"Reborn ngươi nói có chính sự, là chỉ cái gì?" Sawada Tsunayoshi hỏi.
Edogawa Conan nói: "Như vậy thành viên tổ hợp, Reborn tiên sinh là tưởng nói về cái kia tổ chức sự tình đi."
Reborn gật đầu: "Không sai, lần này tụ tập đại gia ở chỗ này, chủ yếu là muốn cùng các ngươi nói 3 sự kiện."
"Trong đó chuyện thứ nhất, cũng là chuyện quan trọng nhất chính là về cái kia tổ chức tình huống." Reborn nói: "Byakuran, làm ơn ngươi."
Toàn bộ thi đấu kết thúc, Byakuran liền đem trên sân lung tung rối loạn vũ khí cùng đạo cụ thu lên. Cũng không biết hắn cùng Reborn là như thế nào cải tạo cái này vứt đi kho hàng, Byakuran ở bàn điều khiển thượng ấn vài cái, liền từ mặt đất dâng lên năm chiếc ghế dựa cùng nguyên bộ bàn trà.
Thậm chí, trên bàn trà còn thế mỗi người khen ngược một ly hương khí bốn phía hồng trà.
Byakuran cho mỗi người phân phát một phần tư liệu, sau đó làm được còn thừa một cái ghế thượng. Hắn động tác nhẹ nhàng giá khởi chân bắt chéo, nửa người trên dựa hướng lưng ghế, rũ mắt cúi đầu gian, đem du hí nhân gian tư thái bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Edogawa Conan biết Byakuran đã từng cùng Sawada Tsunayoshi phát sinh quá mâu thuẫn, phải biết rằng này hai người ở thế giới này mới gặp mặt thời điểm, Sawada Tsunayoshi đối Byakuran còn là phi thường đề phòng bộ dáng.
Sau lại theo hai người ở chung, có lẽ là mâu thuẫn cởi bỏ, có lẽ là đạt thành chung nhận thức. Bọn họ quan hệ cũng không hề giống mới gặp mặt như vậy lạnh băng, tràn ngập căm thù.
Chẳng sợ Byakuran hiện tại nhìn như mặc cho sai sử, cả ngày cười hì hì đi theo Sawada Tsunayoshi phía sau đục nước béo cò. Nhưng Edogawa Conan ở Byakuran ngồi trên ghế dựa kia một khắc, phảng phất nhìn đến hắn cao cao tại thượng, tự cao tự đại biểu tình.
Liền Edogawa Conan đều có thể nhìn ra tới sự tình, Amuro Tooru cùng Okiya Subaru tự nhiên cũng có thể nhìn ra được tới. Amuro Tooru có Rokudo Mukuro cùng Byakuran phối hợp, chấp hành rất nhiều tổ chức nhiệm vụ, hắn trước sau không thể nhìn thấu này hai cái nam nhân tâm tư.
Sawada Tsunayoshi mặc dù thực lực lại cường, nhưng hắn vẫn như cũ là một cái tâm tư đơn thuần, thậm chí có thể nói là ghét cái ác như kẻ thù một cái bình thường nam hài tử.
Nói thật ra, Amuro Tooru thật sự không rõ vì cái gì giống Rokudo Mukuro người như vậy, sẽ ngoan ngoãn nghe theo Sawada Tsunayoshi mệnh lệnh.
Đương tất cả mọi người liền tòa về sau, Reborn liền thiết nhập chính đề: "Từ Tsuna phá hủy rớt tỉnh Saitama viện điều dưỡng bắt đầu, Mukuro, Byakuran cùng Amuro liền vẫn luôn tại hành động trung, phá hủy không ít tổ chức ở Tokyo cứ điểm."
"Tokyo bên ngoài khu vực, cũng có Byakuran thủ hạ ở làm việc. Bọn họ phá hư cứ điểm tốc độ tương đối Tokyo tới nói muốn chậm hơn rất nhiều, nhưng cũng xem như có tiến triển. Hôm nay chủ yếu là câu thông một chút tổ chức ở nước ngoài thế lực vấn đề, Okiya, ngươi bên này thấy thế nào?"
Okiya Subaru phiên hoàn toàn bộ tư liệu, đáy lòng có kế hoạch cùng tính toán trước về sau mới mở miệng đáp lại: "Nước Mỹ không cần nhiều lời, nước Anh, nước Đức bên này chúng ta đến là có thể liên hệ đến người. Đến nỗi mặt khác quốc gia, chúng ta đưa ra hợp tác nói khả năng yêu cầu dùng nhiều một chút công phu, bọn họ đối chúng ta cũng không tín nhiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
Fiksi PenggemarTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...