10.

75 4 0
                                    

____Đại học JYP____

Nhã Nghiên đang ngồi trong lớp học, nhìn thấy Sa Hạ bước vào lớp thì liền né tránh, giả bộ cầm quyển sách lên đọc che đi khuôn mặt mình. Sa Hạ cũng không thèm nhìn cậu liền đi một mạch về chỗ của mình.

"Này các cậu, trường đang tổ chức cuộc thi JYP Talent, giải thưởng lần này cực kỳ hấp dẫn." - Vũ Kỳ lớp trưởng đang thông báo.

"Giải thưởng là gì vậy ?" - Tú Anh ngồi dưới hóng hớt.

"Giải nhất sẽ được một chuyến du lịch 5 sao đến Hawai và trường sẽ chi trả tất cả
chi phí. Giải nhì sẽ được 10.000.000 won.
Giải ba là 5.000.000 won."

Nhã Nghiên nghe đến giải thưởng liền mở to mắt. Cậu không quan tâm đến giải nhất, cái cậu quan tâm là 10 triệu won. 10 triệu nếu giành được chẳng phải sẽ có thêm tiền cho mẹ phẫu thuật sao.

"Các cậu ai muốn đăng kí thì đến phòng
nghệ thuật ghi danh, hạn chót là thứ 5."

Nhã Nghiên có thể đàn hát được, còn rất hay nữa là đằng khác. Cậu sẽ đăng kí, không thể bỏ qua cơ hội này được. Nhã Nghiên liền chạy ra ngoài, Sa Hạ nhìn theo cậu.

Đi đâu mà vội vậy ? Đăng kí JYP talent
sao ? Nhã Nghiên rất cần tiền để phẫu thuật cho mẹ. 10 triệu đối với câu ta quả thực
rất lớn.

Sa Hạ biết làm thế nào để giúp Nhã Nghiên rồi. Mà khoan cậu ta sẽ thi cái gì !?? Hát ? Nhảy ? Diễn kịch ?? Đồ ngốc nh cậu ta thì biết làm gì chứ.

Nhã Nghiên chạy nhanh đến phòng nghệ thuật, ghi danh mình lên đó, phải giành được 10 triệu. Vừa bước ra Nhã Nghiên chạm mặt Trân Ni, cô cười nhìn cậu.

"Cậu đăng ký thi JYP talent à ?"

"À ừm !!"

"Cậu sẽ thi gì ?" - Trân Ni đi cùng cậu.

"Tôi hát."

"Hát sao ?" - Trân Ni hơi ngập ngừng.....Trí Tú cũng hát rất hay.

"A....tôi về lớp đây."

Đang nói chuyện tự nhiên Nhã Nghiên lại bỏ đi hướng khác, lại còn đi rất nhanh. Ngước lên thì thấy Sa Hạ đang đứng nhìn hai người. Thì ra là sợ Sa Hạ sao. Trân Ni bước đến trước mặt Sa Hạ.

"Cậu thích Nhã Nghiên sao ?"

"Nhã Nghiên không phải là Trí Tú !" - Sa Hạ nhìn thẳng vào mắt Trân Ni không kiêng dè.

"Cậu không thấy Nhã Nghiên rất sợ cậu sao ?" - Trân Ni bỗng dưng nhắc đến Nhã Nghiên khiến mặt Sa Hạ đanh lại.

"Đó là chuyện của tôi. Còn nữa tôi nhắc lại lần cuối Nhã Nghiên không phải Trí Tú."

"Cậu dám đấu với tôi không ?"

"Tôi không rãnh chơi mấy trò trẻ con." - Sa Hạ bỏ đi.

"Cậu sợ sao ? Không tự tin ?" - Lời nói của Trân Ni khiến Sa Hạ dừng bước.

"Tôi chưa bao giờ phải thua ai !"

mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ