Chương 26

179 21 0
                                    

Reborn nói cho Edogawa Conan, uy dược lúc sau, vô luận phát sinh cái gì, đều phải tin tưởng Sawada Tsunayoshi.

Cho nên, ở Sawada Tsunayoshi ngã xuống đất thời điểm hắn không có động, ở Sawada Tsunayoshi quần áo từ trung gian vỡ ra ăn mặc quần cộc quả bôn thời điểm hắn không có động, ở Sawada Tsunayoshi hung thần ác sát đỉnh đầu bốc hỏa hô to sống lại thời điểm, hắn cũng......

Cho nên nói cái này tử khí hoàn rốt cuộc là cái gì dược a a a a! Edogawa Conan quả thực không thể tin được hai mắt của mình, hắn đều nhìn thấy gì?!

Ăn tử khí hoàn, tiến vào tử khí trạng thái Sawada Tsunayoshi vừa không giống ngày thường cái kia dễ khi dễ bộ dáng, cũng không giống cái kia có thể ở không trung phi hành, nói chuyện cực kỳ trầm ổn đáng tin cậy bộ dáng. Hiện tại cái này trạng thái hạ Sawada Tsunayoshi, không chỉ có hung thần ác sát còn cực kỳ hung tàn.

Edogawa Conan trơ mắt nhìn Sawada Tsunayoshi tại chỗ quay cuồng nhảy lấy đà, sau đó hung ác hướng về phía Daimon Eki đám người chạy như điên mà đi.

"Liều chết cũng muốn xử lý này nhóm người!!" Sawada Tsunayoshi một quyền nện ở Daimon Eki trên mặt.

Edogawa Conan lấy hắn ưu tú thị lực thề, hắn thấy Daimon Eki máu mũi biểu ra tới.

"Liều chết cũng muốn bảo hộ Uni cùng Conan!" Sawada Tsunayoshi một loan eo, sau đá chân quét về phía mặt sau đánh lén Nakagawa.

Một viên bạch nha từ Nakagawa trong miệng bay ra tới.

"Sau đó liều chết từ cái này địa phương quỷ quái đi ra ngoài!" Sawada Tsunayoshi lòng bàn chân phát lực, bay lên trời, xoay tròn nằm ngang đá bay Ogawa cùng Jin.

Bốn người không cần thiết một lát liền tất cả ngã xuống đất, Edogawa Conan phảng phất thấy Sawada Tsunayoshi trên đầu lóe sáng, có chứa âm hiệu "You Win!"

Edogawa Conan đờ đẫn chỉ vào cái kia tóc tận trời, chỉ ăn mặc một cái lam đế màu trắng sọc pantsu, trần trụi thân thể, tay chặt chẽ nắm, xem ai tỉnh liền cấp thượng một quyền Sawada Tsunayoshi, hỏi.

"Người kia, là phía trước liền có loại tình huống này, vẫn là gần nhất mới có?"

Uni có thể nói cái gì đâu, chỉ có thể xấu hổ xoa không mất lễ phép mỉm cười. "Ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy Sawada tiên sinh."

Nơi xa Romeo thấy thế lại bay trở về, nói: "Sớm biết rằng này đó là người, ta cũng không cần chạy a."

Hắn vừa lộ ra ác nhân mặt, tưởng nói hiện tại này nhóm người đều hôn mê, vừa lúc có thể liên quan cùng nhau kéo vào địa ngục cho hắn chôn cùng. Kết quả một quay đầu, Sawada Tsunayoshi lộ ra một cái so với hắn còn muốn ác nhân mặt.

Romeo:.......

Sawada Tsunayoshi tàn nhẫn giơ lên bao cát đại nắm tay, hướng tới Romeo mặt hung hăng mà tạp qua đi: "Liều chết cũng muốn bảo hộ đại gia!"

Tử khí chi viêm theo Romeo đầu nháy mắt lan tràn đến toàn thân, đại trống không màu cam hỏa viêm ở Romeo trên người thiêu đốt, hắn liền hét thảm một tiếng đều không kịp phát ra tới, liền tiêu vong ở hỏa viêm bên trong.

Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhótNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ