Nghe thấy những lời này không chỉ có là Sawada Tsunayoshi, còn có thông qua mini cameras vẫn luôn quan khán hiện trường mọi người.
"Đáng giận!" Edogawa Conan giận dữ nắm tay đập hướng bên cạnh vòng bảo hộ: "Hắn là cố ý, hắn tưởng thông qua như vậy phương thức tới trả thù Sawada!"
"Đối Tsuna lại nhiều một chút tín nhiệm đi." Reborn sửa ngồi ở Edogawa Conan trên đầu, hắn nói: "Đừng nhìn Tsuna kia phó không nên thân bộ dáng, hắn đối với loại chuyện này chính là có phi thường phong phú kinh nghiệm đâu."
"Tsuna hắn, ở qua đi đã từng trải qua quá rất rất nhiều sự kiện. Hắn đều bằng vào chính mình thủ vững tín niệm, muốn bảo hộ đại gia chấp nhất, đi bước một đi xuống tới. Nếu nói về cứu người, Tsuna là tuyệt đối sẽ không thua."
Lời này không chỉ có là nói cho Edogawa Conan nghe, cũng là nói cho những người khác nghe.
Uni cũng trấn an Edogawa Conan nói: "Tin tưởng Sawada tiên sinh đi, vô luận là hiện tại, vẫn là tương lai, Sawada tiên sinh vĩnh viễn đều sẽ không làm chúng ta thất vọng."
Có phi thường phong phú kinh nghiệm Sawada Tsunayoshi đã mau khóc, cầm đao cắt chính mình gì đó, hắn làm không được a! Hắn sợ đau a! Hắn không xuống tay được a!
"Như thế nào? Làm không được sao?" Kuroi đệ đệ trên mặt tràn ngập trào phúng: "Nếu làm không được nói, ta bên cạnh cái này tiểu cô nương sẽ phát sinh cái gì, ta đã có thể không thể bảo đảm."
"Không cần!" Sawada Tsunayoshi kinh hoảng thất sắc, hắn nắm chặt tiểu đao: "Không cần đối Ayumi động thủ!"
"Kia nhanh lên động thủ!" Kuroi lời nói không dấu được ác ý.
Sawada Tsunayoshi hạ quyết tâm, đem đôi mắt nhắm lại lúc sau, nắm chặt đao tay hướng qua tới cánh tay còn lại.
Phòng điều khiển nội, Kuroi đệ đệ nhìn càng ngày càng gần lưỡi dao, hô hấp dần dần dồn dập, trong ánh mắt lóe điên cuồng thần sắc.
Mini cameras ngoại, mọi người đều nắm một lòng nhìn Sawada Tsunayoshi động tác, mềm lòng Sato Miwako nhắm mắt lại, không dám lại đi xem.
"Baka Tsuna, ngươi còn ở cọ tới cọ lui làm cái gì?" Reborn thanh âm đột ngột ở Sawada Tsunayoshi bên người vang lên, liên quan phòng điều khiển Kuroi đệ đệ giật nảy mình.
"Ai? Ta không phải nói chỉ cho phép Sawada Tsunayoshi một người tiến vào sao?" Kuroi đệ đệ bắt lấy quảng bá hô to: "Người này là từ đâu tới?"
"ciaos~ ta là Sawada Tsunayoshi gia sư, Reborn." Reborn 3D hình ảnh dần dần thành hình, ngẩng đầu nháy mắt cùng Kuroi đệ đệ đối thượng tầm mắt.
Đen nhánh trong ánh mắt, không có bất luận cái gì mặt trái cảm xúc, phảng phất một cái trẻ con thiên chân thuần khiết, lại làm Kuroi đệ đệ ngạnh sinh sinh dọa một thân hãn.
Gia hỏa này, là như thế nào làm được cùng màn hình ngoại ta đối diện?
Không, gia hỏa này chỉ là đang xem cameras đi, vừa khéo cùng ta đối thượng.
"Không phải nga, ta chính là đang xem ngươi nga." Reborn phảng phất biết Kuroi đệ đệ trong lòng suy nghĩ cái gì giống nhau, nói ra càng nghĩ càng thấy ớn lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...