Năm người tổ cũng không thể vẫn luôn ngốc tại Sawada gia, ở cơ bản nghi vấn giải quyết xong về sau, liền từng người đi làm chính mình sự tình. Edogawa Conan bị Amuro Tooru đưa về Mori trinh thám văn phòng, đi thời điểm trong lòng còn vẫn luôn suy nghĩ, Uni thu nhỏ là có ý tứ gì.
Nếu không phải chính hắn tự thân phát sinh quá như vậy ly kỳ sự tình, Edogawa Conan khả năng cũng sẽ không hướng phương diện này suy nghĩ, phần lớn chỉ là cảm thấy là tiểu hài tử phân không rõ lớn nhỏ quan hệ.
Nhưng một khi cái này ý niệm dâng lên, liền rốt cuộc áp không đi xuống. Hơn nữa Uni bản thân liền so tầm thường hài tử muốn thành thục ổn trọng rất nhiều, Edogawa Conan cảm thấy Uni khả năng cùng chính mình giống nhau, là đại nhân biến thành tiểu hài tử.
Bất quá đây đều là lời phía sau.
Đối với Sawada Tsunayoshi tới nói, này ngắn ngủn mấy ngày đã xảy ra quá nhiều sự tình, ngày trôi qua nhanh. Nguyên bản cuối tuần kỳ nghỉ đã sớm dùng xong rồi không nói, còn hướng trường học xin nghỉ hai ngày mới khó khăn lắm đủ dùng.
Vốn dĩ Sawada Tsunayoshi học tập liền không phải rất tốt, hơn nữa thay đổi cái thế giới, lại thường xuyên xin nghỉ, này cũng liền dẫn tới hắn thành tích thi giữa học kỳ......
Thảm không nỡ nhìn.
Sawada Tsunayoshi ban giáo viên chủ nhiệm riêng đem người gọi vào trong văn phòng, giáo viên văn phòng thông thường đều là một cái phòng lớn, bên trong rất nhiều trương công tác bàn, một cái tuổi, hoặc là một cái tổ khác lão sư đều ở bên nhau làm công.
Sawada Tsunayoshi tới thời điểm lại vừa lúc là tan học thời gian, trong văn phòng ở đầy kết thúc chương trình học trở về nghỉ ngơi các lão sư.
Chủ nhiệm giáo viên tên là Shikine Motoki, là một vị 40 tuổi trên dưới nam tính. Hắn gọi tới Sawada Tsunayoshi, lời nói thấm thía nói: "Sawada-kun, ngươi nhập học cũng có một đoạn thời gian."
"Lúc trước vẫn là Mori tiên sinh cùng một vị cảnh sát tiên sinh cùng nhau tiến cử ngươi tới ta giáo liền đọc, ta còn nhớ rõ ngươi tới thời điểm quần áo đều không thế nào vừa người. Hiện tại nhoáng lên cũng đi qua lâu như vậy......"
Hắn lải nhải nói một hồi, Sawada Tsunayoshi vừa không dám ngẩng đầu chen vào nói, cũng không dám ra tiếng tranh luận, chỉ có thể nhạ nhạ gật đầu theo tiếng. Nói xong lời cuối cùng, Shikine lão sư cấp Sawada Tsunayoshi hạ cái thông điệp, làm hắn đem hắn gia trưởng gọi tới, muốn nói một chút kỳ nghỉ học bù sự tình.
Sawada Tsunayoshi nghe vậy giống như sét đánh giữa trời quang, tìm gia trưởng? Hắn đi nơi nào biến cái gia trưởng ra tới a! Thẳng đến về nhà, Sawada Tsunayoshi cũng còn bước chân phiêu phiêu, đầu vựng vựng. Chính mình ba mẹ đều ở một thế giới khác, hắn còn có thể tìm ai làm hắn gia trưởng đâu?
Reborn? Không không không, trước không nói hắn chỉ là cái 3D hình ảnh, Sawada Tsunayoshi cảm thấy một khi Reborn tham dự vào được, chuyện này liền sẽ trở nên cực kỳ phức tạp.
Sawada Tsunayoshi lắc đầu, không được, không thể làm Reborn biết. Kia Byakuran đâu? Hắn nghĩ nghĩ ngày thường Byakuran hành sự tác phong, tổng cảm thấy nếu làm Byakuran đi gặp đến Shikine lão sư, đối phương sẽ bị Byakuran trào phúng đến chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi ở kha học thế giới tung tăng nhảy nhót
FanficTương lai chiến kết thúc về sau phát sinh thời không rung chuyển, Juudaime bị đưa đến kha học thế giới. Đi phía trước xem, là 18 tuổi mỗ kẹo bông gòn chính vì nuôi nấng 7 tuổi công chúa mà chiêu binh mãi mã Sau này xem, là mười năm sau Mukuro chính...