21.

65 7 0
                                    

Đã một tháng trôi qua, Nhã Nghiên cũng đã khoẻ, tay cũng đã tháo bột hoạt động bình thường. Sa Hạ thì vẫn cứ đeo bám cậu, chỉ là Nhã Nghiên không còn né tránh như lúc trước.

"Nhã Nghiên hướng dẫn tớ chỗ này, không hiểu."

"Đâu xem nào."

Nhã Nghiên nhìn qua bài Sa Hạ rồi hướng dẫn cô. Cả hai đang ngồi trong thư viện để làm bài luận, Trân Ni vẫn chưa tới.

"Xin lỗi, tớ có việc nên đến trễ." - Trân Ni từ ngoài bước vào.

"Không sao, tớ và Sa Hạ cũng mới đến thôi."

"Nếu bận vậy thì ngay từ đầu không nên tham gia." - Sa Hạ móc mỉa, nhìn cách cậu ta cười với Nhã Nghiên là không thích rồi.

"Sa Hạ à...." - Nhã Nghiên lay nhẹ.

Sa Hạ thấy Nhã Nghiên lay mình nên cũng không nói nữa, tiếp tục làm bài của mình. Đến trưa, bụng Sa Hạ bắt đầu réo lên, thì cô buông bút xuống ngả lưng vào ghế.

"Nhã Nghiên....tớ đói bụng."

"Để tớ đi lấy thức ăn, vừa ăn vừa làm bài."
- Nhã Nghiên gấp vở lại.

"Sao cậu không gọi người mang thức ăn lên mà bắt Nhã Nghiên đi lấy ?" - Trân Ni ngăn lại.

"Tôi thích !" - Sa Hạ thản nhiên đáp.

Thấy như sắp có chiến tranh Nhã Nghiên liền giảng hoà.

"Trân Ni à để tớ đi lấy, sẽ lấy cho hai cậu. Đừng cãi nhau."

Nhã Nghiên vừa mới ra ngoài, bên trong Sa Hạ và Trân Ni đã lườm nhau toé lửa, không ai nhường nhịn ai.

"Cậu đừng có thân thiết với Nhã Nghiên trước mặt tôi như vậy." - Sa Hạ khoang tay trước ngực.

"Tại sao ? Cậu chả là gì của cậu ấy cả. Nên nhớ chúng ta đang cạnh tranh công bằng." - Trân Ni cũng không nhân nhượng.

"Được thôi. Cứ chờ xem !"

Nhã Nghiên lúc này cũng mang cơm về, như thói quen mở nắp hộp cơm ra , đưa muỗng tận tay cho cô. Hành động này lọt vào mắt Trân Ni khiến Trân Ni không khỏi khó chịu. Sa Hạ nhìn thấy thế, trong lòng lại vui vẻ, đưa tay nhận lấy. Nhã Nghiên lấy trong cặp ra hộp sữa dâu rồi cắm sẵn ống hút cho Sa Hạ.

"Được rồi, cậu ăn đi."

"Nhã Nghiên, tớ cũng muốn sữa dâu."
- Trân Ni thấy Sa Hạ có sữa dâu cũng muốn có.

"Muốn thì tự cậu đi mà mua." - Sa Hạ cất tiếng nói.

"Trong cặp tớ vẫn còn một hộp. Cho cậu."

Nhã Nghiên đẩy hộp sữa về phía Trân Ni. Sa Hạ thì máu ghen sẵn đã nổi lên nhưng vẫn im lặng.

"Cậu cắm cho tớ."

Nhã Nghiên chưa kịp cầm cái ống hút lên thì Sa Hạ đã nhanh tay lấy ống hút cấm một cái phập vào hộp sữa, mắt lườm Nhã Nghiên. Nhã Nghiên nín thở quay lại ăn phần cơm của mình. Còn Trân Ni thì cười thầm. Lần đầu tiên thấy Sa Hạ ghen tuông như vậy. Trong lòng không khỏi thích thú.

mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ