"Ran, đây là ta cả đời duy nhất thỉnh cầu." Suzuki Sonoko lôi kéo nhà mình khuê mật trốn đến trong một góc khe khẽ nói nhỏ: "Mà chuyện này chỉ có ngươi có thể giúp ta!"
"Cái gì cả đời duy nhất thỉnh cầu a, Sonoko ngươi chính là muốn cho Ran tỷ tỷ đi mời Byakuran tiên sinh cùng nhau tham gia tiệc rượu đi?" Edogawa Conan liếc mắt một cái nhìn thấu chân tướng, một ngữ nói tới.
"Đáng giận tiểu quỷ! Cho ta hảo hảo mà kêu tỷ tỷ a!" Suzuki Sonoko uy hiếp múa may nắm tay, khí không đánh cùng nhau tới. "Đáng chết, vì cái gì Sawada bên người đều là như vậy chất lượng tốt nam nhân a!"
Mori Ran cũng không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể ha ha ha cười gượng.
Suzuki Sonoko ở biết được Sawada Tsunayoshi tìm được người nhà hơn nữa dọn tân gia lúc sau, hành động lực bạo biểu mang lên Mori Ran cùng mặt dày mày dạn nhất định phải đuổi kịp Edogawa Conan, ấn xuống Sawada gia chuông cửa.
Nói lên Sawada gia biển số nhà, ba người tổ hơn nữa Reborn cách thời không còn sảo một trận.
Byakuran kiên trì cho rằng biển số nhà muốn treo lên Uni gia tộc danh, Uni kiên trì cho rằng biển số nhà treo lên nàng gia tộc không thích hợp, phòng ở là Byakuran mua, hẳn là quải Byakuran gia tộc danh.
Sawada Tsunayoshi ngay từ đầu là không có ý kiến, nhưng là Reborn kiên trì Vongola người thừa kế không thể ở tại khác gia tộc thủ lĩnh trong nhà, cho nên biển số nhà nhất định phải quải Vongola tên.
Sawada Tsunayoshi còn có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể hai đầu khuyên. Reborn là cái loại này sẽ làm chính mình có hại người sao? Kia tất nhiên không thể. Hắn hừ lạnh một tiếng, chỉ huy khởi chính mình con rối lui tới Sawada Tsunayoshi trong miệng tắc một viên tử khí hoàn.
"Sống — lại ——!!!"
"Liều chết cũng muốn đem phòng ở treo lên Sawada tên!!!"
Sawada Tsunayoshi hai chân cùng gió lốc giống nhau chạy đi ra ngoài, trong tay nắm chặt cây búa cao cao giơ lên,! Loảng xoảng loảng xoảng vài cái liền đem viết Sawada hai chữ biển số nhà đập vào bên ngoài trên tường.
Byakuran:...... A.
Kia Byakuran là cái loại này sẽ làm chính mình có hại người sao? Kia tất nhiên không thể.
Byakuran mặt vô biểu tình bốc cháy lên hỏa viêm tiến hành khai hộp: "Mini bạch long, đi giữ cửa bài cho ta xuống dưới."
Vì thế cùng ngày may mắn đi ngang qua này phố người liền thấy: Trần truồng chỉ xuyên một cái xanh lam ngôi sao pantsu người, cùng một cái màu trắng thấy không rõ là gì đó đồ vật triển khai đánh cờ.
Một người liều mạng chùy cái đinh, điều trạng màu trắng vật không ngừng hủy đi cái đinh, hai bên tốc độ mau đến thấy không rõ, phảng phất luân ra hoả tinh.
Năm phút lúc sau, vô luận là Sawada Tsunayoshi vẫn là mini bạch long, đều mệt đến trên mặt đất một bàn tay đều nâng không đứng dậy.
Trên tường hàng hiệu một bên đinh hảo, một bên dỡ xuống, thắng bại có thể xưng được với là năm năm khai.
Duy nhất khuyết điểm khả năng chính là tường cũng chỉ thừa trên danh nghĩa bài này một khối tốt địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...