Nhã Nghiên đưa Sa Hạ đến nhà hàng Take Aways, ga lăng mở cửa xe cho cô, dìu cô bước vào và lịch sự kéo ghế cho Sa Hạ. Take Aways là một nhà hàng 5 sao, toạ lạc ngay trung tâm thành phố, Nhã Nghiên đã đặt một phòng VIP để cả hai có thể thoái với không gian riêng. Lễ tân mang menu đến, Nhã Nghiên đã lịch sự nhường nó cho cô.
"Em chọn món đi."
"Cho tôi một phần beefsteak và rượu vang. Lâm tổng dùng gì ?"
"Tôi cũng giống cô ấy, nhưng phần của tôi thì là medium còn của cô ấy là medium well nhé. Cảm ơn !"
Đợi nhân viên rời khỏi phòng, Sa Hạ đưa ánh mắt ngạc nhiên qua nhìn Nhã Nghiên.
"Sao Lâm tổng biết tôi thích ăn steak medium well, chúng ta lần đầu tiên đi ăn cùng nhau mà ?" - Sa Hạ nhìn cậu mỉm cười.
"À thì....tôi nghĩ nó sẽ dễ ăn và tốt cho sức khoẻ của em..." - Nhã Nghiên cố tìm một lí do gì đó để lấp liếm đi cái sự hớ của mình.
Sa Hạ lại bật cười một lần nữa, nhìn bộ dạng ngại ngùng của cậu thật đáng yêu. Rất có ấn tượng tốt với người này.
"Nghe nói em từ New Zealand trở về, có thể nói một chút cho tôi biết về cuộc sống của em ở đó không ?" - Nhã Nghiên cởi mở, cậu muốn Sa Hạ nói chuyện với cậu nhiều hơn, muốn biết về cuộc sống của cô ấy.
"Ừm....tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật lớn, rất may là nó đã thành công. Lúc đó chỉ có tôi và appa tôi, sau đó tôi sang New Zealand du học để về tiếp quản công ty."
"Vậy không biết em đã có người yêu chưa ?" - Nhã Nghiên khá hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ Sa Hạ.
"Vẫn chưa."
Câu trả lời của Sa Hạ khiến Nhã Nghiên hài lòng lén cười. Thì ra là tên Kelvin kia chỉ ba hoa thôi, được rồi vậy là yên tâm rồi. Có thể công khai theo đuổi Sa Hạ rồi ! Sa Hạ thấy Nhã Nghiên cứ tủm tỉm cười liền thấy lạ, lần đầu tiên gặp thì khóc lóc um sùm, còn bây giờ thì cứ liên tục cười như tên ngốc.
"Lâm tổng có gì vui sao ?"
"Đúng vậy, được đi ăn với một người vừa xinh đẹp lại tài giỏi như vậy. Tất nhiên là phải vui rồi." - Nhã Nghiên nhìn Sa Hạ mỉm cười thật tươi.
Thức ăn cũng được mang lên, hai đĩa thức ăn bắt mắt, thơm phức được đặt trước mặt, bụng Sa Hạ cũng rộn ràng hẳn lên. Sa Hạ định cắt thịt thì Nhã Nghiên đã vội ngăn lại.
"Em chờ một chút, tôi cắt thịt cho em."
Sa Hạ nhìn Nhã Nghiên để đĩa của cậu qua một bên sau đó lấy đĩa của cô cắt cẩn thận từng miếng thịt cho nó vuông vức. Sa Hạ nhìn thấy nụ cười của Nhã Nghiên, trong đầu liền xuất hiện lên hình ảnh mờ nhạt về một người nhưng mãi vẫn không thể nhớ ra là ai. Sa Hạ nhìn Nhã Nghiên ngập ngừng.
"Lâm tổng, chúng ta trước đây....có quen nhau sao ?"
Câu hỏi khiến Nhã Nghiên có chút vui mừng, hình như Sa Hạ đã nhớ ra được điều gì đó từ cậu. Cậu đặt đĩa thịt đã cắt sẵn đến trước mặt Sa Hạ rồi mỉm cười hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.