình kể ra một cái đủ để cho hắn thất thố vọng tưởng.

Bốn năm trước ngày đó với hắn mà nói là vĩnh viễn vô pháp tiêu tan một ngày, Irie Shoichi lễ vật hai chữ làm Amuro Tooru đáy lòng tràn ngập duy nhất ý niệm.

Cứu Hiro, cứu Morofushi Hiromitsu, cứu hắn osananajimi.

Amuro Tooru cùng Sawada Tsunayoshi đi vào bốn năm trước thời điểm vẫn là ban ngày, Amuro Tooru đối bốn phía hoàn cảnh là khắc cốt minh tâm quen thuộc. Đối diện kia tòa vứt đi cao ốc, kia không tính quá cao sân thượng, từng màn, một bức một bức đều là ở Amuro Tooru, không, Furuya Rei trên miệng vết thương rải muối.

Amuro Tooru còn mang theo mũ lưỡi trai, hắn đem trang có đạn pháo bọc nhỏ thu hảo, nhẹ nhàng phóng tới Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực. Amuro Tooru đè lại mũ lưỡi trai, từ nhỏ hẻm dò ra cái đầu quan sát bốn phía.

Vứt đi cao ốc chung quanh nhiều là đồng dạng hoang vắng kiến trúc, càng là tới gần càng là rách nát. Amuro Tooru muốn biết cụ thể ngày cùng thời gian chỉ có hướng ra phía ngoài đi đến, này phụ cận liền nhân tế cũng cực kỳ thưa thớt, tìm người hỏi thời gian đều tương đối khó khăn.

Đi ra tối tăm hẻm nhỏ, Sawada Tsunayoshi bởi vì trong không khí bụi mà liên tục đánh vài cái hắt xì.

"Amuro tiên sinh, hiện tại chúng ta muốn đi đâu? Sawada Tsunayoshi xoa cái mũi, thanh âm cũng dục đến ồm ồm.

"Đi xác định một chút hiện tại thời gian. "Amuro Tooru biểu tình tự nhiên đi vào một nhà cửa hàng cùng nhân viên cửa hàng chào hỏi:" Ngượng ngùng, ta quên mang di động, cùng bằng hữu ước hảo gặp mặt, không biết hiện tại là vài giờ? "

Nhân viên cửa hàng theo bản năng nhìn về phía trên mặt tường đồng hồ, Amuro Tooru cũng tự nhiên đi theo nhân viên cửa hàng tầm mắt cùng nhau xem qua đi: tháng 12 ngày 7, buổi sáng 9 giờ 27 phút.

"Hiện tại là 9 giờ rưỡi, đến các ngươi ước định thời gian sao? "Nhân viên cửa hàng xem một cái lúc sau trả lời nói.

"Không, chúng ta hẹn ở 10 giờ, xem ra là ta bởi vì không mang di động sợ hãi bỏ lỡ thời gian, cho nên tới sớm. "Amuro Tooru xin lỗi cười cười, một bộ lo lắng cho mình đến trễ người trẻ tuổi hình tượng.

Nhân viên cửa hàng cũng đi theo cùng nhau cười:" Không có bị trễ thời gian thật sự thật tốt quá. "

Amuro Tooru cùng nhân viên cửa hàng nói lời cảm tạ sau rời đi, ra cửa hàng môn liền lôi kéo Sawada Tsunayoshi thẳng đến cách đó không xa công cộng buồng điện thoại. Hiện tại thời gian này điểm, bốn năm trước hắn còn không có nhận được đánh chết tổ chức phản đồ Scotch mệnh lệnh, người còn ở địa phương khác làm nhiệm vụ.

Chờ đến hắn biết Scotch bại lộ, gấp trở về lấy tranh công danh nghĩa tham dự tiến đuổi bắt nhiệm vụ thời điểm, hết thảy đều đã quá muộn. Chờ đợi hắn chỉ có tràn đầy máu sân thượng, cầm súng đứng thẳng Rye, cùng ngã vào trong vũng máu Morofushi Hiromitsu.

Scotch bại lộ là bởi vì cảnh sát đại sảnh có tổ chức người, đem Scotch là nằm vùng tin tức tiết lộ cho tổ chức. Amuro Tooru ấn xuống chính mình liên lạc người dãy số chờ đợi bắt máy, từ bốn năm sau lại đây hắn, hiện tại chỉ tin tưởng nhiều năm như vậy vẫn luôn trợ giúp, tín nhiệm liên lạc trưởng quan.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ