50.

72 5 0
                                    

Sau khi xử lí tên Kelvin xong và trả hắn về New Zealand, cả nhóm 6 người mới thực sự bắt đầu kỳ nghỉ. Họ cùng nhau đi tham quan quanh hòn đảo, ăn uống, chụp hình cùng nhau. Tình cảm của Nhã Nghiên và Sa Hạ cũng tăng lên.

Thời tiết mát mẻ, mọi người kéo nhau đi tắm biển. Khỏi phải nói ba mỹ nhân Sa Hạ, Tỉnh Đào, Trân Ni diện bikini phô diễn body hoàn hảo nóng bỏng cả mắt, làm ba người còn lại đứng ngồi không yên, cứ kè kè bên cạnh sợ người khác nhìn thấy.

"Sa Hạ em khoác vào đi." - Nhã Nghiên khoác lên người Sa Hạ chiếc khăn tắm to.

"Sao vậy ? Tắm biển mà trùm kín mít." - Sa Hạ nhăn nhỏ kéo cái khăn ra đưa lại cho Nhã Nghiên.

"Nhưng mà...."

"Nhưng nhị cái gì, mau thoa kem chống nắng cho em. Nghiên vinh dự lắm mới được làm công việc này đó." - Sa Hạ đưa tuýp kem chống nắng cho Nhã Nghiên.

Nhã Nghiên cười tươi như hoa, chuyện gì chứ chuyện này thì cậu sẵn sàng. Lấy một ít kem ra tay sau đó nhiệt tình xoa lên cơ thể cô liên tục liếm môi.

"Nhìn Nghiên chẳng khác gì mấy tên biến thái."

"Nghiên chỉ biến thái với mình em." - Nhã Nghiên nhếch mép cười rồi cúi xuống hôn cô.

Đẩy Nhã Nghiên ra rồi đi xuống biển, Sa Hạ vẫy tay gọi Nhã Nghiên xuống cùng nhưng cậu chỉ lắc đầu. Nhìn qua bên kia thì thấy Tỉnh Nam và Tỉnh Đào đang tình tứ hôn nhau dưới biển, Trân Ni và Thái Anh thì đang chèo thuyền kayak. Đang ngắm Sa Hạ dưới biển thì có một cô gái mặc bikini rất sexy đến ngồi bên cạnh cậu.

"Không biết chị có thể giúp em thoa kem chống nắng được không ?" - Cô gái ngồi xuống đưa cặp ngực nóng bỏng đến trước mặt cậu. Nhã Nghiên trợn mắt nín thở.

"Xin lỗi, không tiện đâu."

"Chẳng lẽ việc nhỏ vậy chị cũng không thể giúp em sao ? Lúc nãy em thấy chị giúp cô gái kia." - Cô gái đưa tay lên xoa vai cậu.

"Bởi vì tôi là người yêu của chị ấy. Mấy việc nhỏ nhặt vậy sao cô không tự làm đi !"

Sa Hạ đang bơi cùng Tỉnh Đào thì Tỉnh Nam gọi cô rồi chỉ lên bờ chỗ Nhã Nghiên đang ngồi. Thấy cô gái khác õng ẹo trước mặt Nhã Nghiên liền nổi máu ghen lên, nhanh chóng đi nhanh lên bờ. Cô gái kia nhìn thấy ánh mắt sắc như dao của Sa Hạ thì cũng không ngồi lại thêm liền bỏ đi. Cô quay qua nhìn Nhã Nghiên rồi ném cái khăn vào mặt cậu.

"Thích lắm đúng không ?"

"Không....không có...Nghiên đâu có làm gì đâu. Nghiên đã từ chối."

"Vậy sao không tránh mà để cô ta sờ mó như vậy ?"

Sa Hạ nhìn khuôn mặt ngu ngơ của Nhã Nghiên thì thấy bực mình. Lúc nào cũng giở cái mặt háo sắc đó ra vậy mà nói tới lại làm như mình vô tội. Sa Hạ quấn khăn bỏ về không để Nhã Nghiên nói thêm lời nào. Bốn người còn lại dưới biển nhìn Nhã Nghiên hì hục đuổi theo Sa Hạ thì cười ầm cả lên. Lần này chết Nhã Nghiên rồi.

Sa Hạ về phòng liền khoá cửa lại không cho Nhã Nghiên vào mặc kệ cậu bên ngoài kêu cửa um sùm. Cô vào toilet để tắm lại, xả nước vào bồn rồi ngâm mình trong đó.

mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ