___Đại học JYP___
Sa Hạ đi tìm Nhã Nghiên nãy giờ nhưng vẫn không thấy cậu ta đâu, đến phòng nhạc cụ cũng không thấy, nhà ăn cũng không. Trong lòng đang rất bực mình thì Sa Hạ thấy Trân Ni bước vào thư viện.
Đúng rồi mình chưa tìm ở thư viện.
Sa Hạ đi nhanh đến thư viện thì thấy Nhã Nghiên đang ngồi làm bài luận cùng Trân Ni. Lửa giận trong lòng Sa Hạ liền bùng lên.
"Cậu ở đây sao không gọi tôi đi cùng ? Chẳng phải là làm chung bài luận sao ?"
"Cậu đang làm ồn ở thư viện đấy, không biết nội quy cơ bản ở thư viện sao ?" - Trân Ni ngồi cạnh thấy Sa Hạ tức giận thì nhếch mép mỉa mai.
"Sa Hạ à, lúc nãy tôi có đi tìm cậu mà không thấy nên cùng Trân Ni ở đây trước."
- Nhã Nghiên thấy Sa Hạ tức giận liền vội giải thích."Lần sau khi nào cậu tìm được tôi mới được phép học nhóm, nếu tôi thấy cậu cùng Trân Ni thì đừng trách tôi."
"Trẻ con." - Trân Ni liếc nhìn Sa Hạ.
"Cậu nói gì đó !" - Sa Hạ không nhịn được lên tiếng.
Thấy hai bên căng thẳng Nhã Nghiên liền đứng lên ngăn lại. Cả thư viện lúc này đang đổ dồn vào ba người họ.
"Các cậu đừng cãi nhau, chúng ta đang ở thư viện mà." - Nhã Nghiên khổ sở nói.
"Cậu ta gây sự trước." - Sa Hạ chỉ vào Trân Ni.
"Ở đây ồn ào quá, ngày mai chúng ta học nhé Nhã Nghiên." - Trân Ni nói rồi cầm sách vở đi ra ngoài.
Sa Hạ lườm Nhã Nghiên một cái sắc lẹm rồi bỏ đi, cậu không biết chuyện gì đang xảy ra nên vội ôm sách vở chạy theo Sa Hạ.
"Sa Hạ à, đứng lại đi !"
Sa Hạ vẫn bỏ ngoài tai lời của Nhã Nghiên, cô thực sự rất tức giận. Lần nào đi tìm cậu cũng thấy cậu ấy cùng một chỗ với Trân Ni.
Nhã Nghiên vội kéo tay Sa Hạ lại, đứng thở dốc.
"Sao cậu lại bỏ đi chứ ?"
"Tôi đến đó xem hai người đóng phim tình cảm sao ?"
"Chỉ là cùng nhau làm bài luận thôi, đóng phim gì ở đây ?" - Nhã Nghiên không hiểu tại sao mình phải giải thích điều này với Sa Hạ, sợ cô hiểu lầm chăng ?
"Chỉ cần nhìn thấy cậu ở cùng với cậu ta là tôi không thích rồi !" - Sa Hạ bực mình lớn tiếng.
"Trân Ni tốt như vậy, lại còn học giỏi, sao cậu lại không thích ?" - Nhã Nghiên ngu ngốc hỏi.
"Vậy thì đuổi theo Trân Ni đi, đừng tìm tôi." - Sa Hạ nói rồi bỏ đi, lời nói ngốc nghếch của Nhã Nghiên vô tình làm Sa Hạ tổn thương, tại sao cậu ta lại khen Trân Ni trước mặt cô chứ.
"Sa Hạ ! Sa Hạ !!"
Nhã Nghiên nhìn theo bóng lưng Sa Hạ mà thở dài. Sa Hạ giận thì đáng sợ lắm, kiểu gì cậu cũng sẽ bị hành hạ cho mà xem.
.
.
.
__Thấu Gia__
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
FanficAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.