20.

78 6 0
                                    

Từ lúc Nhã Nghiên nằm viện, Sa Hạ bận rộn hơn hẳn, sáng đến trường học chép bài cho cậu, sau đó đến trưa lại cho người mang thức ăn đến phòng bệnh ăn cùng cậu. Nhã Nghiên đã nhiều lần từ chối nhưng bắt gặp ánh mắt của Sa Hạ là liền cụp tai lại, nghe theo.

Tỉnh Đào nhìn Sa Hạ như vậy chỉ biết lắc đầu thở dài.

"Đúng là tình yêu khiến con người ta khác hẳn." -  Tỉnh Đào khoanh tay đứng nhìn theo bóng dáng Sa Hạ. Cô sắp mất bạn tới nơi rồi.

Trân Ni dạo gần đây hay tìm tung tích Nhã Nghiên nhưng hỏi ai cũng lắc đầu. Hôm nay vô tình gặp Tỉnh Đào liền chạy lại hỏi.

"Tỉnh Đào cậu biết hiện giờ Nhã Nghiên đang ở đâu không ? Tớ muốn thăm cậu ấy."

"Nhã Nghiên hiện giờ đang nằm ở bệnh viện Đại học Seoul. Phòng VIP 8, nhưng mà hiện giờ Sa Hạ đang ở đó, sợ không tiện." -  Tỉnh Đào biết mối quan hệ căng thẳng của Sa Hạ và Trân Ni.

"Cảm ơn cậu."

Trân Ni nói xong liền kêu tài xế đưa đến bệnh viện. Đứng trước phòng của Nhã Nghiên, Trân Ni gõ cửa.

"Cậu đến đây làm gì ?" - Sa Hạ không hoan nghênh lắm.

"Tôi đến thăm Nhã Nghiên."

"Cậu ấy hiện giờ chưa khoẻ lắm, cần được nghỉ ngơi."

"Cậu là gì mà cấm tôi vào thăm cậu ấy ?"

"Cậu...." - Sa Hạ không biết phải nói gì.

Thừa cơ hội Sa Hạ đang ú ớ ở đó Trân Ni liền đẩy cửa đi vào. Nhìn thấy Nhã Nghiên nằm trên giường với bộ dạng như vậy, Trân Ni cảm thấy rất đau lòng liền chạy đến bên cạnh.

"Nhã Nghiên à cậu vẫn ổn chứ ?"

"Trân Ni à....sao...sao cậu đến đây ?" - Nhã Nghiên vừa hỏi vừa liếc nhìn biểu hiện của Sa Hạ.

"Tớ đến thăm cậu."

Sa Hạ nhìn Nhã Nghiên một cái rồi đóng mạnh cửa đi ra ngoài. Nhã Nghiên nhìn theo gấp gáp, trong lòng có chút lo lắng, Trân Ni liền trấn an.

"Đừng để ý cậu ấy, cậu khoẻ chưa ?" - Trân Ni sờ mặt cậu.

"Tớ đã khoẻ rồi. Cậu không cần lo." - Nhã Nghiên né tránh.

"Cậu không cần phải né tránh tớ như vậy, Sa Hạ uy hiếp cậu sao ?" - Trân Ni thấy khó chịu vì hành động của Nhã Nghiên.

"Không...không phải...."

"Vậy thì tại sao lại tránh né tớ ?"

"Xin lỗi."

Sa Hạ lúc này đang ở bên ngoài nhìn vào trong thấy Trân Ni cứ vuốt mặt Nhã Nghiên liền chịu không được đẩy cửa vào.

"Hết giờ thăm nuôi rồi, Nhã Nghiên phải khám bệnh. Mời về cho !" - Sa Hạ nhìn Trân Ni khó chịu lớn tiếng.

"Được rồi, tớ về lần sau sẽ ghé thăm cậu. Ở đây có trẻ con chắc cậu phiền lắm ha."
- Trân Ni đứng lên ra về không quên đá xéo Sa Hạ.

mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ