Đợi một lúc thì Nhã Nghiên cũng quay về, trên tay cậu xách rất nhiều thứ. Sa Hạ thấy cậu về thì tươi tỉnh hơn hẳn.
"Về rồi sao ? Mau làm đi tôi đói lắm rồi."
"Chờ một chút."
Nhã Nghiên thực sự không hiểu nổi, một con người giàu có, ngồi im một chỗ chỉ cần búng tay một cái là có đồ ăn dâng tận miệng, vậy mà lại ngồi đó chờ đợi chỉ để ăn cơm cuộn.
"Vệ sĩ Trần, anh ra ngoài đi, tìm việc gì đó làm đi. Không cần ở đây đâu."
"Nhưng mà nhiệm vụ của tôi là bảo vệ tiểu thư."
"Không cần, tôi sẽ ở đây. Nếu không có việc gì thì anh ra ngoài xe đợi tôi đi."
"Vâng."
Vệ sĩ Trần đi ra ngoài, Sa Hạ đứng dậy đi về phía cái bếp nhỏ nhìn Nhã Nghiên đang chăm chú nấu nướng.
"Cậu sợ tôi lắm à ?"
"Tất nhiên rồi, cậu cả trường đều sợ chứ
đâu phải mình tôi." - Nhã Nghiên vừa làm vừa trả lời.Sa Hạ nghe Nhã Nghiên trả lời thì chỉ muốn đấm cho tên này một cái.
"Quan hệ của cậu với Trân Ni hình như rất tốt, Trân Ni khá là quan tâm cậu."
"Không phải, cô ấy chỉ vô tình giúp tôi thôi. Tôi làm sao mà chơi được với mấy tiểu thư công tử đó."
"Tôi cho phép cậu chơi cùng tôi, từ nay cậu có thể đi cùng tôi và ăn ở phòng vip, không ai bắt nạt cậu." - Sa Hạ nhìn thẳng vào mắt Nhã Nghiên thật lòng nói.
Nhã Nghiên hơi bất ngờ với lời đề nghị của Sa Hạ.
"Tại sao cậu làm vậy ? Chẳng phải đám nhà giàu các cậu rất xem thường những người nghèo như tôi sao ?"
"Nhưng cậu thì khác."
"Tôi không dám đâu, tất cả bọn họ chẳng phải rất thích cậu sao ? Đi với cậu chỉ khiến họ thêm ghét tôi thôi. Tôi chỉ muốn học yên ổn, tôi nhất định phải vào được tập đoàn JYP !"
"Tại sao ?"
"Tôi cần tiền, tôi cần rất nhiều tiền....để cứu mẹ tôi..."
"Tiền tôi không thiếu."
"Cậu đừng biến tôi trở thành một con người vì tiền mà có thể hạ mình đi theo người khác, tôi không phải người như vậy, tôi có thể tự kiếm tiền được. Tôi không phải trò chơi của các cậu !!" - Nhã Nghiên nghe Sa Hạ nói thì tức giận, cô ta xem cậu là gì chứ.
Sa Hạ thấy Nhã Nghiên tức giận cũng không nói thêm gì chỉ biết đứng nhìn cậu. Cô đã nói gì sai sao ? Chẳng phải mọi người muốn tiếp cận cô cũng chỉ vì tiền và danh lợi sao ? Cậu là một mực tức giận khi cô nói như vậy ? Nhã Nghiên lấy cơm cuộn bỏ lên đĩa rồi mang ra bàn cho Sa Hạ.
"Xong rồi."
Sa Hạ nhìn chằm chằm vào cái đĩa trước mặt liền cau mày.
"Sao nó không giống hôm qua ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
mntzksn × iny | Một bước yêu vạn dặm đau
Hayran KurguAu: @cainayxinhthe @m_haanh 🐹🐰 Chưa có sự cho phép của Tác Giả.