24.

73 5 0
                                    

__Đại học JYP__

Hôm nay là ngày diễn ra cuộc thi JYP Talent, các sinh viên tập trung gần như kín cả hội trường. Trong hậu trường, các thí sinh đang bận rộn diễn tập. Rất nhiều thí sinh tham gia, mang những trang phục rất đẹp mắt, được đầu tư kỹ lương. Chỉ có Nhã Nghiên là đơn giản nhất, cậu đang ôm cây đàn mượn ở phòng nhạc cụ tập đi tập lại bài hát của mình.

* Tin nhắn của Sóc nhỏ * : "Ra cửa sau gặp em."

Nhã Nghiên cất điện thoại vào túi, để cây đàn ngay ngắn trên giá rồi đi ra cửa sau hậu trường. Thấy Sa Hạ đang đứng chờ ở đó.

"Sa Hạ à, tìm Nghiên có chuyện gì sao ?"

"Em muốn gặp Nghiên một chút không được sao ?"

"Em không lên đó sao ? Chương trình bắt đầu rồi." - Nhã Nghiên thắc mắc.

"Từ từ còn sớm mà. Vậy Nghiên Có muốn em tặng may mắn của em cho Nghiên không ?" - Sa Hạ nghiêng đầu nhìn Nhã Nghiên.

"Có may mắn thiệt không đó !" - Nhã Nghiên làm mặt không tin tưởng.

"Không cần thì thôi." - Sa Hạ quay đi.

"Ê ê ê....cần chứ."

Nhã Nghiên vừa nói xong là Sa Hạ hôn vội lên má Nhã Nghiên một cái khiến cậu không kịp trở tay.

"Cái này là may mắn sao ?" - Nhã Nghiên cười.

"Thật đó, thi cho tốt vào. Em sẽ nghiêm khắc với phần trình diễn của Lâm Nhã Nghiên."

Sa Hạ nói xong liền mỉm cười quay đi về phía cổng chính hội trường. Nhã Nghiên thì đứng ngây ngốc nhìn theo, miệng tủm tỉm, cảm giác ngọt ngào dâng lên trong lòng, kiểu này run tay sao mà gảy đàn được đây.

Nhã Nghiên quay lại hậu trường, hướng mắt ra sân khấu nhìn Sa Hạ. Bỏ quên luôn cây đàn bơ vơ trong hậu trường. Nhã Nghiên nghĩ, tập như vậy là đủ rồi, trước khi thi không nên ôn hay học quá nhiều. Đó là phương châm học tập của cậu, để đầu óc thoải mái, không căng thẳng thì chỉ cần ngắm Sa Hạ là được.

Nhã Nghiên không hề hay biết, lúc cậu ra ngoài gặp Sa Hạ, ở trong đã có người ra tay hãm hại cậu, cắt mỏng dây đàn. Chỉ cần lên sân khấu cậu đánh mạnh một cái là dây đàn sẽ đứt ngay. Nhã Nghiên sẽ không thể diễn tiếp được nữa.

Không khí trong hội trường lúc này đang nóng dần lên. Các vị giám khảo đã đến đầy đủ, các sinh viên thì la hét gọi tên các thí sinh mình ủng hộ. Từ trên sân khấu lớn, MC Lưu Tại Tích bước ra khuấy động bầu không khí trong hội trường.

"Húuuuu !!!! Xin chào tất cả mọi người !!!Chào mừng các bạn đến với JYP Talent !!!!!"

Cả khán phòng gần như nhiệt hơn hẳn khi có sự xuất hiện của MC quốc dân Lưu Tại Tích.

"Năm nay sẽ có rất nhiều tiết mục đặc sắc, đẳng cấp được đầu tư kỹ lưỡng từ các sinh viên đến từ JYP University !!!!! Không để các bạn chờ lâu, tôi xin giới thiệu thành phần ban giám khảo. Đầu tiên là cô Bùi Châu Hiền hiệu trưởng trường JYP !!!"
- Hiệu trưởng thanh lịch đứng lên vẫy tay chào người hâm mộ.

mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ