Sau khi ăn xong, Nhã Nghiên dắt chiếc xe đạp ra khỏi nhà, chất những chai sữa lên giỏ xe rồi đứng chờ Sa Hạ. Sa Hạ bước ra với bộ dạng khác hẳn, không đồ hiệu sang trọng, bây giờ cô đang mặc trên người chiếc hoodie dày cộm cùng quần jean và đôi giày converse. Tất cả đều là mượn của Nhã Nghiên. Nhìn Sa Hạ lúc này rất năng động, khoẻ khoắn, không giống cô tiểu thư đỏng đảnh chút nào, Nhã Nghiên nhìn Sa Hạ cười nói.
"Cậu như thế này trông rất dễ thương đó."
Sa Hạ nghe Nhã Nghiên khen mình thì bất giác đỏ mặt mỉm cười.
"Điều đó là dĩ nhiên rồi, cậu nghĩ tôi là ai chứ. Biết bao nhiêu nhãn hàng mời tôi làm người mẫu mà không được đó." - Sa Hạ hất mặt.
"Được rồi lên xe đi trễ giờ rồi."
"Đi xe này sao ?" - Sa Hạ chỉ về chiếc xe đạp.
"Cậu muốn đi bộ à ?? Lên yên sau, nhanh !"
Sa Hạ lên yên xe ngồi, hai tay bám vào áo Nhã Nghiên. Được đi ra ngoài vào sáng sớm như thế này, lại còn hít thở không khí Seoul đúng là lần đầu tiên Sa Hạ được thưởng thức.
Thực sự rất thích !!
"Mát quá đi !!!!"
"Này ra đường cậu đừng la ầm ĩ như vậy chứ !"
"Tôi thích !"
"Này cậu bám vào đi, đừng giơ hai tay ra như thế té bây giờ !!"
"Không té đâu !!"
Lắc đầu bó tay với con người này. Dừng xe trước ngôi nhà cần giao sữa, Nhã Nghiên lấy một chai đưa cho Sa Hạ.
"Cậu mang đến để trước cửa đi."
Sa Hạ nghe theo Nhã Nghiên xuống xe, cầm chai sữa đặt trước nhà rồi lên xe tiếp tục đi tiếp. Và cứ như thế, chỉ cần Nhã Nghiên dừng lại, Sa Hạ tự giác xuống xe lấy sữa đặt trước cửa nhà. Giao hết mấy chục nhà cũng xong, trong giỏ còn dư hai chai, Nhã Nghiên dừng xe trước công viên rồi bước xuống ghế đá ngồi.
"Này cậu uống đi, hôm nay vất vả rồi."
"Không vất vả, vui lắm luôn."
Sa Hạ nhận lấy chai sữa từ Nhã Nghiên, mở ra rồi uống một ngụm. Tại sao thứ gì Nhã Nghiên đưa cho cô cũng ngon vậy. Nhã Nghiên nhìn qua Sa Hạ, thấy xung quanh miệng cô đều dính sữa liền bật cười, nhìn Sa Hạ thật đáng yêu. Sa Hạ thấy Nhã Nghiên cười mình liền cau mày hỏi.
"Cậu cười cái gì ?" - Nhã Nghiên không trả lời chỉ ngồi cười ngặt nghẽo làm Sa Hạ bực mình.
"Cậu cười cái gì vậy hả ?"
"Cậu bao nhiêu tuổi rồi, xem miệng cậu dính đầy sữa kìa." - Nhã Nghiên vẫn cười.
Sa Hạ cảm thấy quê độ liền đưa tay áo lên lau miệng nhưng vẫn không sạch. Nhã Nghiên thấy sữa vẫn còn dính trên miệng cô liền đưa tay xoay mặt Sa Hạ lại, rồi dùng khăn giấy lau miệng cho cô. Sa Hạ lúc này nhìn Nhã Nghiên chằm chằm, cậu chăm chú lau miệng cho cô khiến tim Sa Hạ trật mất một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.