Chương 64

99 10 0
                                    

"Cho nên, Hagi ngươi là nói, tóc vàng hỗn đản tên kia mang theo một thiếu niên, không chỉ có đem ngươi muốn hủy đi bom đóng băng lại, thiếu niên còn một dùng sức, bom liền tại chỗ vỡ thành cặn bã, lại sau đó thiếu niên liền mang theo tóc vàng hỗn đản từ bầu trời bay đi, đi phía trước còn nói cho ngươi bom phạm nhân ở đâu là vài người, đúng không?" Matsuda Jinpei siết chặt nắm tay, ngữ khí vững vàng hỏi.

"Ân ân!" Hagiwara Kenji ánh mắt sáng lấp lánh, phía sau tràn đầy đại biểu vui sướng tiểu hoa nhìn bạn thơ ấu nhà mình.

"Hagi ngươi gần nhất đang xem TV tiết mục là?"

"Câu chuyện về siêu năng lực cảnh sát phá án!"

Matsuda Jinpei sớm đã vận sức chờ phát động nắm tay hung hăng mà phách về phía đối phương trán: "Ngươi vừa mới nói ngươi đang xem cái gì? Ta không nghe rõ, lặp lại lần nữa."

"Từ từ! Jinpei-chan, ta nói giỡn, nói giỡn!" Hagiwara Kenji trên đầu hung hăng ăn một cái tát, che lại đầu đáng thương vô cùng hướng Matsuda Jinpei xin tha.

"A, bất quá ta nói nói giỡn chính là xem TV tiết mục, không phải người kia sự tình nga." Hagiwara Kenji nói: "Tuy rằng có điểm thêm mắm thêm muối, bất quá thật là vị kia tóc vàng hỗn đản dẫn người đã cứu ta."

Matsuda Jinpei khí không đánh vừa ra tới, khẽ cắn môi, lại hung hăng mà hướng tới Hagiwara Kenji bả vai tới một quyền: "Ngươi còn dám nói! Không mặc bài bạo phục, còn dám hiện trường hút thuốc, ta cũng chưa ngươi lá gan đại!"

Hắn mang đội lại đây thời điểm liền nghe nói Hagiwara Kenji không chú ý an toàn hành vi, lúc ấy liền tức giận đến không được, nghĩ đám người xuống dưới hảo hảo mà tấu một đốn, kết quả lại chờ tới một người khác tin tức.

Hagiwara Kenji xin lỗi chắp tay trước ngực: "Jinpei-chan ta sai rồi, ta bảo đảm về sau cũng không dám nữa. Bất quá hiện tại càng quan trọng là về kia hai cái bom phạm sự tình? Thế nào?"

"Cảnh bộ bọn họ đã đem người bắt lại." Matsuda Jinpei tức giận phân một chi thuốc lá cho hắn osananajimi: "Ta không đi hiện trường, bất quá nghe điều tra một khoa bên kia người ta nói, bọn họ đến hiện trường thời điểm, kia hai phạm nhân đều bị người đánh vựng bó ở buồng điện thoại bên trong."

Nói này, Matsuda Jinpei cười lạnh một tiếng: "Tên hỗn đản kia khi nào thủ đoạn như vậy nhanh nhẹn?"

Hagiwara Kenji có thể đoán được sự tình, Matsuda Jinpei cũng có thể đoán được. Đơn giản chính là Furuya Rei ở tốt nghiệp sau, bị mời chào đi làm nằm vùng. Tuy rằng hiện tại còn không biết đối phương tới trình độ nào, nhưng có thể ra mặt cứu người, hẳn là còn tính thuận lợi đi?

Này cũng chính là bọn họ hai người nói chuyện phiếm cũng không nhắc tới quá Furuya Rei tên nguyên nhân, Hagiwara Kenji nói sự tình quá mức siêu thoát hiện thực, mặc cho ai nghe xong đều sẽ không cảm thấy là thật sự.

"Đi rồi, Hagi." Matsuda Jinpei bóp tắt châm đến cuối thuốc lá, tiếp đón Hagiwara Kenji kết thúc công việc.

Chờ sau lại đối phạm nhân thẩm vấn kết quả ra tới về sau, Hagiwara Kenji mới nghĩ mà sợ vuốt chính mình cánh tay: "Nếu lúc ấy không có bọn họ đóng băng lại bom, gỡ xong bom liền thả lỏng lại ta, chẳng phải là chết chắc rồi?"

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ