Sa Hạ lúc này đang ngồi bắt chéo chân trên phòng hiệu trưởng. Còn ông hiệu trưởng thì đang khúm núm rót trà.
"Tiểu thư hôm nay tìm gặp tôi có việc gì ?"
"Đình chỉ học Lưu Chung Nhân 1 tuần." - Sa Hạ không nhìn ông lấy một lần.
"Con trai tôi đã làm gì khiến tiểu thư tức giận sao ?" - Hiệu trưởng Lưu nghe đến con trai mình thì xanh mặt.
"Đúng vậy, cậu ta làm loạn trước mặt tôi. Từ nay ông quản con trai mình chặt một chút. Đừng để tôi tức giận thì cái chức hiệu trưởng của ông cũng không còn đâu."
- Sa Hạ lúc này đanh giọng lại khiến hiệu trưởng Lưu lấm tấm mồ hôi."Tôi sẽ trừng phạt nó. Không làm phiền đến tiểu thư."
Sa Hạ nói xong thì đứng dậy đi ra khỏi phòng. Hiệu trưởng Lưu giận tím mặt liền gọi Lưu Chung Nhân lên gặp mặt.
"Mày lên phòng tao ngay lập tức."
Ông mất bao nhiêu công sức, tiền của mới ngồi vào được vị trí này. Vậy mà chỉ vì thằng con trai phách lối mà bị chính tiểu thư chấn chỉnh.
"Appa gọi con có chuyện gì ?" - Lưu Chung Nhân vẫn chưa biết chuyện gì.
Hiệu trưởng Lưu vừa thấy Chung Nhân đã đi đến tặng anh một bạt tai. Chung Nhân bị appa đánh bất ngờ liền hét lên.
"Sao appa lại đánh con ?"
"Mày đã làm gì mà để Thấu Kì Sa Hạ đến tận phòng tao, đòi đình chỉ học mày ?"
"Con....con không làm gì cô ấy, con chỉ dạy dỗ một đứa láo toét thôi." - Chung Nhân ôm mặt nói.
"Cô ta còn định hất tao ra khỏi cái ghế này. Mày liệu hồn cư xử cho tốt, chuyện tao hối lộ bị phát hiện hoặc bị mất chiếc ghế này, thì nhà ta không còn chỗ để đứng đâu !"
- Ông nghiến răng thốt ra từng chữ vào tai Chung Nhân khiến cậu sợ hãi."Tạm thời nghỉ học một tuần đi, đừng để con nhóc đó để ý đến mày."
"Con biết rồi thưa appa."
Chung Nhân bước ra khỏi phòng hiệu trưởng, hắn không thể hiểu nổi từ trước đến giờ hắn bắt nạt biết bao nhiêu người cũng không hề bị ai để ý. Không ai dám tố cáo vì hắn là con của hiệu trưởng trường JYP. Sa Hạ cũng chưa bao giờ để ý đến những chuyện này. Vậy mà hôm nay hắn đánh Nhã Nghiên liền bị Sa Hạ dằn mặt, còn bị appa cho một bạt tai đau điếng.
Nhã Nghiên là cái gì mà hết Trân Ni lại đến Sa Hạ bảo vệ ?
"Lâm Nhã Nghiên, mày chờ đó."
.
.
.
Sa Hạ đang ngồi trong phòng nghỉ của mình tại trường, nhớ lại hình ảnh Trân Ni ân cần chăm sóc Nhã Nghiên trong lòng cảm thấy khó chịu. Tỉnh Đào cũng ngồi ở đó, cũng suy nghĩ về chuyện ban nãy.
"Sa Hạ này, tớ thật sự không hiểu nổi hành động của Trân Ni. Tại sao cậu ta lại quan tâm tới Nhã Nghiên như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.