Nhã Nghiên đưa Sa Hạ đến bệnh viện khám thai định kỳ. Cậu thích thú nhìn lên màn hình nơi có hình ảnh một đứa bé tí teo ngoe nguẩy. Một tay nắm chặt lấy tay Sa Hạ.
"Em nhìn kìa, bé con cứ ngoe nguẩy cái tay đáng yêu ghê chưa !" - Nhã Nghiên hí hửng.
"Con đang đạp em kìa !"
Sau khi lấy kết quả, Nhã Nghiên càng vui mừng hơn khi biết đó là bé trai. Về đến nhà Nhã Nghiên cứ cầm tấm ảnh lên ngắm nghía rồi cười suốt, chẳng thèm ngó ngàng gì đến Sa Hạ, làm cô tủi thân.
"Nghiên có con rồi không thèm quan tâm tới em nữa."
Nhã Nghiên giật mình nhìn qua Sa Hạ đang mếu máo uỷ khuất trên giường, liền nhào đến ôm cô vào lòng.
"Làm gì có chuyện đó chứ. Em vẫn là người Nghiên thương nhất, con là thứ hai thôii."
"Thôi đi, từ lúc về đến giờ Nghiên có quan tâm gì tới em đâu."
"Nghiên xin lỗi mà..."
Nhã Nghiên cất tấm ảnh vào trong hộc tủ, xuống nhà tự tay pha cho Sa Hạ một ly sữa nóng. Nhã Nghiên luôn muốn tự làm mọi thứ cho Sa Hạ, cậu không tin tưởng người làm cho lắm, sợ họ sẽ có sơ xuất nên quyết định tự thân làm tất.
"Nghiên pha sữa cho em nè, em uống đi."
Đưa ly sữa cho Sa Hạ, rồi Nhã Nghiên quay lại phòng trang phục thay một bộ vest lịch sự. Cột lại tóc gọn gàng, xịt nước hoa thơm phức sau đó bước ra. Sa Hạ nhìn thấy Nhã Nghiên trưng diện hơn mọi ngày liền nhíu mày hỏi.
"Nghiên đi đâu sao ?"
"À, có một đối tác cực kỳ quan trọng. Nghiên phải trực tiếp đón tiếp."
"Quan trọng lắm sao ?"
"Đúng vậy, appa muốn Nghiên đón tiếp họ."
"Là nam hay nữ vậy ?"
"Là nữ."
"Có trẻ không ?" - Bản năng giữ chồng của Sa Hạ bùng lên, trong lòng mang chút lo lắng.
"Nghiên cũng không rõ, appa nói là con gái của bạn thân ông ấy. Nghiên nghĩ cũng trạc tuổi mình."
Sa Hạ nghe xong thì trong lòng có chút lo lắng, không muốn Nhã Nghiên đi. Mặt xụ xuống, tay níu nhẹ vạt áo cậu lại.
"Em sao vậy ? Khó chịu sao ?"
"Không đi.....có được không ?"
Nhã Nghiên ngạc nhiên nhìn Sa Hạ, từ trước đến giờ việc gặp đối tác của cậu cô đều không ý kiến gì bởi vì cả hai đều biết rõ tính chất công việc của nhau. Cậu chợt nhớ lại lời Tỉnh Nam từng nói, phụ nữ có thai rất hay suy nghĩ lung tung, nên phải mềm mỏng, tạo cảm giác an tâm cho họ. Sa Hạ chắc là sợ cậu bên ngoài bị người khác quyến rũ đây mà. Nhã Nghiên quay lại ôm cô cười.
"Sợ Nghiên gặp cô ấy sẽ bị quyến rũ sao ?"
Sa Hạ cúi đầu gật gật. Sợ chứ, Sa Hạ bây giờ bầu vượt mặt, cũng có phát tướng lên đôi chút, căn bản là không còn xinh đẹp quyến rũ như hồi trước nên có chút tự ti. Chưa kể, Nhã Nghiên của cô thì khí chất ngời ngợi như vậy, buông ra một cái là sẽ bị cướp mất liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanfictionAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.