Thái Anh đang đứng trước KN.ent, cậu là người vượt qua 2000 thí sinh ở Úc để giành chiếc vé trở thành thực tập sinh của KN. Bố mẹ Thái Anh là chủ của chuỗi khách sạn nổi tiếng ở Úc, biết tin cậu sẽ gia nhập KN nên đã tìm hiểu và cho cậu nhập học ở JYP. Thái Anh bề ngoài nhìn cậu rất lạnh lùng, khó gần nhưng thực ra là người rất hoạt bát và ngơ chẳng khác gì Nhã Nghiên.
Thái Anh đang đi dọc hành lang tìm phòng CEO thì va phải một cô gái liền rối rít xin lỗi.
"Xin lỗi, tôi vô ý quá."
Cô gái không nói gì chỉ cầm túi xách lên rồi đi tiếp. Thái Anh nhìn cô gái này thấy quen quen liền tươi cười.
"Cậu là cô gái hôm qua ôm tôi khóc lóc đúng không ? Không ngờ lại gặp cậu ở đây. Cậu là thực tập sinh ở đây hả ? Có thể dẫn tôi đến phòng CEO không ?"
Trân Ni quay lại nhìn Thái Anh từ trên xuống dưới, hơi nhíu mày một chút. Cô không nhớ rõ, chắc do hôm qua ôm người ta khóc nên đâu có kịp nhìn mặt.
"Nói ít thôi, hỏi nhiều vậy sao trả lời. Muốn giúp gì ?" - Trân Ni lạnh lùng.
Thái Anh thấy thái độ của Trân Ni không mấy vui vẻ bản thân cũng kiềm hãm sự phấn khích lại.
"Cậu biết phòng CEO ở đâu không ?"
"Thực tập sinh ? Ở nước ngoài à ?"
"Đúng rồi, tôi đến từ Úc. Hôm nay đến đây gặp CEO."
Trân Ni gật gù, cô cũng có nghe appa nói đến quán quân của đợt audition ở Úc, nghe ông khen rất nhiều, là người này sao ? Nhìn ngốc như vậy mà tài năng vậy sao ?
"Lên tầng 5 rẽ phải phòng cuối cùng."
"Cảm ơn cậu !" - Thái Anh cười rồi đi đến thang máy. Cậu rất có rất có cảm tình với người bạn này.
Trân Ni không để ý lắm liền quay đi. Hôm nay cô hẹn với Nhã Nghiên để hoàn thành bài luận để kịp nộp vào hai ngày nữa. Sự việc hôm qua tại hội trường khiến Trân Ni đặt ra rất nhiều câu hỏi. Nhã Nghiên nói cậu ấy có người yêu rồi, nhưng xung quanh Nhã Nghiên đâu có ai. Nhã Nghiên không thể nào yêu Sa Hạ được, với tính cách của cậu ấy, đồng ý hẹn hò với Sa Hạ là điều khó có thể xảy ra. Hôm nay phải hỏi cho rõ mới được.
Nhưng mà cảm giác trong lòng mình là gì ? Mình thực sự có thứ tình cảm đặc biệt với Nhã Nghiên ? Hay chỉ vì Nhã Nghiên quá giống Trí Tú mà lầm tưởng ? Trân Ni à..... rốt cuộc là bản thân mày muốn gì đây ?
"Trân Ni, tớ đến rồi !"
Tiếng Nhã Nghiên cắt đứt dòng suy nghĩ của Trân Ni liền quay qua nở nụ cười, nhưng sắc mặt Trân Ni thay đổi hẳn khi nhìn thấy Sa Hạ đi phía sau.
"Cậu không vui khi thấy tôi xuất hiện ở đây sao ?" - Sa Hạ nhìn Trân Ni cười.
"Chắc là vậy."
"Nhưng xin lỗi làm cậu thất vọng rồi..."
"Chúng ta bắt đầu làm bài thôi, xin hai cậu đừng cãi nhau. Chúng ta sắp hết thời gian rồi." - Nhã Nghiên tiếp tục phải đứng ra làm trọng tài cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.