Nhã Nghiên nhanh chóng đến công ty, cậu quay trở lại hình ảnh tổng tài khí chất ngời ngời. Vận trên người bộ vest đen lịch lãm, tóc cột cao gọn gàng. Khuôn mặt lạnh lùng của cậu khiến bao nhiêu nhân viên ở công tỷ đều chết mê chết mệt.
Nhã Nghiên bước vào phòng, đến bàn làm việc. Chỉnh lại khung hình của cậu và Sa Hạ ngay ngắn trên bàn. Nhã Nghiên bắt đầu công việc của mình. Thư ký Vũ bước vào với xấp hồ sơ.
"Thưa tổng giám đốc, hôm nay 8h sẽ có cuộc họp cổ đông. Buổi trưa sẽ thay chủ tịch gặp gỡ tổng giám đốc của tập đoàn JYP tại nhà hàng Take Aways, buổi chiều 2h...."
"Buổi trưa gặp ai ?" - Nhã Nghiên nghe đến JYP liền hỏi lại.
"Dạ là tổng giám đốc tập đoàn JYP ạ."
"Mấy giờ ?"
"Dạ 11h30."
"Thư ký Vũ, liên hệ với bên ấy, tôi sẽ qua đón tổng giám đốc của JYP." - Nhã Nghiên hớn hở.
Thư ký Vũ lần đầu tiên thấy Nhã Nghiên hớn hở như vậy. Trước giờ chỉ thấy Nhã Nghiên lạnh lùng nghiêm khắc, hiếm khi mà thấy cậu nở nụ cười. Nay lại hớn hở như vậy liền thấy lạ.
"Tổng giám đốc có chuyện gì vui sao ?"
"Ừm....thư ký Vũ này, lần gặp gỡ đầu tiên muốn gây ấn tượng với đối phương...thì người ta thường làm gì ?"
"À thì...tôi nghĩ chủ tịch nên mua một bó hoa....hoa hồng là lựa chọn hàng đầu."
"Hoa sao ? Sa Hạ không thích hoa hồng. Cô ấy thích dạ lan hương."
"Sa Hạ ? Là tổng giám đốc JYP, cô quen cô ấy sao ? Tôi nghe nói cô ấy mới trở về từ New Zealand."
"Cô không biết được đâu." - Nhã Nghiên mỉm cười rồi tiếp tục lật hồ sơ. Chỉ cần nghĩ đến việc sắp sửa được ăn trưa cùng Sa Hạ là cậu thấy nôn nao rồi.
"Thư ký Vũ pha cho tôi ly cà phê sữa."
"Vâng, tôi ra ngoài."
Nhã Nghiên tiếp tục công việc của mình, miệng cười không ngớt. Thật mong chờ đến bữa trưa để có thể gặp được Sa Hạ. Nhã Nghiên gọi điện đến shop hoa lớn nhất Seoul để đặt trước một chậu dạ lan hương nho nhỏ tặng cho Sa Hạ, hi vọng sẽ gây được ấn tượng tốt với cô ấy. Hôm qua nhìn cậu khá mất hình tượng trước mặt Sa Hạ, phải lấy lại phong độ mới được.
.
.
.
_KN.ent_
Trân Ni đang ngồi trong phòng làm việc, cô đã thay bố mình vị trí CEO của công ty giải trí KN. Kim Trân Ni xinh đẹp tài giỏi, biết bao nhiêu thiếu gia tập đoàn lớn, các minh tinh nổi tiếng ngỏ lời nhưng cô đều từ chối. Biết sao được, ai bảo cô yêu con sóc chuột ngốc nghếch họ Phác kia chứ.
*Cốc Cốc*
"Ni Ni à, Thái Anh nhớ em quá nè." - Thái Anh đóng cửa phòng bấm khoá lại liền lao vào Trân Ni đang ngồi ở bàn làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.