61.

62 3 0
                                    

Mấy ngày sau, Sa Hạ được đưa về Kim gia. Khỏi phải nói, cả Kim gia từ trên xuống dưới ai cũng tất bật với cậu chủ nhỏ, Sa Hạ chỉ có việc nằm đó chỉ tay sai việc. Nhã Nghiên cũng không thể rời công ty quá lâu, tan làm là chạy về với vợ con, từ chối hết các cuộc rủ rê tụ tập của Tỉnh Nam và Thái Anh khiến hai người kia cũng tròn mắt.

"Nghiên về rồi nè, con đâu rồi em ?"

"Vừa về là hỏi con, còn em thì không thèm hỏi một tiếng." - Sa Hạ thở dài móc mỉa.

"Đâu có, em là trên hết đó. Hôm nay em thế nào? bé con có quậy em không ?" - Nhã Nghiên thấy mình bị hớ liền quay qua nịnh nọt.

"Thôi đi mười lần như một, về tới nhà là hỏi con, con đang bên phòng mẹ đó biến qua đó đi."

Thấy Sa Hạ giận dỗi, Nhã Nghiên bắt đầu tuông mấy câu sến sẩm.

"Nghiên hỏi để tiểu quỷ đó không phá không gian riêng của chúng ta thôi, chứ Nghiên nhớ em lắm đó !! Đi làm mà chỉ muốn chạy về thôi~~"

"Trời ơi im dùm cái đi nổi hết da gà, ai dạy Nghiên nói mấy câu đó vậy ? Tỉnh Nam đúng không ?"

"Hahaa sao em biết hay vậy ?" - Nhã Nghiên bật cười.

"Em vừa nghe là biết rồi, chỉ có Tỉnh Đào mới chịu được mấy câu đó thôi chứ em thì không nhé, mau đi tắm đi, ghê quá !"

"Tắm xong Nghiên với em xuống dưới đi dạo nha, đi nhiều sẽ tốt cho em sau khi sinh đó."

"Em biết rồi mau đi đi. Đồ em chuẩn bị ở trong rồi." - Sa Hạ ôm mặt Nhã Nghiên rồi hôn lên má cậu một cái.

Nhã Nghiên đang dìu Sa Hạ đi bộ quanh hoa viên, trời mát mẻ khiến tâm trạng Sa Hạ rất dễ chịu.

"Ừm....Nhã Nghiên, mình làm đám cưới đi."
- Sa Hạ nghiêng đầu nhìn cậu.

"Đám cưới hả ?"

"Ừm....em muốn tổ chức đám cưới."

"Sao hôm nay lại muốn làm đám cưới vậy ? Lần trước em nói không cần."

"Em suy nghĩ lại rồi, sau chuyện của Hoàng tiểu thư, em nghĩ chúng ta nên làm một cái đám cưới để thông báo cho tất cả những ai sẽ, sắp và đang có ý định câu dẫn Nghiên thì nên từ bỏ ngay cái ý định đó đi !"

Nhã Nghiên nghe cái lý do của Sa Hạ thì bật cười, thì ra là muốn đánh dấu chủ quyền. Cậu quay qua ôm cô rồi hỏi.

"Vậy em muốn làm như thế nào đây ?"

"Ừm để xem......Một đám cưới nhỏ trên bãi biển, mời những người thân thiết thôi."

"Nếu vậy thì làm sao người ta biết chúng ta cưới được."

Sa Hạ nghe Nhã Nghiên nói thì thấy cũng có lý, liền gật gù suy nghĩ.

"Thì, chúng ta quăng vài tấm hình cho bọn nhà báo rồi bảo họ viết một bài. Vậy là cả Đại Hàn biết luôn !!"

"Haahaa được rồi, theo ý em. Nhưng mà đợi em khỏe hẳn đã. Nghiên sẽ nói chuyện này với ba mẹ để họ sắp xếp. Bây giờ em chỉ cần nghỉ ngơi cho thật khỏe thôi."
- Nhã Nghiêm quay qua ôm Sa Hạ vào lòng thì thầm vào tai cô.

mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ