Sa Hạ đến công ty với tâm trạng mệt mỏi, suốt cả tuần bị cái thai hành khiến Sa Hạ cáu gắt hơn, lại càng thấy ám ảnh hơn về mấy đứa nhóc. Nhã Nghiên cũng không khá hơn, công việc công ty thì ngập mặt về đến Thấu gia còn phải chịu đựng thêm sự cáu gắt khó chịu của Sa Hạ nhưng vẫn không dám hó hé một lời nào.
Hai bên gia đình biết tin Sa Hạ mang thai thì mừng húm lên, liền hẹn nhau ăn cơm bàn chuyện cưới hỏi. Nhã Nghiên không quan tâm người lớn làm gì, cô chỉ quan tâm Sa Hạ thôi. Từ lúc mang thai đến giờ sụt hết mấy ký khiến cậu lo lắng không thôi.
"Hạ, hôm nay chúng ta ra ngoài ăn nha. Em thèm cái gì Nghiên đưa em đi ăn."
"Không phải Nghiên nói gặp đối tác sao ?"
- Sa Hạ ôm cổ Nhã Nghiên, kéo cậu xuống hôn một cái."Nghiên giao cho thư ký làm rồi, đối tác này không quan trọng lắm. Mẹ con em mới quan trọng." - Nhã Nghiên âu yếm nhìn cô.
"Chúng ta đi ăn món Thái đi !"
"Cay với lại nóng lắm, không tốt cho sức khoẻ."
"Nhưng mà em thèmm."
"Ok được rồi, chúng ta đi thôi."
Nhã Nghiên hộ tống Sa Hạ đến nhà hàng Thái lớn nhất Seoul, món nào Sa Hạ nói thích đều gọi ra hết. Cả hai đang ngồi thì có một cậu bé tầm 3 tuổi đi trúng câu.
"Cậu bé con đi đâu đây ? Bố mẹ con đâu ?" - Nhã Nghiên bế đứa bé lên ghế bên cạnh.
"Umma đi vệ sinh, Chấn Huy đi tìm."
"Sao con lại đi lung tung như vậy, nếu gặp người xấu bắt cóc thì sao ?"
"Chấn Huy không thấy umma đâu hết."
"Con ngồi đây đi, không đi lung tung. Lát nữa umma con sẽ tìm thấy con." - Sa Hạ xoa đầu cậu bé.
Sa Hạ nhìn Nhã Nghiên ân cần với đứa bé thì thấy ấm áp lạ thường, rất ra dáng một appa chững chạc, nếu sau này sinh con xong Nhã Nghiên cũng ân cần yêu thương con họ như vậy chẳng lẽ quá tuyệt vời rồi sao. Có lẽ cô không nên đặt nặng vấn đề sinh con nữa, cô và Nhã Nghiên có thể làm tốt chuyện đó. Nhìn hai người trước mặt vui vẻ nói chuyện khiến Sa Hạ bất giác mỉm cười.
"Chấn Huy, con đã đi đâu vậy ? Umma rất lo cho con đó !" - Một người phụ nữ cũng trạc tuổi cậu chạy lại bên cạnh đứa bé.
"Tôi thấy cậu nhóc này đi lung tung sợ sẽ bị người xấu bắt cóc nên giữ lại đây. Cô là mẹ đứa bé sao ?"
"Vâng đúng vậy.....ô chào tổng giám đốc !"
- Cô gái vội vàng cúi chào."Hình như là trưởng phòng Hân bên phòng nhân sự đúng không ?" - Nhã Nghiên nhíu mày ráng nhớ lại.
"Vâng đúng rồi ạ, không ngờ lại gặp tổng giám đốc ở đây. Có cả Thấu tổng của JYP nữa, chào cô !"
"Chào cô, đứa bé rất đáng yêu." - Sa Hạ lịch sự mỉm cười.
"Không phiền hai vị ăn uống, tôi xin dắt Chấn Huy trở về. Huy à chào hai cô đi con."
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.