Tỉnh Đào đang trên hành lang đến phòng thì nghe tiếng hét lớn của Sa Hạ, liền vội vã chạy vào. Thấy Sa Hạ đang ôm đầu hoảng loạn, khóc nấc lên.
"Sa Hạ à, cậu không sao chứ, bình tĩnh lại." - Biểu hiện của Sa Hạ bây giờ rất giống lúc cô bị trầm cảm vào 5 năm trước khiến Tỉnh Đào không khỏi lo lắng.
"Tỉnh Đào à....là tớ...là tớ đã hại chết mẹ...hức....hại chết Trí Tú....tớ không muốn...hức...không muốn....không phải tớ...không phải...hức...." - Sa Hạ khóc nức nở.
"Không phải cậu, cậu không làm gì sai hết, không phải cậu, cậu không có lỗi." - Tỉnh Đào vội ôm Sa Hạ trấn an cô.
"Không...là lỗi của tớ...hức...tớ hại chết mẹ và Trí Tú....là lỗi của tớ..."
Sa Hạ liên tục lắc đầu rồi nói những câu vô nghĩa thì thấy sợ hãi. Ôm chặt Sa Hạ vào lòng, tay lấy điện thoại bấm gọi cho vệ sĩ Trần.
"Anh Trần lên phòng VIP ngay ! Sa Hạ có chuyện rồi !!" - Tỉnh Đào cúp máy rồi quay lại dỗ dành Sa Hạ.
"Sa Hạ à, không sao đừng sợ."
"Mẹ bỏ tớ...hức....Trí Tú bỏ tớ, bây giờ.... hức....đến Nhã Nghiên cũng bỏ tớ....." - Sa Hạ khóc nấc lên.
"Tớ ở bên cạnh cậu, đừng sợ có được không ?"
Sa Hạ khóc một hồi thì cũng mệt rồi thiếp đi. Lúc này vệ sĩ Trần cũng vừa đến, nét mặt lo lắng.
"Tiểu thư có chuyện gì sao ?"
"Sa Hạ đang hoảng loạn, tình trạng rất giống lúc trầm cảm, không biết trước đó đã xảy ra chuyện gì !" - Tỉnh Đào thuật lại cho vệ sĩ Trần.
"Phiền Bình tiểu thư cùng tôi đưa tiểu thư về nhà, tôi sợ giữa đường cô ấy lại hoảng loạn. Tôi sẽ gọi bác sĩ chờ sẵn ở Thấu gia."
"Được, nhanh lên !"
Viện trưởng Kim tháo ống nghe trên tai xuống, quay qua nhìn Tỉnh Đào và vệ sĩ Trần chầm chậm nói.
"Có điều gì đó đã tác động mạnh đến tâm lý của Sa Hạ khiến con bé nhớ về ký ức cũ rồi hoảng loạn. Khả năng cao sau khi tỉnh dậy sẽ quay về tình trạng trầm cảm như lúc trước." - Ông khá lo lắng cho cháu gái của mình.
"Ta sẽ báo cho ba của nó, thời gian này hãy chăm sóc Sa Hạ, đừng để nó xúc động mạnh."
"Có cách nào giúp cậu ấy không chú Kim ?" - Tỉnh Đào lo lắng hỏi, Sa Hạ không thể trầm cảm được, cô biết nó kinh khủng như thế nào đối với Sa Hạ.
"Khó có mà giải thích được vì đây là bệnh tâm lí, chỉ có người gây ra tâm lí cho Sa Hạ mới có thể giúp con bé trở lại bình thường được. Ta còn có việc, ta đi trước."
"Cảm ơn chú."
Tỉnh Đào ngồi bên cạnh giường Sa Hạ mà thở dài. Tại sao lại xảy ra chuyện này, khó khăn lắm mới thấy được Sa Hạ vui vẻ tươi cười. Bây giờ lại quay về cái quá khứ kinh hoàng ấy. Tỉnh Đào rất sợ Sa Hạ làm chuyện gì dại dột. Vì 5 năm trước, Sa Hạ đã từng cố tự tử vì cảm thấy bản thân mình tội lỗi khi cả mẹ và Trí Tú đều chết, nhưng còn cô thì vẫn còn sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.