Chương 31

168 22 2
                                    

Amuro Tooru đánh xe tới CA địa điểm, đó là một cái ven bờ dự trữ dùng kho hàng, là tổ chức thường dùng một cái vật tư gửi địa điểm. Amuro Tooru đến tương đối trễ, kho hàng nội đã tới không ít người —— Gin, Vodka, Vermouth, Kir cùng một cái diện mạo cực kỳ bình phàm nam nhân.

Có lẽ hắn chính là Gin theo như lời thành viên mới. Amuro Tooru bất động thanh sắc đảo qua nam nhân kia, cũng không có đã làm nhiều dừng lại. Ở trong bóng tối chìm nổi người, phần lớn đối tầm mắt thực mẫn cảm.

Amuro Tooru tiến vào về sau, Gin làm Vodka đóng cửa lại, nói: "Người tề, nói một chút nhiệm vụ lần này."

Tự nhiên sẽ không có người tại đây loại trường hợp không có mắt nghi ngờ nam nhân kia, có thể bị Gin cho phép ngốc tại nơi này, hoặc là hắn là nhiệm vụ lần này tương quan nhân viên, hoặc là là có khác an bài.

"Mục tiêu lần này là Nhật Bản kinh tế sản nghiệp tỉnh sản nghiệp chính vụ quan, Fujihashi Saburo."

"Trong tay hắn có một đám hóa, là hắn lấy tới cùng tổ chức tiến hành giao dịch, Fujihashi muốn hướng lên trên bò, bò đến Nội Các vị trí. Tổ chức muốn kia phê hóa, chúng ta hai bên đạt thành chung nhận thức."

"Thứ bảy tuần sau buổi tối 7 giờ, Fujihashi bọn họ kinh tế sản nghiệp tỉnh có cái tiệc rượu, ở Haido khách sạn lớn cử hành. Trận này tiệc rượu thượng tụ tập toàn bộ kinh tế sản nghiệp tỉnh, Nhật Bản các tỉnh chủ yếu nhân vật, quan ngoại giao, chính vụ viên, Nội Các đại thần từ từ."

"Chúng ta cần phải làm là ở tiệc rượu hiện trường giết chết nội vụ đại thần phó thủ, cũng sắm vai Fujihashi thế lực trinh thám tìm ra hung thủ, mượn này khai hỏa Fujihashi thanh danh, quạt gió thêm củi làm hắn tham dự tranh cử. Tranh cử sau sự tình liền không cần chúng ta, chúng ta chỉ cần ở tiệc rượu thượng thế hắn bố cục."

Nói đến này, Gin tầm mắt nhất nhất đảo qua ở đây người.

"Bourbon, ngươi bên ngoài thượng thân phận vừa lúc là trinh thám, ra mặt tìm hung thủ sự giao cho ngươi. Kir, tiệc rượu cùng ngày ngươi làm phóng viên phỏng vấn ghi hình đi vào, xong việc ở trong tin tức cổ động quần chúng, làm chuyện này lên men lên."

"Vermouth sẽ dịch dung thành phục vụ viên thế các ngươi đánh yểm trợ, phòng ngừa trong kế hoạch đồ xuất hiện ngoài ý muốn, lưu cái chuẩn bị ở sau. Hội trường thượng có yêu cầu có thể tìm nàng hỗ trợ, bất quá....." Gin hừ lạnh một tiếng: "Tiền đề là các ngươi có thể tìm được cái nào người phục vụ là nàng mới được."

Chờ đến kế hoạch nói xong, Amuro Tooru cũng không chờ đến về nam nhân kia tin tức.

"Kia hắn đâu?" Amuro Tooru hướng về phía nam nhân kia thoáng nâng lên cằm, "Ta tưởng hắn tới này không chỉ là nghe chúng ta nói chuyện đi?"

Gin cười rất là ý vị thâm trường: "Hắn là hung thủ."

Ở đây người đều là sửng sốt, Amuro Tooru thực mau phản ứng lại đây, người này chính là vừa rồi làm kế hoạch nhắc tới yêu cầu bị chỉ ra và xác nhận hung thủ.

Đáng chết, hắn liền nói Gin làm sao dám bảo đảm tiệc rượu thượng nhất định sẽ có hung thủ, nguyên lai là thật sự an bài một người đi giết người.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ