Nhã Nghiên đưa Sa Hạ về đến trước cổng nhà, cậu cởi nón ra giúp cô rồi vuốt lại tóc. Sa Hạ vẫn còn giận chuyện lúc nãy nên mặt vẫn phụng phịu, hai cái má cứ xị xuống làm Nhã Nghiên muốn nhéo một cái cho đã tay.
"Đừng có giận nữa nha. Hôm nào em rãnh đến nhà tôi ăn tối. Mẹ tôi rất muốn gặp em đó."
"Kim phu nhân ?"
"Đúng vậy, bà ấy rất nhớ em. Em vào nhà đi, Ngủ ngon....Sa Hạ."
"Ngủ ngon Nhã Nghiên."
Sau khi thấy Sa Hạ đi khuất sau cánh cổng, Nhã Nghiên mới nổ máy trở về nhà. Trong lòng cậu vui vẻ cực kỳ, hôm nay được đi chơi, được ôm, nắm tay còn tranh thủ hôn một cái. Vậy là quá đủ cho ngày hôm nay rồi, cứ như vậy dần dần cũng sẽ chiếm được tình cảm của cô ấy thôi.
Sa Hạ sau khi thay đồ xong thì quay lại bàn làm việc, nhưng chẳng thể nào tập trung được, trong đầu chỉ mãi nghĩ đến Nhã Nghiên. Nhớ đến khuôn mặt cậu, lúc nắm tay, lúc cậu lo lắng quát cô rồi cả lúc hôn. Tay vô thức sờ lên môi, đầu lại đau khi cố nhớ về chuyện gì đó.
Tại sao mình lại có cảm giác đặc biệt với Nhã Nghiên ? Tại sao lại cảm thấy hơi ấm đó quen thuộc đến như vậy ? Không lẽ mình thích Nhã Nghiên ? Không được, cô ấy đã có người yêu rồi, mình với cô ấy chỉ nên là bạn bè thôi !
Sa Hạ mở tủ lấy mấy viên thuốc uống rồi lắc đầu để cố xua đi suy nghĩ về Nhã Nghiên. Cầm lấy chiếc nhẫn trên cổ mình Sa Hạ bấc giác nở nụ cười rồi tiếp tục làm tiếp công việc đang dang dở.
.
.
.
Như mọi ngày, Sa Hạ đang xem hồ sơ trong phòng làm việc thì Kelvin gõ cửa bước vào, cô ngước lên nhìn một cái ngán ngẩm lắc đầu.
"Sa Hạ à, anh biết được một tin này hay lắm."
"Đang bận, không hứng thú."
"Tin này sẽ rất có lợi cho công ty của em đó."
Sa Hạ nghe có lợi cho mình thì cũng ngước lên nhìn Kelvin một cái, thấy anh ta hớn hở thì cũng muốn biết xem anh ta muốn nói gì.
"Nói nghe thử xem."
"Anh nghe ngóng được thông tin, hôm nay hội Richkid TP nổi tiếng nhất Hàn Quốc sẽ ăn trưa tại TN Golden, nếu chúng ta kết thân được với họ, sẽ giúp cho sự phát triển của công ty của chúng ta ở Hàn đó."
"Công tự của chúng ta ? Từ lúc nào vậy ?" - Sa Hạ lườm Kelvin.
"Ừm....anh xin lỗi."
"Hội đó là gì ?"
"Hội có 5 người toàn là CEO của tập đoàn lớn nhất HQ, trong đó có 1 người là nghệ sĩ. Họ là những người trẻ giàu có nhất HQ. Sa Hạ, trưa nay chúng ta đi ăn trưa đi, anh cũng rất muốn được làm quen với họ."
- Kelvin hớn hở, nếu làm thân được với họ, chẳng phải danh tiếng của anh sẽ được tăng lên sao.Sa Hạ nhìn Kelvin thì cười khẩy một cái lắc đầu ngán ngẩm.
"Nghe anh kể người ta toàn người tài giỏi, nhìn lại anh xem, chỉ biết ăn bám bố mình. Theo người ta không thấy nhục nhã sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanficAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.